Học Dược sỹ tại Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội

VMC-Admin 06/01/2021

1. Chuyên ngành: Dược sỹ
2. Loại hình đào tạo: Chính quy
3. Khu vực tuyển sinh: Cả nước
4. Đối tượng đào tạo: THPT & Bổ túc THPT; Cao đẳng – Trung cấp khác ngành; Văn bằng hai; Thạc sỹ
5. Thời gian đào tạo:
– Đối tượng THPT & Bổ túc THPT: Học 2 năm
– Đối tượng Trung cấp cùng ngành, Trung cấp khác ngành, Cao đẳng cùng ngành; Cao đẳng khác ngành, Văn bằng hai, Thạc sỹ: Từ 12 đến 18 tháng
6. Thời gian nhận hồ sơ: Liên tục
7. Địa điểm nhận hồ sơ: 20 Đông Quan, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
8. Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển (Không thi tuyển)

Trung cấp Dược được biết đến là ngành học nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh và thí sinh trong những mùa tuyển sinh gần đây. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi vì xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của con người càng cao, dẫn đến cơ hội việc làm của ngành Dược ngày càng đa dạng và hấp dẫn do nhu cầu nhân lực và mức thu nhập cao.

Trung cấp Dược là gì ?

Dược sĩ trung cấp là những người thực hành nghề dược (làm công tác chuyên môn về dược hoặc hành nghề dược) trong ngành y tế. Họ cũng tham gia vào quá trình quản lý bệnh tật qua việc tối ưu hóa và theo dõi việc điều trị dùng thuốc hoặc giải thích các kết quả xét nghiệm lâm sàng, thông qua kết hợp với thầy thuốc hoặc các nhân viên y tế khác.

Cơ hội nghề nghiệp khi tốt nghiệp ngành Dược Sỹ:

– Sau khi học xong, người học được cấp bằng tốt nghiệp TCCN với chức danh Dược sĩ trung cấp.
– Dược sỹ trung cấp được phép tham gia làm việc ở tất cả các lĩnh vực khác nhau của ngành dược với vai trò trợ lý của dược sĩ đại học. Hiện nay, nước ta vẫn thiếu nhân lực trong ngành dược chủ yếu ở một số địa phương nông thôn, vùng núi, vùng sâu, vùng xa nên dược sĩ trung học được ủy nhiệm vai trò của dược sĩ đại học. Ngoài ra Dược sỹ trung cấp có thể làm việc trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về dược; lĩnh vực nghiên cứu; lĩnh vực sản xuất thuốc; lĩnh vực phân phối, lưu thông thuốc; lĩnh vực kiểm nghiệm chất lượng thuốc.
– Dược sĩ trung cấp có thể học liên thông lên trình độ cao đẳng, đại học.

Nên học Trung cấp Dược ở đâu?

Trung cấp Y Tuệ Tĩnh là cánh cửa thứ 2 giúp các bạn thí sinh bước vào ngành Y dược, với chương trình học được thiết kế với 70% thực hành giúp học viên rèn luyện thường xuyên chuyên môn nghề. Với học viên ngành Y sĩ đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, học viên sẽ được thực hành chăm sóc bệnh nhân, chuẩn đoán và điều trị một số bệnh thông thường, phát hiện sớm và xử trí ban đầu các trường hợp cấp cứu… Trường là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ mong muốn hoàn thiện kiến thức chuyên ngành, nhận tấm bằng để nhanh chóng có công việc với thu nhập ổn định sau đó có thể học lên Đại học.
Liên hệ Hotline để đăng ký đi học ngay: 0915500256

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.