Lễ Hội Ra Mắt Tháng 9 Chính Thức Khép Lại Cùng VMC

Nguyễn Cường 16/09/2024

Hôm qua ngày 15/09/2024 chuỗi sự kiện Lễ Hội Ra Mắt tháng 9 đã chính thức khép lại với hàng loạt kỷ lục được xô đổ trên hệ thống học trực tuyến của trung tâm VMC. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng trong công cuộc đưa việc chủ động chăm sóc sức khỏe toàn dân lên một xứ mệnh mới

Là một trong những dịp để VMC đưa những sản phẩm mới của mình tới với khách hàng, lễ hội Ra Mắt cũng là dịp để mọi người đặc biệt là các học viên có điều kiện để tiếp cận với các khóa học của chúng tôi một cách dễ dàng hơn nhờ vào hàng loạt chính sách ưu đãi và thông qua đây tạo điều kiện cho VMC quảng bá thương hiệu của mình tới với cộng đồng một cách dễ dàng hơn

Với hàng loạt chương trình hấp dẫn như giảm giá 60% cho 28 khóa học mới ra mắt, giảm 30% cho tất cả khóa học cũ, loạt sự kiện livestream sale 70% cùng chuyên gia, tham gia vui chơi trúng thưởng… trung tâm VMC chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi đã đưa 275 khóa học chăm sóc sức khỏe khác nhau tới với hơn 200 học viên mới trên cả nước, đưa tổng số người học trên hệ thống học trực tuyến của VMC lên tới hơn 10.000 member.

Những con số trên chưa hoàn toàn nói lên hết giá trị mà Lễ Hội mang lại, từ phương châm dạy thật học thật, VMC đang ngày càng đưa giảng viên và học viên tới gần nhau hơn. Chuỗi sự kiện livestream diễn ra và tối thứ 5 hàng tuần chính là một ví dụ điển hình. Với việc mời 7 chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực Y học cổ truyền, dinh dưỡng, sức khỏe tinh thần, giáo dục đặc biệt, yoga… Trung tâm đã mang tới hàng loạt kiến thức mới mẻ và giúp đỡ được rất nhiều học việc giải đáp thắc mắc vố có trong vấn đề của mình

Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Giang, giảng viên giáo dục đặc biệt trong nuôi dạy trẻ rối loạn phát triển tại VMC chia sẻ: ” Việc tổ chức những buổi trò chuyện trực tuyến này cực kỳ hữu ích cho giảng viên chúng tôi. Mỗi một câu hỏi từ khán giản lại mang tới một cái nhìn thực tế hơn trong việc đóng gói kiến thức của mình tới với cộng đồng thông qua đó giúp giáo viên hiểu được tâm tư và khó khăn của các bậc phụ huynh hơn nhằm đưa ra được các phương pháp giảng dạy hiệu quả hơn trong công việc của mình”

Chị Nhung một trong những học viên quen thuộc với gần 20 khóa học của VMC trong tài khoản của mình thổ lộ rằng: “Đây thực sự là một cơ hội vô cùng tốt để học viên như em có thể tích lũy thêm kiến thức và nâng cao khả năng của mình để phục vụ cho cuộc sống, chăm sóc bản thân của mình và người thân trong gia đình. Cảm ơn thầy giáo, cảm ơn VMC rất nhiều”

Với những tín hiệu vô cùng đáng mừng này VMC xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cộng đồng, đây sẽ chính là một lời động viên cho Trung tâm VMC ra mắt nhiều khóa học bổ ích hơn nữa cho mọi người.

Hẹn gặp lại mọi người trong sự kiện Lễ Hội ra mắt cuối năm tổ chức vào tháng 11 này với hàng loạt khóa học siêu hot hit đón chờ!

CẢM ƠN BẠN VÌ ĐÃ TỐT HƠN MỖI NGÀY CÙNG VMC!

Bài Viết Liên Quan

Thông báo số phát sóng đài truyền hình

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.