Tháng 09

12

Thứ 5

Livestream Trò Chuyện Cùng HLV Yoga Hoàng Mai Dung 19H30 Thứ 5 12/09

  • Thứ 5 Ngày 12 Tháng 09 Năm 2024
  • Địa điểm: Live Zoom

Yoga là một trong những phương pháp “chữa lành” an toàn nhất mà chúng ta đang được tiếp cận. Ngoài việc giúp cơ thể thư giãn và dẻo dai hơn, thì Yoga còn giúp trị liệu nhiều vấn đề sức khỏe, mà có thể chính bạn chưa nhận ra!

Nằm trong chuỗi sự kiện “Tư vấn sức khỏe cùng chuyên gia” trong tháng 9 này, Trung tâm VMC đã phối hợp cùng Huấn Luyện Viên Yoga Hoàng Thị Mai Dung để cho ra mắt sự kiện Livestream vô cùng thiết thực và độc đáo với chủ đề “Yoga – Bí Quyết Sống Khoẻ Từ Bên Trong”. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và thực hành nhiều loại hình Yoga kết hợp trị liệu khác nhau HLV Hoàng Dung hứa hẹn sẽ mang tới cho các học viên cùng quý vị khán giả nhiều chia sẻ bổ ích cùng với đó là những lời khuyên không bao giờ bạn tìm thấy được ở đâu trên sách vở.

 

 

Vẫn nằm trong khung giờ vàng tối thứ 5 quen thuộc buổi trao đổi đặc sắc này sẽ được tổ chức vào lúc 19h30 ngày 12/09 tới đây. Đây thực sự là một cơ hội hiếm hoi để học viên, những người đang quan tâm hoặc đang làm trong lĩnh vực trị liệu được gặp gỡ trực tiếp với giảng viên trao đổi, hỏi đáp và học hỏi thêm những kiến thức mới. Chắc chắn, sự kiện sẽ đem đến một góc nhìn toàn diện hơn, chi tiết hơn và chuẩn chỉnh hơn về các kỹ thuật trong Yoga, để mọi người cùng áp dụng và nâng cao sức khỏe cả tinh thần lẫn thể chất.

Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức và tư vấn, sự kiện cũng đem tới nhiều cơ hội mua khoá học đặc sắc mà chỉ có ở Lễ Hội Ra Mắt mới có, đó chính là mã ưu đãi GIẢM TỚI 70% cho tất cả các khoá học nằm trong danh sách ra mắt tháng này, voucher giảm 30% cho tất cả các khóa học còn lại trên hệ thống, gia hạn thời lượng học trên hệ thống nếu là học viên cũ hoặc tham gia trò chơi minigame để có cơ hội nhận được phần quà miễn phí lên tới 800k..

Tất cả những ưu đãi này CHỈ ÁP DỤNG TRONG THỜI GIAN DIỄN RA LIVESTREAM nên bạn đừng bỏ lỡ. 

Link tham khảo các khoá học ra mắt: https://checkout.ladi.sale/page/le-hoi-ra-mat-thang-9-22308

—————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Hotline/Zalo: 0915.080.330

– Facebook: https://www.facebook.com/trungtamVMC/ 

– Website: https://vmcvietnam.org/ 

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.