vmcvietnam.org

Thạc sĩ Nguyễn Danh Tùng

Thạc sĩ Nguyễn Danh Tùng

– Sáng lập và điều hành Blue Light – Đồng hành cùng cha mẹ dạy con tại nhà

– Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Tâm lý học trường học-  Đại học Sư phạm Hà Nội (2012 – 2016)

– Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên – Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội.

– Thầy từng làm việc tại Phòng Tư vấn và hỗ trợ Giáo dục, – Hệ thống giáo dục CGD Victory với công việc: Sàng lọc toàn trường, đánh giá đầu vào trẻ có biểu hiện rối loạn phát triển, Tư vấn nhà trường, phụ huynh về định hướng can thiệp cho trẻ rối loạn phát triển, lập kế hoạch và can thiệp cho trẻ rối loạn phát triển, Đào tạo phụ huynh, hướng dẫn giáo viên làm việc với trẻ rối loạn phát triển khi ở trên lớp, …

– Thầy từng làm giám đốc chuyên môn và cố vấn chuyên môn cho một số trung tâm trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh và đang hỗ trợ xây dựng các phòng hỗ trợ cho trẻ rối loạn phát triểntại các trường mầm non, trung tâm tại Hà Nội và các tỉnh

– Thực hiện nhiều khóa đào tạo, bồi dưỡng, tư vấn online vì cộng đồng trên trong dự án Blue Light – Đồng hành cùng cha mẹ dạy con tại nhà.

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.