Tháng 09

05

Thứ 5

Livestream 19h30 05/09 – Nuôi Dạy Trẻ Đặc Biệt Trong Cuộc Sống Hiện Đại

  • Thứ 5 Ngày 05 Tháng 09 Năm 2024
  • Địa điểm:

Quá trình nuôi con là một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cha mẹ, ngay từ khi con bắt đầu thành hình. Với trẻ rối loạn phát triển, hành trình nỗ lực ấy cần kiên trì và quyết liệt hơn rất nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Làm thế nào để con có thể trò chuyện, sinh hoạt, học tập, hay chỉ đơn giản là nghe và hiểu những gì cha mẹ hoặc những người xung quanh nói? Liệu cha mẹ đã biết cách đồng hành cùng con chưa?

 

 

Nằm trong chuỗi sự kiện “Tư vấn sức khỏe cùng chuyên gia” trong tháng 9 này, Trung tâm VMC lại tiếp tục phối hợp cùng 2 chuyên gia về Tâm lý và Giáo dục đặc biệt để đưa những kiến thức “thực tế” trong can thiệp và hỗ trợ trẻ rối loạn phát triển đến với giáo viên, phụ huynh và những người đang quan tâm đến nhóm trẻ đặc biệt này. 

Sự kiện được tổ chức vào 19h30 tối ngày 5/9 với chủ đề “Hành Trình Yêu Thương – Nuôi Dạy Trẻ Đặc Biệt Trong Cuộc Sống Hiện Đại” sẽ có sự tham gia của: 

– Thạc sĩ, cán bộ Viện Ngôn ngữ học Nguyễn Thị Giang

– Thạc sĩ Tâm lý Bùi Thị Hậu

Chủ đề sự kiện lần này hướng đến việc hướng dẫn phụ huynh/giáo viên nhận diện trẻ chậm nói đơn thuần, cách dạy trẻ rối loạn phát triển tính toán và biểu đạt cảm xúc, nói lời xin lỗi, cảm ơn… Những điều tưởng chừng như rất đơn giản, lại là điều mà cha mẹ đang mong muốn con làm được. Đặc biệt, những lời khuyên từ chính các chuyên gia Tâm lý sẽ giúp giáo viên và phụ huynh giải tỏa tâm lý căng thẳng trong hành trình nỗ lực “không bao giờ bỏ cuộc” vì con

 

Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức và tư vấn dinh dưỡng, sự kiện cũng đem tới nhiều cơ hội nhận mã ưu đãi GIẢM 70%, Từ 400k – 800k, nay chỉ còn Từ 120K

Không chỉ vậy, các phần quà hấp dẫn khác như voucher giảm 30% cho các khóa học cũ, gia hạn thời lượng học trên hệ thống miễn phí hoặc tham gia trò chơi minigame để có cơ hội nhận được phần quà miễn phí lên tới 800k cũng đang chờ đón bạn.

Tham khảo các khóa học ra mắt tại link: https://checkout.ladi.sale/page/le-hoi-ra-mat-thang-9-22308/

 

Quý vị xin lưu ý, cơ hội này chỉ CHỈ ÁP DỤNG TRONG KHUNG GIỜ DIỄN RA LIVESTREAM nên đừng bỏ lỡ. 

 

—————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Hotline/Zalo: 0915.080.330

– Facebook: https://www.facebook.com/trungtamVMC/ 

– Website: https://vmcvietnam.org/ 

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.