Tháng 05

10

Thứ 6

SỰ KIỆN LIVESTREAM RA MẮT 10/5 – CHINH PHỤC THẾ GIỚI DINH DƯỠNG CÙNG CHUYÊN GIA

  • Thứ 6 Ngày 10 Tháng 05 Năm 2024
  • Địa điểm: Livestream Qua Zoom

Tối ngày 10/5, trung tâm VMC phối hợp cùng Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thị Thơm tổ chức buổi livestream qua zoom với chủ đề: “Chinh phục thế giới dinh dưỡng cùng chuyên gia”

Nhằm đem đến những phương pháp về dinh dưỡng để cải thiện vấn đề suy giáp, tăng huyết áp, tăng Acid Uric và Gout,… VMC đã phối hợp cùng giảng viên Hoàng Thị Thơm giới thiệu đến mọi người và cho ra mắt các khóa học Online qua giáo trình video được biên tập sẵn vô cùng hấp dẫn. Thông qua đó, giúp những người đang muốn cải thiện các vấn đề bệnh lý, hay bất kỳ ai đang làm nghề chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giáo dục sức khoẻ muốn học thêm kiến thức, sẽ biết thêm các giải pháp từ chuyên gia. Buổi Live sẽ là nơi để giảng viên và học viên gần nhau hơn, thông qua đó giúp mọi người có thể khám phá thêm những kinh nghiệm, kiến thức trong nhiều năm công tác tại khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương của Bác sĩ Hoàng Thị Thơm.

 

Đặc biệt tới với buổi livestream bạn còn có cơ hội được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong phiên live thú vị này ví dụ như ưu đãi giảm giá lên tới 70%, mini game vui chơi trúng thưởng hoặc giải đáp trực tiếp cùng Chuyên gia Bác Sĩ Hoàng Thị Thơm…

Các khóa học sẽ lần đầu tiên ra mắt trong chính phiên live này bao :

  • Dinh dưỡng cho người suy giáp 

– Số lượng video: 18 (3 chương)

Học phí ưu đãi 70% còn 180k. (Giá chỉ áp dụng trong livestream)

Khóa học giới thiệu cho người học về bệnh lý suy giáp, mức độ nguy hiểm của bệnh và vai trò của chế độ dinh dưỡng khi bị suy giáp giúp người bệnh vừa có chế độ ăn đảm bảo dinh dưỡng giúp nhanh hồi phục, vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống. 

Bên cạnh đó, khoá học còn hướng dẫn cho người học cách thay thế các thực phẩm trong cùng 1 nhóm để đảm bảo một bữa ăn phong phú, đa dạng mà vẫn đảm bảo đúng nguyên tắc trong phòng và điều trị bệnh.

Rất phù hợp với những người đang gặp vấn đề về suy giáp, hoặc những ai đang làm việc trong ngành liên quan đến sức khỏe,…

Link tham khảo khóa học: https://vmcvietnam.org/course/view.php?id=536 

  • Dinh dưỡng cho bệnh tăng Acid Uric và Gout 

– Số lượng video: 18 (3 chương)

Học phí ưu đãi 70% còn 180k. (Giá chỉ áp dụng trong livestream)

Khóa học cung cấp những thông tin về nguyên nhân, các yếu tố nguy cơ về bệnh gout và nhận biết được hậu quả. Đồng thời, Bác sĩ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trong việc lựa chọn và lên thực đơn dinh dưỡng, chế độ ăn khoa học từ đó giúp phòng tránh, cải thiện bệnh.

+ Chương I: Tổng quan 

+ Chương II: Các thực phẩm cung cấp dinh dưỡng và vai trò 

+ Chương III: Gout và các vấn đề dinh dưỡng, bệnh lý liên quan 

+ Chương IV: Chế độ dinh dưỡng cho người tăng Acid uric máu và gout

Link tham khảo khóa học: https://vmcvietnam.org/course/view.php?id=539 

  • Một số khóa học khác góp mặt trong livestream tối ngày 10/5

Dinh dưỡng cải thiện và phòng ngừa bệnh tăng huyết áp (18 video bài giảng): Học phí ưu đãi 70% còn 180k (Chỉ áp dụng trong live)

+ Link tham khảo khóa học: https://vmcvietnam.org/course/view.php?id=540 

Dinh dưỡng cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh bị thừa cân béo phì (22 video bài giảng): Học phí ưu đãi 70% còn 180k (Chỉ áp dụng trong live)

+ Link tham khảo khóa học: https://vmcvietnam.org/course/view.php?id=555  

⚡️ Đừng bỏ lỡ những sự kiện quan trọng có trong buổi live nhé!

—————

💥 Chi tiết vui lòng liên hệ: 

  • Trung tâm Đào tạo & Chăm sóc sức khỏe VMC Việt Nam
  • Địa chỉ: 116 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • E-mail: [email protected]

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.