Bật mí bí quyết tìm cách giảm cân tại nhà thành công

Lê Thanh Hiền 15/07/2022

Không phải ai sinh ra đều sở hữu một vóc dáng thon thả, gọn gàng. Vì vậy mà rất nhiều người mong muốn cải thiện vóc dáng nhưng lại không có đủ thời gian và động lực để đến phòng gym mỗi ngày. Dưới đây là những gợi ý hữu ích dành cho những bạn đang tìm cách giảm cân tại nhà an toàn mà hiệu quả. Cùng Trung tâm VMC tìm hiểu quả bài viết dưới đây nhé.

Nguyên tắc thành công khi tìm cách giảm cân tại nhà

Tim-cach-giam-can-tai-nha

Tim-cach-giam-can-tai-nha
Điều cực kỳ quan trọng trong quá trình giảm cân tại nhà thành công là việc bạn lên kế hoạch, lập thời gian biểu và mục tiêu giảm mỡ rõ ràng, chi tiết. Khi đó, não bạn sẽ thiết lập 1 trình tự phải làm để đảm bảo quá trình giảm mỡ được hiệu quả và an toàn.
Trong kế hoạch của bạn cần lưu ý một vài điều quan trọng:

  • Tuyệt đối không cắt giảm toàn bộ các bữa ăn hoặc nhịn ăn trong ngày
  • Xây dựng lộ trình giảm cân theo đúng tình trạng sức khỏe của mình
  • Chia nhỏ mục tiêu để dễ dàng thực hiện và kiên trì hoàn thành nó
  • Luôn giám sát và theo dõi tình trạng cân nặng theo từng giai đoạn để có kế hoạch điều chỉnh phù hợp

>> Đọc thêm: Bật mí thực đơn tăng cơ giảm mỡ giúp Thùy Tiên – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đăng quang đầy thuyết phục

Chế độ dinh dưỡng “chuẩn” cho những bạn tìm cách giảm cân tại nhà

Tim-cach-giam-can-tai-nha

Nguyên tắc là lượng calo nạp vào cơ thể phải ít hơn lượng calo tiêu thụ mỗi ngày. Khi bạn đảm bảo được điều đó, bạn hoàn toàn đã kiểm soát được nguồn năng lượng đưa vào cơ thể để có thể giảm cân hiệu quả. Thực tế rất nhiều bạn nắm bắt được điều này nên dù không ăn kiêng khắt khe vẫn giảm cân thành công với một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng có hàm lượng phù hợp với việc tập luyện. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì quá trình trao đổi chất trong cơ thể chịu tác động lớn bởi chất đạm.

Chất đạm hay còn gọi là protein là thành phần có ảnh hưởng lớn tới quá trình giảm cân. Theo một số nghiên cứu, cơ thể người ăn giàu đạm thì trong quá trình giảm cân thường cắt bớt 400 calo/ ngày so với người bình thường. Bởi lẽ khi ăn những thực phẩm giàu đạm sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu hơn và ít thèm ăn hơn.

>> Đọc thêm: Giảm cân hoàn hảo: 5 lợi ích của quả bơ trong việc giảm cân của bạn

Tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý

Tim-cach-giam-can-tai-nha

Tập luyện là biện pháp tốt nhất trong việc tìm cách giảm cân tại nhà vừa giúp cải thiện tinh thần, nâng cao sức khỏe vừa giảm cân nhanh chóng. Bạn có thể chọn các hình thức tập như cardio, yoga, aerobic giúp đốt cháy chất béo và giảm cân hiệu quả đồng thời gia tăng quá trình lưu thông máu và tăng cường trao đổi chất.

Với những bạn có cân nặng quá lớn, mỡ thừa tích tụ nhiều năm thì cần phải một khoảng thời gian dài từ 6 tháng đến 1 năm mới có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt. Thời điểm thích hợp tập luyện là khoảng 5h00 – 6h00 sáng sớm hoặc 17h00-18h00 chiều tối.

Chế độ nghỉ ngơi cũng cực kỳ quan trọng, thiếu ngủ có thể dẫn tới tăng trọng lượng cơ thể do kích thích cảm giác thèm ăn khiến bạn phải nạp nhiều calo dư thừa. Vì vậy, bạn cần đảm bảo ngủ đủ giấc và hạn chế nạp vào cơ thể lượng calo không cần thiết.

Khóa học giảm cân tiêu mỡ bằng y học cổ truyền an toàn, hiệu quả

Khóa học này sẽ trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm từ hàng nghìn năm của các bậc thầy Y học Phương đông. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được cân nặng của bản thân đồng thời cải thiện sức khỏe trong khoảng thời gian nhanh nhất, vừa an toàn mà lại hiệu quả:

  • Hiểu sâu kiến thức, kĩ năng trong việc kiểm soát cân nặng và giảm cân
  • Thực hành các bài tập nhẹ nhàng, giảm đau nhức kết hợp bấm huyệt đạo giảm vừa giúp khỏe người, giảm đau nhức vừa cải thiện chức năng nội tạng
  • Bộ bài tập giảm cân và bấm huyệt hiệu quả toàn diện dù bạn rất bận rộn trong 3 mức thời gian: 5 phút, 15 phút, 30 phút

Để tìm hiểu, đăng ký khóa học “Giảm cân tiêu mỡ bằng y học cổ truyền”, bạn vui lòng đăng ký tại Website này hoặc liên hệ qua HOTLINE: 0966.000.643 để được hỗ trợ nhanh nhất!


Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.