Bí quyết bấm huyệt tăng cường sinh lý nam hiệu quả ngay lập tức

Lê Thanh Hiền 27/12/2022

Bấm huyệt tăng cường sinh lý nam được cho là phương pháp an toàn và hiệu quả lâu dài cho nam giới mà không cần phải dùng đến thuốc tăng cường sinh lý. Nếu bấm huyệt đúng cách và tác động đúng lúc sẽ giúp cải thiện sức khỏe, kéo dài thời gian quan hệ lên gấp nhiều lần.

1. Vì sao nên bấm huyệt tăng cường sinh lý nam giới?

tang cuong sinh ly nam

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới với các triệu chứng biểu hiện như suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, dương vật không thể cương cứng hoặc không đạt khoái cảm sau quan hệ.

Yếu sinh lý nam giới mặc dù không gây nguy hiểm nhưng những hệ lụy mà nó gây ra đối với phái mạnh khá rắc rối và phức tạp. Những người bị yếu sinh lý thường mang tâm lý tự ti, mặc cảm, lo lắng, thậm chí stress vì không thể làm thỏa mãn người bạn đời và không thể giãi bày cùng ai trong hoàn cảnh nhạy cảm. Do đó, yếu sinh lý nam giới chính là một trong những nguyên nhân làm cho nhiều cuộc hôn nhân vợ chồng đi vào ngõ cụt.

Bên cạnh đó, yếu sinh lý nam giới cũng là nhân tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh, nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn là rất lớn. Do sức khỏe sinh lý không đảm bảo dẫn đến chất lượng tinh trùng không khỏe mạnh, khả năng phóng tinh yếu của đàn ông cũng là cản trở lớn không thể thụ thai tự nhiên.

Vì vậy, việc áp dụng các biện pháp tăng cường sinh lý nam giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới cần phải được tiến hành càng sớm càng tốt để tránh nguy cơ biến chứng và hệ lụy.

2. Tác dụng xoa bóp bấm huyệt tăng cường sinh lý nam là gì?

bam huyet tang cuong sinh ly nam

Yếu sinh lý, trong Đông y gọi là chứng “tảo tiết” hay gặp ở nam giới do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như:

  • Do chứng thận hư, thận yếu.
  • Áp lực tinh thần căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, stress
  • Lối sống sinh hoạt không lành mạnh, không thường xuyên tập thể dục
  • Thủ dâm quá nhiều, quan hệ tình dục quá độ

Bấm huyệt tăng cường sinh lý nam được cho là phương pháp được nhiều nam giới tin tưởng và áp dụng trước khi quan hệ giúp tăng cường ham muốn và kéo dài thời gian xuất tinh.

Những lợi ích của bấm huyệt tăng cường sinh lý nam mang lại cho phái mạnh như là:

  • Thông qua sự tác động lên hệ thống huyệt vị giúp điều phối các chứng rối loạn chức năng tình dục, kìm hãm lại quá trình xuất tinh, ngăn chặn việc xuất tinh sớm. Từ đó, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ mà không cần phải sử dụng bất cứ loại thuốc chữa yếu sinh lý nào.
  • Tăng cường sinh lý nam bằng cách bấm huyệt thường xuyên sẽ dần tạo ra một phản xạ có điều kiện giúp nam giới có thể kiểm soát tốt tình trạng xuất tinh của mình, duy trì phong độ ổn định mà không cần bấm huyệt nữa.
  • Giúp tăng cường lưu thông khí huyết, thư giãn gân cốt và nâng cao sức khỏe giúp nam giới sung mãn và dẻo dai, bền sức hơn.

>> XEM THÊM: Yếu sinh lý nam là như thế nào [Xem ngay]

3. Hướng dẫn bấm huyệt tăng cường sinh lý nam dành riêng cho nam giới

Bấm huyệt tăng cường sinh lý nam là một phương pháp chỉ có trong Y học cổ truyền có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe sinh lý nam giới.

