Tháng 09

15

Chủ nhật

LỄ HỘI RA MẮT THÁNG 9 – TƯNG BỪNG ƯU ĐÃI KHUYẾN MÃI NGẬP TRÀN

  • Chủ nhật Ngày 15 Tháng 09 Năm 2024
  • Địa điểm:

Trung tâm VMC Việt Nam thân gửi quý anh chị học viên, quý khách hàng cùng toàn thể cộng đồng

Hân hoan cùng không khí chào đón lễ hội trăng tròn trong tháng 9 này chính thức ra mắt đại sự kiện mùa thu với hàng loạt khóa học online ra mắt cùng vô vàn khuyến mãi ngập tràn. Được bắt đầu từ 15/8 cho tới hết 15/9 Lễ hội ra mắt này là lời tri ân cũng như là món quà trung thu vô cùng ý nghĩa mà VMC muốn dành tặng tới toàn thể quý vị vì sự ủng hộ hết mình trong thời gian qua,  28 khóa học với 28 giải pháp giúp bạn chủ động chăm sóc sức khỏe sẽ là điều tuyệt vời nhất mà chính người lớn cũng nên dành tặng mình vào dịp trăng tròn đoàn viên này

 

 

Đặc biệt hơn cả, để chào mừng sự kiện này, VMC triển khai chương trình ưu đãi GIẢM SÂU 60% – Từ 400k – 800k nay chỉ còn TỪ 160K – 320K/1 KHÓA, áp dụng duy nhất trong thời gian diễn ra Lễ Hội này. Voucher giảm giá này sẽ được áp dụng trên toàn bộ hệ thống chính hãng của VMC từ Fanpage, website tới Sàn thương mại.

Bên cạnh đó, Trung tâm VMC còn phối hợp cùng các chuyên gia, Bác sĩ, Thạc sĩ để tổ chức các buổi Livestream chia sẻ kiến thức và tư vấn sức khỏe trực tuyến cho mọi người, cụ thể:

+ Xoa bóp bấm huyệt – Hành trình sức khỏe từ bàn tay: Ngày 22/8/2024

+ Cẩm nang dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em và bệnh nhân thận: Ngày 28/8/2024

+  Hành trình yêu thương – Dạy trẻ đặc biệt và giảm stress cho bố mẹ: Ngày 5/9/2024

+ Yoga – Bí quyết sống khỏe từ bên trong: Ngày 12/9/2024

 

Thông qua hoạt động của lễ hội ra mắt, VMC muốn đem lại với các quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm mới ra mắt của Trung tâm VMC Việt Nam, từ đó có thêm nhiều nguồn động lực để đồng hành cùng chúng tôi giúp chúng tôi có thêm nguồn cảm hứng để đáp ứng nhu cầu học tập và cải thiện sức khỏe của mọi người. Mỗi khóa học đều là tấm thịnh tình mà VMC muốn trao gửi tới toàn thể quý vị.

 

Với hơn 6 năm xây dựng và phát triển, cùng hệ thống đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn, VMC Việt Nam cam kết mang đến những khóa học đủ TÂM VÀ TẦM với tính ứng dụng cao trong thực tế.

 

HÃY TRỞ THÀNH BÁC SĨ CHO CHÍNH BẢN THÂN MÌNH! 

 

Nhanh tay điền ngay thông tin đăng ký để trung tâm VMC có thể liên hệ tư vấn khóa học nhanh nhất, trước khi kết thúc ưu đãi siêu lớn!

Link tham khảo trực tiếp: https://sukien.vmcvietnam.org/le-hoi-ra-mat-thang-9-new

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Hotline/Zalo: 0966 000 643

– Facebook: https://www.facebook.com/trungtamVMC 

– Website: https://vmcvietnam.org/ 

——————————

Thông tin chuyển khoản:

– Tên tài khoản: TRUNG TAM VMC VN

– Số tài khoản: 19135229596016

– Ngân hàng Techcombank – Hoàng Quốc Việt

– Nội dung ghi: Tên học viên + SĐT

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.