Tháng 07

04

Thứ 5

LIVESTREAM: “VẮC-XIN CHO TRẺ NHỎ – PHÒNG NGỪA BỆNH, TẠO TƯƠNG LAI”

  • Thứ 5 Ngày 04 Tháng 07 Năm 2024
  • Địa điểm:

Nằm trong chuỗi các sự kiện của “Lễ Hội ra mắt tháng 7” này, VMC xin giới thiệu đến quý khách hàng một sự kiện Livestream đặc biệt “Tư vấn cùng chuyên gia”, do VMC Việt Nam phối hợp cùng Bác sĩ PHẠM THỊ THẮM tổ chức. Sự kiện hướng đến những phụ huynh, những người quan tâm hoặc đang làm trong lĩnh vực môn môn về chăm sóc trẻ, đặc biệt là về vấn đề tiêm chủng vắc – xin. 

 

 

Diễn ra vào tối ngày 4/7/2024, trong vòng 90 phút từ 19h30 đến 21h, sự kiện sẽ mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ về cách tiếp cận đến tiêm chủng, vắc – xin cho trẻ em. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để quý phụ huynh, giáo viên mầm non hoặc những ai đang làm trong lĩnh vực y tế có thể trao đổi, hỏi đáp trực tuyến cùng Bác sĩ CKI Lĩnh vực Nhi Khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị Nhi, tư vấn tiêm chủng, dinh dưỡng tại nhiều cơ sở y tế cấp độ lớn nhỏ khác nhau.

Ngoài các kiến thức nền tảng, giảng viên sẽ dành riêng một nửa thời lượng để chia sẻ và giải đáp những câu hỏi từ quý phụ huynh. Trong buổi trò chuyện kéo dài 90 phút này quý vị phụ huynh cùng quý học viên sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về chủ đề Vac-xin không những vậy mà bất kể khó khăn gì trong quá trình chăm sóc sức khỏe con trẻ cũng đều được hỗ trợ trực tiếp trên sóng

Trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương do hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, dễ bị tấn công bởi những tác nhân bên ngoài. Vắc-xin là một giải pháp tuyệt vời, nhưng nhiều người vẫn đang rất hoang mang khi mà có quá nhiều loại tiêm chủng và không biết nên xử lý sao sau khi tiêm. Bởi vậy, VMC đã phối hợp cùng Bác sĩ CKI Phạm Thị Thắm để sản xuất các khóa học Online, với mong muốn đem lại càng nhiều kiến thức về tiêm chủng, sự phát triển của trẻ để mọi người hiểu và biết cách áp dụng trong quá trình phát triển của trẻ.

ĐẶC BIỆT HƠN CẢ sự kiện còn đem tới cho tất cả những ai tham gia phiên live này cơ hội nhận mã ưu đãi giảm tới 70% cho tất cả các khóa học ra mắt trong tháng 7 này, điều đó đồng nghĩa với việc các khóa học hiện đang có giá từ 400k – 800k chỉ còn Từ 120K. Ngoài ra các phần quà hấp dẫn khác như voucher giảm 30% cho các khóa học cũ, gia hạn thời lượng học trên hệ thống hoặc tham gia trò chơi minigame để có cơ hội nhận được phần quà miễn phí lên tới 800k cũng đang chờ đón bạn.

Tất cả những ưu đãi này CHỈ ÁP DỤNG TRÊN LIVESTREAM nên bạn đừng bỏ lỡ. 

 

Với hơn 6 năm xây dựng và phát triển, cùng hệ thống đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn, VMC Việt Nam cam kết về UY TÍN – TRÁCH NGHIỆM – CHẤT LƯỢNG khóa học. Nhanh tay điền ngay thông tin đăng ký để trung tâm VMC có thể liên hệ tư vấn khóa học nhanh nhất, trước khi kết thúc ưu đãi siêu lớn!

—————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Hotline/Zalo: 0966 000 643

– Facebook: Trung tâm đào tạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng VMC Việt Nam

– Website: https://vmcvietnam.org/ 

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.