3.1. Bấm đồng thời 4 huyệt trên cơ thể

bam huyet tang cuong sinh ly nam

Các huyệt vị có thể tác động để bấm huyệt tăng cường sinh lý nam có thể sử dụng là huyệt Khí hải, huyệt Khúc cốt, huyệt Quan nguyên và huyệt Tam âm giao. Trước khi vận dụng bấm huyệt tăng cường sinh lý nam, cả nam và nữ giới cần phải tìm hiểu kỹ càng cách bấm huyệt làm sao cho đúng và hiệu quả nhất.

  • Huyệt Khí hải: Nằm trên đường giữa bụng và có thể xác định được khi nam giới nằm ngửa nhưng, ở dưới rốn 1,5 tấc.
  • Huyệt Khúc cốt: nằm ở bờ trên xương mu, trên đường giữa bụng đi tới dương vật.
  • Huyệt Quan nguyên: nằm trên đường giữa bụng, dưới rốn 3 tấc.
  • Huyệt Tam âm giao: nằm sau bắp cẳng chân trong, trên mắt cá chân trong 3 thốn.

>> XEM THÊM: Ăn gì tốt cho sinh lý nam – Thực phẩm tăng cường sinh lực nam giới

3.2. Bấm huyệt Nội quan tăng cường sinh lý nam

bam huyet tang cuong sinh ly nam
Bấm huyệt Nội Quan

Huyệt nội quan nằm trên phần cổ tay và cách ngấn cổ tay khoảng 2 thốn, nằm chính giữa 2 xương cánh tay. Khi bấm huyệt Nội quan, nam giới thường sẽ có cảm giác bị tức, hơi tê tại vị trí bấm.
Thực hiện bấm huyệt Nội quan trước khi quan hệ sẽ giúp nam giới giảm sự kích thích và kìm hãm hưng phấn để hạn chế việc bị xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ.
Mỗi lần thực hiện, bạn nên bấm huyệt Nội quan khoảng 30 giây giúp đem đến hiệu quả cao nhất.

>> XEM THÊM: Hướng dẫn chi tiết cách bấm huyệt để dễ đi đại tiện

3.3. Bấm huyệt Thận du giúp bổ thận, tráng dương

bam huyet tang cuong sinh ly nam
Bấm huyệt Thận Du giúp bổ thận, tráng dương

Huyệt Thận du nằm ở bên dưới gai đốt sống lưng thứ 2, cách khoảng 1,5 thốn. Huyệt đạo này có vai trò chi phối nguồn khí lưu thông vận hành trong cơ thể. Đây là huyệt đạo thứ 23, thuộc kinh Bàng quang.

Xoa bóp bấm huyệt Thận Du giúp tăng cường chức năng tạng thận, điều hòa và cân bằng thận khí. Đồng thời tăng sức mạnh gân cốt, giảm tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, cải thiện tình trạng liệt dương xuất tinh sớm do yếu sinh lý hiệu quả.

Cách thực hiện: Nam giới đứng thẳng lưng, 2 chân hơi khép lại và ngả người về phía trước. Hai cánh tay dang rộng bằng vai, sau đó khum bàn tay lại và vỗ vào vị trí huyệt Thận du. Thực hiện 4 lần, mỗi lần 8 nhịp.

3.4. Bấm huyệt Dũng tuyền

Huyệt Dũng tuyền nằm ở chỗ lõm tại gan bàn chân. Thực hiện xoa bóp bấm huyệt tại vị trí huyệt đạo này có tác dụng lưu thông khí huyết, thông kinh mạch, giúp tim và thận vận hành thông suốt. Đẩy lùi tình trạng tắc nghẽn, và tăng cường lưu thông khí huyết đến tạng thận, thúc đẩy chức năng thận, cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam giới hiệu quả.

Cách thực hiện: Nam giới ngồi thẳng người, dùng ngón trỏ tay trái bấm vào huyệt Dũng tuyền bên chân phải, và thực hiện ngược lại với bên chân trái. Thực hiện massage và day ấn luân phiên cho đến khi hai chân ấm lên.

