Tháng 11

15

Thứ 6

Chính Thức Khởi Động Lễ Hội Ra Mắt Tháng 10-11 – Siêu Sự Kiện Lớn Nhất Trong Năm

  • Thứ 6 Ngày 15 Tháng 11 Năm 2024
  • Địa điểm:

Siêu Sự Kiện Cuối Cùng Trong Năm – Cơ Hội Cuối Học Thả Ga Không Lo Giá Cùng VMC
Hôm nay 14/10 Trung tâm VMC Việt Nam chính thức phát động sự kiện “Lễ Hội Ra Mắt Tháng 10-11” với chuỗi 24 khóa học chăm sóc sức khỏe vô cùng hấp dẫn

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và giúp mọi người đạt được mục tiêu về nâng cao sức khỏe, Trung tâm VMC đã kết nối cùng nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau, để mang đến bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần.

Trong Lễ hội ra mắt tháng 10 – 11 Trung tâm VMC thông báo ra mắt các khóa học Online, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên ở mọi lứa tuổi. Lễ hội ra mắt này là sự kiện đánh dấu sự xuất hiện của 24 khóa học được xuất bản mới hoàn toàn, qua thời gian dài nghiên cứu sản phẩm, nhu cầu và kiểm duyệt nghiêm túc về chất lượng khóa học.

Để chào mừng sự kiện này, VMC triển khai chương trình ưu đãi GIẢM SÂU 60% – Từ 400k – 800k nay chỉ còn TỪ 160K – 320K/1 KHÓA, áp dụng duy nhất trong giai đoạn ra mắt khóa học mới, trên tất cả các kênh bán hàng của trung tâm (Fanpage, website, Sàn thương mại,…)

 

 

Bên cạnh đó, từ 24/10 đến hết 15/11, Trung tâm VMC còn phối hợp cùng các chuyên gia, Bác sĩ, Thạc sĩ để tổ chức các buổi Livestream chia sẻ kiến thức và tư vấn sức khỏe, bao gồm:

  • Bí Mật Đằng Sau Làn Da Hoàn Hảo
  • FACTS – Các chiến lược tối ưu trong can thiệp trẻ Rối loạn phổ tự kỷ
  • Tinh Hoa Massage – Khám Phá Kỹ Thuật Đẳng Cấp Spa
  • Tăng Cường Sức Khỏe Trẻ Em Từ Góc Nhìn Dinh Dưỡng và Yoga

 

Thông qua hoạt động của Lễ hội ra mắt, VMC mong muốn đem lại giá trị thiết thực đến quý khách hàng, để mọi người hiểu hơn về sản phẩm mới ra mắt của Trung tâm VMC Việt Nam, từ đó có thêm nhiều nguồn động lực để đồng hành cùng phát triển ra nhiều khóa học mới, đáp ứng nhu cầu học tập và cải thiện sức khỏe của cộng đồng, xã hội. Khóa học sẽ xóa bỏ mọi rào cản về thời gian và địa lý, để học viên có thể học tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, chủ động hoàn toàn thời gian học. 

 

Trong 6 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm VMC luôn nỗ lực cải thiện về chất lượng cũng như trải nghiệm khách hàng, để ngày càng hoàn thiện hơn, đem đến những giá trị tích cực trong việc nâng cao sức khỏe!

LÊN TINH THẦN “CHỐT ĐƠN” VỚI 24 KHÓA HỌC SẼ ĐƯỢC LÊN KỆ ĐẾN HẾT NGÀY 15/10 NÀY NHÉ: 

Link đăng ký: https://sukien.vmcvietnam.org/le-hoi-ra-mat-thang-10-mktda

Nhanh tay điền ngay thông tin đăng ký để trung tâm VMC có thể liên hệ tư vấn khóa học nhanh nhất, trước khi kết thúc ưu đãi siêu lớn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Hotline/Zalo: 0966.000.643

– Facebook: https://www.facebook.com/trungtamVMC 

– Website: https://vmcvietnam.org/ 

——————————

Thông tin chuyển khoản:

– Tên tài khoản: TRUNG TAM VMC VN

– Số tài khoản: 19135229596016

– Ngân hàng Techcombank – Hoàng Quốc Việt

– Nội dung ghi: Tên học viên + SĐT

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.