Bật mí thực đơn tăng cơ giảm mỡ giúp Thùy Tiên – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đăng quang đầy thuyết phục

VMC-Admin 07/12/2021

Với danh hiệu Hoa hậu, đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) – một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Không chỉ ghi dấu ấn với bản lĩnh tự tin, kỹ năng ứng xử, hùng biện cực tốt bằng tiếng Anh và tiếng Thái, Thùy Tiên còn giành chiến thắng bởi nhan sắc nổi bật qua các phần thi trình diễn dạ hội, bikini khoe trọn vòng eo săn chắc với số đo 61 cm. Theo đó, chế độ ăn của Hoa hậu Thùy Tiên cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Trong bài viết này, Trung tâm VMC sẽ gửi đến bạn thực đơn tăng cơ giảm mỡ được đương kim hoa hậu áp dụng trước hành trình chinh phục vương miện.

1. Thực đơn Healthy là gì?

thực đơn healthy

Tăng cơ giảm mỡ bằng chế độ ăn lành mạnh là xu hướng đang được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Thay vì sút cân nhanh chóng nhưng nhận về một cơ thể yếu ớt, thiếu năng lượng bởi việc nhịn ăn chỉ khiến cho cơ thể mất nước, dẫn đến giảm cân chứ không hề làm giảm đi lượng mỡ thừa thì với chế độ ăn healthy, khi áp dụng, bạn sẽ sở hữu một body thon gọn mà quan trọng hơn là cải thiện được sức khỏe. 

Ăn healthy giờ đây đang trở thành một lối sống lành mạnh, là xu hướng được các chị em áp dụng hàng ngày để có được vóc dáng thon gọn. Để đáp ứng được mục tiêu này, khi lên thực đơn ăn kiêng healthy, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản sau:

1.1. Lựa chọn thực phẩm hữu cơ, tự nhiên

Lựa chọn thực phẩm là điều quan trọng nhất khi áp dụng thực đơn ăn kiêng healthy. Bạn nên chọn các thực phẩm thuần tự nhiên, thực phẩm hữu cơ để đem lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể. Ngoài ra bạn cũng cần tránh sử dụng những loại đồ ăn có hương liệu, chất bảo quản, chất tạo bọt, tạo màu như bánh, kẹo vì chúng sẽ làm giảm hiệu quả của quá trình “ăn sạch”.

Xem thêm: Thực hư chế độ ăn Keto giúp giảm cân an toàn

1.2. Không sử dụng đồ ăn đóng hộp 

Các loại đồ hộp như mì tôm, nước ngọt, bim bim, đồ chế biến sẵn nhiều dầu mỡ như fast food là những thứ mà bạn cần tránh xa khi lên thực đơn ăn kiêng healthy. Nếu muốn ăn vặt, bạn nên chọn các loại bánh ngũ cốc, trái cây ít đường, các loại hạt…

1.3. Chia nhỏ các bữa ăn

Việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ giúp cơ thể bạn hấp thụ ít thức ăn nhưng vẫn cảm thấy no. Thường sẽ chia thành 4-6 bữa/ngày, tuy nhiên tùy vào đặc thù công việc của mỗi người, chị em có thể cân nhắc.

1.4. Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết

salad ức gà

Dù ăn 3 bữa hay 6 bữa thì bạn vẫn cần đảm bảo nạp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như protein từ thịt, trứng, sữa, vitamin, khoáng chất, chất béo và tinh bột (nên chọn các loại tinh bột từ ngũ cốc, khoai lang…)

1.5. Uống đủ nước

Song song với thực đơn ăn kiêng healthy, chị em cần tuân thủ nguyên tắc uống đủ nước mỗi ngày. Nên uống nước lọc, tránh sử dụng nước có gas, nước ngọt, cà phê…

