Tháng 07

11

Thứ 5

Livestream Tối Thứ 5 – Hiểu Và Đối Phó Với Trầm Cảm

  • Thứ 5 Ngày 11 Tháng 07 Năm 2024
  • Địa điểm:

Sức khỏe tinh thần những năm gần đây là chủ đề được thế giới quan tâm xâu sắc đặc biệt là trầm cảm – Với những “mối nguy tiềm ẩn” từ trầm cảm mang tới không chỉ những người mắc phải vấn đề này mà xã hội cũng cần có những hành động để can thiệp.

 

 

 

Nhận định được tầm quan trọng của việc thúc đẩy nhận thức của xã hội trong chủ đề sức khỏe tinh thần này VMC đã quyết định hợp tác cùng thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Vân Anh, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh việc điều trị tâm lý để cho ra mắt một sự kiện livestream vô cùng đặc sắc với chủ đề “Hiểu Và Đối Phó Với Trầm Cảm”

Nằm trong chuỗi các sự kiện Livestream “Tư vấn sức khỏe cùng chuyên gia” trong “Lễ Hội ra mắt tháng 7” sự kiện này sẽ được diễn ra vào tối ngày 11/7/2024, từ 19h30 đến 21h với mục đích chính là mang tới cho mọi người góc nhìn đúng đắn cùng với đó cách tiếp cận cùng sự nhận thức, hiểu rõ hơn, hợp lý hơn trong câu chuyện trầm cảm trong cộng đồng, từ đó có thể giúp đỡ và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn cả thân và tâm. 

Không những thế, sự kiện còn là cơ hội để Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Vân Anh có thể gặp gỡ các học viên trực tiếp từ đó mà có thể hỗ trợ 1-1 cho bất kỳ ai có thắc mắc không chỉ trong vấn đề học tập mà còn trong những vấn đề tâm lý của mình, những lời khuyên, những góc nhìn cùng những kinh nghiệm hữu ích từ chuyên gia chắc chắn sẽ mang tới cho mọi người câu trả lời chính xác 

Đặc biệt với việc tham dự livestream quý vị sẽ có cơ hội săn các deal giảm giá cực sốc chỉ xuất hiện trong khung giờ phát sóng live như Mã giảm giá 70% cho 22 khóa học trong danh sách khóa học ra mắt, mã giảm giá 30% cho mọi khóa học cũ hay có cơ hội nhận được phần quà hoàn toàn miễn phí trị giá lên tới 800k 

  • Link đăng ký bạn có thể tham khảo tại đây:

https://sukien.vmcvietnam.org/live-gddb-1107-mktda

 

Với hơn 6 năm xây dựng và phát triển, cùng hệ thống đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn, VMC Việt Nam cam kết về UY TÍN – TRÁCH NGHIỆM – CHẤT LƯỢNG khóa học. Nhanh tay điền ngay thông tin đăng ký để trung tâm VMC có thể liên hệ tư vấn khóa học nhanh nhất, trước khi kết thúc ưu đãi siêu lớn!

—————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Hotline/Zalo: 0966 000 643

– Facebook: Trung tâm đào tạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng VMC Việt Nam

– Website: https://vmcvietnam.org/ 

 

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.