Tháng 10

25

Thứ 6

LÚA VỀ “TINH TINH” SĂN SALE LINH ĐÌNH

  • Thứ 6 Ngày 25 Tháng 10 Năm 2024
  • Địa điểm:

Siêu Sự Kiện Cuối Cùng Trong Tháng – Cơ Hội Cuối Học Thả Ga Không Lo Giá Cùng VMC
Hôm nay 21/10 Trung tâm VMC Việt Nam chính thức phát động sự kiện “Siêu bão cuối tháng – ngày lương về ” với chuỗi giảm 50% tất cả khóa học trên sàn shopee

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và giúp mọi người đạt được mục tiêu về nâng cao sức khỏe, Trung tâm VMC đã kết nối cùng nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau, để mang đến bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần.

Thông qua hoạt động của chương trình siêu sale, VMC mong muốn đem lại giá trị thiết thực đến quý khách hàng, để mọi người hiểu hơn về sản phẩm mới ra mắt của Trung tâm VMC Việt Nam, từ đó có thêm nhiều nguồn động lực để đồng hành cùng phát triển ra nhiều khóa học mới, đáp ứng nhu cầu học tập và cải thiện sức khỏe của cộng đồng, xã hội. Khóa học sẽ xóa bỏ mọi rào cản về thời gian và địa lý, để học viên có thể học tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, chủ động hoàn toàn thời gian học.

Trong 6 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm VMC luôn nỗ lực cải thiện về chất lượng cũng như trải nghiệm khách hàng, để ngày càng hoàn thiện hơn, đem đến những giá trị tích cực trong việc nâng cao sức khỏe!

LÊN TINH THẦN “CHỐT ĐƠN” SẼ ĐƯỢC GIẢM GIÁ 50% CÁC KHÓA HỌC NHA

Link đăng ký:  https://shopee.vn/trungtamvmc_official

Nhanh tay chốt đơn để trung tâm VMC có thể liên hệ:0985116120 để tư vấn khóa học nhanh nhất, trước khi kết thúc ưu đãi siêu lớn!

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.