1 khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền? Học ở đâu uy tín, giá tốt?

Lê Thanh Hiền 29/05/2023

Hiện nay, có rất nhiều người có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc đang tìm kiếm cho mình một trung tâm dạy thanh nhạc để theo học bài bản. Tuy nhiên, vấn đề liên quan đến học phí vẫn đang khiến nhiều người đắn đo với quyết định của mình. Vậy 1 khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền? Cùng Trung tâm VMC đến với bài viết sau để tìm được câu trả lời bạn nhé!

1. Có nên theo học các lớp thanh nhạc?

1 khoa hoc thanh nhac bao nhieu tien
1 khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền

Nhiều người vẫn từng nghĩ hát hay hay dở thường sẽ do năng khiếu bẩm sinh, do giọng hát. Điều này không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng bởi nếu chúng ta không có được “giọng hát trời phú” thì việc cải thiện nó nhờ tập luyện đúng cách giúp chúng ta tiến bộ hơn mỗi ngày.

Học thanh nhạc không chỉ giúp bạn hát được mà nó còn giúp bạn biết cách điều chỉnh các kỹ thuật hát sao cho đúng. Khi theo học những lớp học thanh nhạc bài bản bạn sẽ có cơ hội được học cách lấy hơi, điều khiển cơ bụng, luyện thanh,… cho đúng. Tất cả những điều này sẽ giúp giọng hát của bạn được cải thiện một cách rõ rệt.

>> ĐỌC THÊM: Hát dở có học thanh nhạc được không

2. Góc giải đáp: 1 khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền

Trước khi đến với nội dung giải đáp: 1 khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những yếu tố tác động đến giá của 1 khóa học là gì bạn nhé!

2.1. Yếu tố nào tác động đến giá của 1 khóa học thanh nhạc?

1 khoa hoc thanh nhac bao nhieu tien
1 khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền

Chi phí phải bỏ ra cho một khóa học đối với mỗi trung tâm sẽ khác nhau bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ:

  • Số lượng thành viên: Một lớp học thanh nhạc với nhiều thành viên chắc chắn chi phí bỏ ra sẽ không bằng lớp học có ít thành viên. Bởi số lượng học viên ít thì toàn bộ các chi phí như: thuê giảng viên, tài liệu, mặt bằng,… khi được chia cho ít người sẽ cao hơn khi chia cho nhiều người. Ngược lại, với những lớp học như vậy bạn sẽ nhận được sự quan tâm tuyệt đối.
  • Chương trình học: Chương trình học cũng sẽ quyết định một phần không nhỏ đến học phí của bạn. Với những lớp học thanh nhạc cho người mới bắt đầu chắc chắn chi phí phải bỏ ra sẽ ít hơn so với lớp học dành cho người đã có những kiến thức nền tảng theo học chuyên sâu.
  • Địa điểm học: Đối với những trung tâm thuê địa điểm học ở những khu vực trung tâm thành phố lớn, phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ cho việc học tập thì học phí của học viên sẽ cao hơn vì phải trả thêm các chi phí này.
  • Mức độ uy tín của trung tâm: Với những trung tâm đã xây dựng được độ uy tín của mình trong nhiều năm sẽ có chi phí cao hơn so với những trung tâm mới mở, chưa có tên tuổi. Việc bỏ tiền ra theo học tại những trung tâm uy tín giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng giảng dạy.

2.2. Giá 1 khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền?

1 khoa hoc thanh nhac bao nhieu tien
1 khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền

Như đã đề cập ở trên, sẽ có rất nhiều yếu tố bên ngoài sẽ tác động đến giá của một khóa học thanh nhạc. Theo chúng tôi đã tham khảo được trên thị trường, tùy thuộc vào từng trung tâm mà mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 2.500.000 – 5.000.000/khóa. Mỗi khóa học thông thường sẽ được thiết kế khoảng 15-16 buổi dựa vào giáo trình của trung tâm.

Thông thường, mỗi trung tâm thường sẽ có nhiều khóa học phù hợp với trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Việc đăng ký từng khóa riêng lẻ thông thường sẽ đắt hơn so với lựa chọn học theo combo. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mong muốn về trình độ của bản thân mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một khóa học phù hợp nhất.

Dựa vào học phí của mỗi trung tâm cũng phần nào phản ánh chất lượng giảng dạy của họ. Để đảm bảo lựa chọn được địa chỉ uy tín thì trước khi theo học bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về trung tâm trên các trang mạng xã hội.

>> ĐỌC THÊM: Những thuật ngữ trong thanh nhạc

3. Gợi ý khóa học thanh nhạc từ giảng viên chuyên môn, giá hợp lý

Nếu bạn đang lo ngại khi chưa tìm được một khóa học thanh nhạc ưng ý, thì Trung tâm VMC xin được gợi ý cho bạn: Khóa học “12 ngày học thanh nhạc dành cho người lớn” >> HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Với khóa học này, bạn sẽ được học các kỹ thuật trong thanh nhạc cơ bản, cách luyện thanh cùng những bí kíp tự luyện tập tại nhà với mức chi phí chỉ bằng 1/10 so với việc theo học tại các trung tâm.

Bạn không cần lo lắng vì mức chi phí có thể khiến bạn bất ngờ, bởi đây là một khóa tự học Online. Một trong những ưu thế tuyệt đối của hình thức học này chính là không tốn chi phí về địa điểm, số lượng học viên hay thời gian đi lại. Khóa học được đầu tư và thiết kế chuẩn chỉnh về bài giảng chuyên môn bởi những người thực sự có kinh nghiệp học và giảng dạy về thanh nhạc.

Khóa học thanh nhạc cơ bản tại Trung tâm VMC thực sự là một giải pháp vô cùng hiệu quả đối với những người có niềm đam mê với âm nhạc nhưng chưa có đủ tài chính hoặc thời gian theo học tại các trung tâm. Mọi thắc mắc của bạn trong quá trình học đều sẽ được giải đáp tận tình bởi giảng viên có chuyên môn thông qua diễn đàn chung. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả mà nó mang lại.

Kết luận

Như vậy, nội dung bài viết trên đây đã giúp bạn phần nào nắm được 1 khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền. Nếu bạn đang có mong muốn tìm hiểu về khóa học thanh nhạc cơ bản mà Trung tâm VMC cung cấp thì đừng quên để lại bình luận phía dưới nhé!

Tham khảo: vn.yamaha.com, www.cet.edu.vn

Thẻ:,

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.