Tháng 10

17

Thứ 5

PHÁT SÓNG TRÊN ĐÀI PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH LẠNG SƠN

  • Thứ 5 Ngày 17 Tháng 10 Năm 2024
  • Địa điểm: Đài phát thanh truyền hình Lạng Sơn

 Tiền mãn kinh là gì?

Về cơ bản, việc sản xuất hormone của phụ nữ bắt đầu thay đổi. Đặc biệt, nồng độ estrogen do buồng trứng sản xuất bắt đầu dao động, nghĩa là chúng có thể tăng giảm. Chính việc sản xuất estrogen thất thường này gây ra các triệu chứng tiền mãn kinh rõ ràng, chẳng hạn như thay đổi chu kỳ, thay đổi tâm trạng dễ nổi nóng. Khi nồng độ estrogen thấp, phụ nữ dễ bị bốc hỏa và đổ mồ hôi ban đêm. Khi chúng ở mức cao, bị đau ngực và kinh nguyệt không đều.

Thời kỳ tiền mãn kinh kéo dài trung bình 4 năm nhưng khung thời gian này sẽ khác nhau ở mỗi người. Có phụ nữ chỉ trải qua tình trạng này vài tháng nhưng một số phụ nữ có các triệu chứng kéo dài tới gần 10 năm.

Hiểu rõ tâm lý chung của các chị em về mong muốn cải thiện tình trạng tiền mãn kinh, trung tâm VMC sẽ mang đến cho các bạn chủ đề: Cải thiện tiền mãn kinh bằng xoa bóp bấm huyệt Các bạn có thể xem lại chương trình trên các kênh đài truyền hình LẠNG SƠN vào lúc 16h00 ngày 17/10/2024.

Mời các bạn đón xem nha!

Ngoài ra chương trình chăm sóc sức khỏe chủ động, còn được phát sóng trên các đài truyền hình phát thanh của tỉnh như: PTTH KONTUM, PTTH HÀ NAM, PTTH CAO BẰNG,PTTH ĐẮK NÔNG, PTTH LẠNG SƠN  mang đến cho mọi người kiến thứ về chăm sóc sức khỏe chủ động!

Số phát sóng tuần này trên sóng Đài PTTH KONTUM vào 7h30 sáng thứ 3

Số phát sóng tuần này trên sóng Đài PTTH HÀ NAM vào 7h30 sáng thứ 3 và phát lại vào 7h30 ngày thứ 5

Số phát sóng tuần này trên sóng Đài PTTH CAO BẰNG vào 12h30 trưa thứ 4

Số phát sóng tuần này trên sóng Đài PTTH ĐẮK NÔNG vào 18h tối thứ 4

Số phát sóng tuần này trên sóng Đài PTTH LẠNG SƠN vào 16h thứ 5

Số phát sóng tuần này trên sóng Đài PTTH BẮC KẠN vào 21h15 thứ 2

Ngoài ra:

Chương trình chăm sóc sức khỏe chủ động sẽ được phát THƯỜNG KỲ cố định trên các Đài PTTH HÀ NAM, KONTUM, CAO BẰNG, ĐẮK NÔNG, LẠNG SƠN, BẮC KẠN với đa dạng những chủ đề chia sẻ kiến thức về Y học cổ truyền, Giáo dục đặc biệt, Dinh dưỡng hay những bài tập Yoga nâng cao sức khỏe.

Khóa học: Cải thiện tiền mãn kinh bằng xoa bóp bấm huyệt – https://shope.ee/2VUCE6wLC0

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.