Tháng 06

20

Thứ 5

Sự Kiện Livestream Tối Thứ 5: “Nghệ Thuật Giải Cơ Trong Xoa Bóp Bấm Huyệt” 

  • Thứ 5 Ngày 20 Tháng 06 Năm 2024
  • Địa điểm:

Là một trong những sự kiện nổi bật nằm trong chuỗi chương trình của chiến dịch “Lễ Hội Ra Mắt Tháng 7” event Livestream tối thứ 5 hàng tuần sẽ được khởi động vào 19h30p ngày 20/06/2024 với chủ đề mang tên “Nghệ thuật giải cơ trong xoa bóp bấm huyệt”. Được sự đồng hành của giảng viên Bác sĩ chuyên khoa I Lê Hải đây sẽ là cơ hội để các bạn học viên và quý vị khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về nghệ thuật giải cơ nói riêng và xoa bóp bấm huyệt nói chung. Ngoài ra trong chương trình, một loạt điều hấp dẫn có trong Lễ hội ra mắt tháng 7 sẽ được gửi tặng tới mọi người báo hiệu rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón.

 

 

Liệu pháp giải cơ được nhiều người ví như “ảo thuật” trong trị liệu nhờ Y học cổ truyền, bằng việc kết hợp giữa kỹ thuật xoa bóp truyền thống cùng áp lực lên các huyệt đạo từ đó giải phóng năng lượng tắc nghẽn, kích thích tuần hoàn máu, giảm thiểu căng thẳng, đau nhức cơ bắp và mang lại một sức khỏe tổng thể được cải thiện. Với những hiệu quả nhanh chóng mang tính kỳ diệu như vậy nên giải cơ được xem là một chương quan trọng trong y học cổ truyền và luôn là một chủ đề hot đối với những người yêu thích  việc chăm sóc sức khỏe nhờ xoa bóp bấm huyệt..

Xoay quanh loạt kiến thức bổ ích này, Bác sĩ Lê Hải sẽ cùng VMC mang đến cho mọi người một buổi livestream không chỉ đơn giản về kiến thức, bổ ích về chuyên môn mà từ những góc nhìn mới mẻ các bài học sẽ trở nên dễ dàng hơn, áp dụng thực tiễn đơn giản hơn cùng với đó tính hiệu quả được đẩy lên cao hơn.

Trong buổi Livestream đầy hấp dẫn này, ngoài việc được giao lưu chia sẻ trực tiếp về chủ đề giải cơ, mọi người còn có cơ hội được tư vấn trực tiếp các vấn đề về sức khỏe của bản thân từ chính chuyên gia Lê Hải, bác sĩ sẽ có thể giúp bạn vẽ ra lộ trình chăm sóc sức khỏe phù hợp cho từng thực trạng người bệnh từ đó đưa ra những giải pháp tốt nhất từ góc nhìn của một chuyên gia. 

Không chỉ là học, một phần hấp dẫn không hề kém cạnh mà chỉ có những ai tham gia livestream mới có cơ hội nhận được khi tới với sự kiện lần này đó chính là mọi người sẽ có cơ hội nhận được mã ưu đãi giảm tới 70%. Điều đó đồng nghĩa với việc những khóa có giá gốc từ 400k tới 800k của VMC đưa ra thị trường khi này chỉ còn từ 120k-320k. Món quà này như một lời khích lệ dành cho những học viên chăm chỉ trong quá trình yêu bản thân mình, thông qua đó VMC cũng muốn kích thích việc tự chăm sóc sức khỏe cho mình của cộng đồng, nâng cao nhận thức, cải thiện cơ thể, sống hạnh phúc hơn. Mã ưu đãi này chỉ áp dụng cho các khóa nằm trong danh sách các khóa học ra mắt trong tháng 7 tới này 

 

 

 

Với tất cả các khóa học cũ đã tung ra thị trường trước đây, VMC cũng sẽ tặng ngay một voucher giảm giá 30% nếu các học viên quan tâm. Kết hợp với đó còn có rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho quý vị từ các câu hỏi của chương trình, đặc biệt người chiến thắng trong chuyên mục minigame sẽ còn được nhận ngay một khóa học bất kỳ miễn phí giá trị lên tới 800k. Tất cả những ưu đãi này CHỈ ÁP DỤNG TRÊN LIVESTREAM nên bạn đừng bỏ lỡ. 

 

Với hơn 6 năm xây dựng và phát triển, cùng hệ thống đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn, VMC Việt Nam cam kết về UY TÍN – TRÁCH NGHIỆM – CHẤT LƯỢNG trong mỗi khóa học đưa đến với cộng đồng. Nhanh tay điền ngay thông tin đăng ký để trung tâm VMC có thể liên hệ giữ chỗ cho bạn,

Chúc bạn có một buổi học vui vẻ và nhận về những giá trị siêu lớn!

—————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Hotline/Zalo: 0966 000 643

– Facebook: Trung tâm đào tạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng VMC Việt Nam

– Website: https://vmcvietnam.org/ 

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.