Xem thêm: Giảm cân hoàn hảo: 5 lợi ích của quả bơ trong việc giảm cân của bạn

2. Thực đơn tăng cơ giảm mỡ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Theo thực đơn được Thùy Tiên chia sẻ, để có được vòng eo săn chắc, cô tiêu thụ chủ yếu protein từ ức gà, trứng,… để tăng cơ. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng sử dụng các thực phẩm chứa chất béo lành mạnh, không sử dụng các sản phẩm đóng hộp, thực phẩm chứa nhiều đường.

thực đơn tăng cơ giảm mỡ

Cụ thể, trong thực đơn hàng ngày, Hoa hậu Thùy Tiên chủ yếu nạp tinh bột chuyển hóa chậm từ các loại thực phẩm lành mạnh như: khoai lang, gạo lứt, bánh mì nguyên cám, yến mạch. Nàng hậu bổ sung protein từ ức gà và các loại hạt… 

thực đơn tăng cơ giảm mỡ

Và không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của Thùy Tiên là các loại rau củ quả xanh giàu vitamin như: Táo, kiwi, chuối, súp lơ, dưa chuột, dâu tây,… Đây đều là những thực phẩm chứa hàm lượng chất xơ cao, chỉ số đường huyết thấp, có thể kết hợp với sữa chua không đường giúp nhanh no bụng, dễ tiêu hóa, làm đẹp da mà không lo bị tăng cân, tích mỡ bụng.

thực đơn tăng cơ giảm mỡ

Có thể thấy rằng thực đơn tăng cơ giảm mỡ đã giúp Thùy Tiên có được cơ thể quyến rũ với vòng eo cực kỳ săn chắc đã giúp nàng hậu không chỉ giành được chiếc vương miện cao quý mà còn giúp cô thắng giải ‘Người đẹp Bikini’ hạng mục do fan toàn cầu bình chọn tại cuộc thi Miss Grand International 2021.

thực đơn tăng cơ giảm mỡ

Như vậy, chế độ ăn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình giảm cân giữ dáng. Bên cạnh đó, việc tập luyện cũng quyết định không nhỏ đến hành trình tự chinh phục cơ thể của mỗi người.

Ngoài ra, để sở hữu một cơ thể gọn gàng, khoẻ mạnh, chúng ta cần bắt đầu bằng việc trang bị cho mình những kiến thức, hiểu biết đúng đắn về việc giảm cân. Khóa học “Giảm cân tiêu mỡ bằng Y học cổ truyền” của Trung tâm VMC là sự chắt lọc những kiến thức, kinh nghiệm dưỡng sinh, giảm cân, giữ gìn dáng vóc hàng nghìn năm của các bậc thầy Y học Phương đông. 

Với nhiều ưu điểm như cần ít thời gian, vừa hiệu quả giảm cân vừa tăng sức khỏe, làm cơ thể gọn gàng, giảm đau nhức và phòng ngừa thoái hóa khớp chắc chắn bạn sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng hợp lý đồng thời nâng cao sức khỏe cho mình. Khóa học cung cấp những kiến thức và kỹ năng thực hành độc đáo như:

  • Sử dụng kiến thức, kĩ năng Y học cổ truyền giúp tạo đột phá cho việc giảm cân và kiểm soát cân nặng
  • Sử dụng kết hợp huyệt đạo giảm cân đặc biệt và bài tập luyện giảm cân nhẹ nhàng, tự nhiên, khoẻ người, giảm đau nhức, cải thiện chức năng nội tạng
  • Bộ bài tập giảm cân, bấm huyệt hiệu quả toàn diện với 3 mức thời gian: 5 phút, 15 phút, 30 phút đảm bảo ai cũng có thể giảm cân hiệu quả dù rất bận rộn

Để tìm hiểu, đăng ký khóa học “Giảm cân tiêu mỡ bằng Y học cổ truyền”, bạn vui lòng đăng ký tại Website này hoặc liên hệ qua HOTLINE: 0966.000.643 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.