>> XEM THÊM: Hướng dẫn cách bấm huyệt giảm buồn nôn hiệu quả ngay tại chỗ

3.5. Bấm huyệt Quan nguyên giúp khắc phục chứng rối loạn cương dương

bam huyet tang cuong sinh ly nam

Huyệt Quan nguyên nằm ở vùng bụng dưới của nam giới, thẳng phía dưới rốn khoảng 5 cm. Đây là vị trí giao nhau giữa nguyên dương và nguyên âm trong cơ thể.

  • Cách thực hiện: Dùng ngón tay trỏ đo thẳng từ rốn xuống, vị trí đầu ngón tay chạm tới chỗ nào thì huyệt Quan nguyên nằm ở đó. Dùng ngón tay cái day nhẹ vào huyệt, chậm rãi và liên tục trong khoảng 5 phút.
  • Mỗi ngày thực hiện 2-3 lần.

Bấm huyệt Quan nguyên có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là bộ phận sinh dục. Giúp tăng độ cương cứng cho dương vật, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương và kéo dài thời gian quan hệ.

3.6. Bấm huyệt Mệnh môn cải thiện chứng liệt dương do yếu sinh lý

bam huyet tang cuong sinh ly nam
Bấm huyệt tăng cường sinh lý nam

Huyệt Mệnh môn nằm ở chỗ lõm của đốt sống lưng thứ 14, dưới đốt thắt lưng thứ 2 (đối diện với vị trí của rốn ở phía trước). Đây là vị trí huyệt đạo khó xác định nên nam giới cần hết sức cẩn trọng khi bấm huyệt này.

  • Cách thực hiện: Xác định chính xác vị trí huyệt Mệnh môn, dùng ngón trỏ hoặc ngón giữa ấn lên huyệt, giữ cố định trong khoảng 1 phút, sau đó xoa nhẹ nhàng cho đến khi cảm thấy dễ chịu. Mỗi ngày thực hiện 2-3 lần.
  • Bấm huyệt Mệnh môn có tác dụng bồi bổ nguyên khí, bổ thận, cố tinh, giúp khắc phục chứng di tinh, liệt dương…

Xoa bóp bấm huyệt chủ yếu sử dụng kỹ thuật tác động của bàn tay lên hệ thống huyệt vị, da, cơ, mạch máu trên cơ thể giúp làm giãn nở mạch máu, kích thích lưu thông khí huyết và tăng cường bơm máu đến dương vật để tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh đó, xoa bóp bấm huyệt còn giúp mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho nam giới, giảm căng thẳng, stress và nâng cao hiệu quả trị liệu.

>> XEM THÊM: Tăng cường sinh lý nam bằng xoa bóp bấm huyệt chủ động [Xem ngay]

4. Một số vấn đề cần lưu ý khi bấm huyệt tăng cường sinh lý nam

tang cuong sinh ly nam

Bấm huyệt tăng cường sinh lý nam là phương pháp an toàn và hiệu quả dành cho nam giới. Nhưng để tăng hiệu quả cải thiện sức khỏe sinh lý, trong quá trình thực hiện nam giới cần chú ý thêm các vấn đề sau:

  • Cần xác định chính xác các huyệt vị cần tác động để đem lại hiệu quả tốt nhất.
  • Xoa bóp bấm huyệt tăng cường sinh lý nam giới cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học, bổ sung dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sinh sản và sinh dục.
  • Tập thể dục và rèn luyện thể lực đều đặn mỗi ngày, nam giới có thể áp dụng các bài tập kegel để cải thiện sức khỏe sinh lý nhanh chóng và hiệu quả.
  • Quan hệ tình dục đều đặn và an toàn, hạn chế thủ dâm
  • Thăm khám bác sĩ ngay khi có biểu hiện xuất tinh sớm thường xuyên

Bấm huyệt tăng cường sinh lý nam giới là một trong những phương pháp an toàn giúp cải thiện sức khỏe tình dục cho phái mạnh. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong nội dung bài viết sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức bổ ích và lựa chọn được cho mình phương pháp tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả, duy trì sức khỏe tình dục sung mãn.

Nguồn tham khảo: tambinh.vn, vinashin.com.vn, dominhduong.org

Thẻ:,

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.