Tháng 08

29

Thứ 5

Livestream Cẩm Nang Dinh Dưỡng – Chăm Sóc Trẻ Em Và Bệnh Nhân Thận

  • Thứ 5 Ngày 29 Tháng 08 Năm 2024
  • Địa điểm: Live Zoom

Tiếp nối chuỗi sự kiện Livestream “Tư vấn sức khỏe cùng chuyên gia” trong chiến dịch “Lễ Hội ra mắt tháng 9” này, VMC sẽ gửi tới toàn thể anh chị một loạt kiến thức cực kỳ hữu ích với chủ đề Dinh dưỡng. Đây hứa hẹn là một buổi tối tuyệt vời dành cho cả giảng viên lẫn các học viên tại VMC.  

Trong sự kiện được tổ chức vào tối thứ 5 ngày 29/8 này, sẽ có sự xuất hiện của 2 chuyên gia Dinh dưỡng những bác sĩ về dinh dưỡng hàng đầu trong cả nước với chủ đề: “Cẩm Nang Dinh Dưỡng – Chăm Sóc Trẻ Em Và Bệnh Nhân Thận” – điều chưa từng có trong các sự kiện tư vấn trước.

 

 

Dinh dưỡng luôn là yếu tố quan trọng giúp cung cấp năng lượng sống, và hỗ trợ điều trị các vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta chưa biết được nên ăn gì, ăn như thế nào, ăn bao nhiêu để giúp cơ thể chống lại những vấn đề sức khỏe hoặc bệnh tật tốt nhất. 

Tất cả những điều này đều sẽ được Bác sĩ Hoàng Thị Thơm và Bác sĩ Trần Thị Phương Lan chia sẻ trong sự kiện Livestream. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho: các gia đình có con nhỏ muốn bổ sung kiến thức chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, trẻ khó nuôi ăn, trẻ ở các độ tuổi phát triển. Các gia đình có quan tâm tới dinh dưỡng cho người mắc bệnh thận như thận hư, viêm cầu thận cấp. 

 

Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức và tư vấn dinh dưỡng, sự kiện cũng đem tới nhiều cơ hội nhận mã ưu đãi đặc biệt là ưu đãi GIẢM ngay 70% mọi khóa học trong danh sách ra mắt tháng 9 khi mức giá từ 800k, nay chỉ còn 120K,ưu đãi này chỉ áp dụng TRONG THỜI GIAN DIỄN RA LIVESTREAM ngày 29/8.

Ngoài ra hàng loạt vouche khác hấp dẫn không kém cũng đáng để được quan tâm như vouche giảm 30% tất cả các khóa học cũ, mã giảm thêm 20-50k khi thanh toán qua cổng VNPay, chưa hết nếu bạn ở tới cuối chương trình live tham gia trò chơi minigame còn có cơ hội nhận được phần quà miễn phí lên tới 800k cũng đang chờ đón bạn. Tất cả những ưu đãi này CHỈ ÁP DỤNG TRÊN LIVESTREAM nên bạn đừng bỏ lỡ. 

Các bạn tham khảo các khóa học trong danh sách ra mắt tháng 9 này của VMC tại:

https://sukien.vmcvietnam.org/le-hoi-ra-mat-thang-9-new/

 

—————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Hotline/Zalo: 0966 000 643

– Facebook: https://www.facebook.com/trungtamVMC/ 

– Website: https://vmcvietnam.org/

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.