vmcvietnam.org

Giảng viên Trịnh Kim Quyên

Cô Trịnh Kim Quyên

– Tốt nghiệp trường Đại Học Mỹ Thuật Việt Nam và là người sáng lập ra môn mỹ thuật phát triển tư duy, cô như “trái tim” của của bộ môn này,

– Giám đốc Công ty đầu tư và phát triển giáo dục Việt Đức và có các chi nhánh trung tâm giảng dạy mỹ thuật tại một số trung tâm lớn tại thành phố Hà Nội, thành phố Thanh Hóa, và 1 số Tỉnh thành khác.

– Giám khảo rất nhiều cuộc thi thành phố, quốc gia (như cuộc thi vẽ tranh quốc gia: Em vẽ trường học hạnh phúc – Mùa 3).

– Thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật của Hội mỹ thuật Việt Nam, các chương trình của Bảo Tàng Mỹ Thuật Việt Nam.

– Số lượng học viên của cô giành giải từ cấp thành phố – quốc gia – quốc tế lên đến hàng trăm học viên.

Trong công tác giảng dạy mỹ thuật với cô tiếp xúc và quan tâm đến từng học viên là rất quan trọng, nên cô chú tâm vào việc đào tạo ra những thầy cô giáo trẻ giỏi về phương pháp và tràn đầy nhiệt huyết để truyền tải kiến thức về mỹ thuật thưởng thức, mỹ thuật phát triển tư duy chân chính đến từng học viên

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.