Tháng 07

15

Thứ 2

Cơ Hội Cuối Cùng Nhận Ưu Đãi 60% Từ Lễ Hội Ra Mắt Tháng 7

  • Thứ 2 Ngày 15 Tháng 07 Năm 2024
  • Địa điểm:

Vậy là chuỗi sự kiện của Lễ Hội Ra Mắt tháng 7 đã dần đi tới hồi kết. Với hàng loạt chương trình hấp dẫn đã diễn ra VMC rất vui khi có tới gần 500 khóa học chăm sóc sức khỏe chủ động đã tới tay hơn 400 học viên trên cả nước, đây vừa là niềm vui cũng vừa là món quà dành cho những người thực hiện dự án này vì phần nào đó lan tỏa được tầm quan trọng của việc tự ý thức nâng cao sức khỏe của mỗi người trong cộng đồng.

Với những chỉ số vô cùng đáng mừng đó VMC xin gửi lời cảm ơn tới những học viên yêu dấu trước tinh thần học tập đầy chăm chỉ của mình, và xin chính thức thông báo hôm nay 15/7 sẽ là ngày cuối cùng của Lễ Hội Ra Mắt cũng là cơ hội cuối cùng để mỗi khách hàng, mỗi học viên có dịp được tận hưởng không khí tưng bừng mà chúng tôi đang lan tỏa tới cộng đồng

Với 22 khóa học được ra mắt mang giá trị cùng tính thực tiễn vô cùng to lớn, 4 sự kiện livestream tư vấn cùng chuyên gia đã diễn ra, và rất nhiều món quà ý nghĩa đã được gửi tới tay khách hàng Lễ hội còn kèm theo loạt chương trình ưu đãi có #102 mà sẽ phải chờ một thời gian dài nữa thì mọi người mới được đón nhận:

  • Giảm 60% cho các khóa học trong danh sách xuất bản
  • Giảm 70% duy nhất trong các sự kiện Livestream và tặng miễn phí 1 khóa học cho người chiến thắng Minigame. 
  • Giảm 30% hoặc Mua 1 tặng 1 cho các khóa học còn lại

Những điều tuyệt vời này sẽ chính thức khép lại vào 15/7 và đây sẽ là cơ hội cuối cùng để anh chị học viên VMC có thể sở hữu một loạt 22 khóa học bổ ích với mức học phí tốt chưa từng có.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tận dụng nốt ngày cuối cùng này đi thôi.

Link đăng ký ở đây: https://sukien.vmcvietnam.org/event-ra-mat-thang-7-mktda

HỌC ĐỂ TỐT HƠN MỖI NGÀY CÙNG TRUNG TÂM VMC!

 

 

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.