Những lầm tưởng mọi người thường gặp về massage

VMC-Admin 03/06/2021

Massage là phương pháp hữu hiệu đối với sức khỏe con người. Nhưng hiện nay vẫn còn nhiều người lầm tưởng về liệu pháp đem lại nhiều lợi ích này.

Massage trị liệu, thư giãn

Massage chỉ là hình thức thư giãn


Khi nhắc đến việc đi massage hầu hết ai cũng nghĩ đó là để thư giãn. Đúng vậy, nhưng đó không phải là mục dích duy nhất mà người massage hướng đến. Ngoài tác dụng thư giãn, massage sẽ giúp giảm các triệu chứng đau mãn tính, giảm sự căng thẳng mệt mỏi, góp phần hồi phục chấn thương sau tai nạn…

Massage bằng đá nóng

Lầm tưởng massage là việc gì đó khá “nhạy cảm”

Massage hay bị lầm tưởng là dịch vụ “nóng”. Thực tế hiện nay cho biết điều này cũng có một phần đúng. Ở một số cơ sở massage đã lợi dụng dịch vụ hợp pháp này để tổ chức những việc trái pháp luật. Tuy nhiên ở những cơ sở massage lành mạnh thì bạn là người quyết định sự riêng tư của mình bằng cách mặc đồ và giới hạn khu vực massage bằng cách yêu cầu nhân viên, bác sĩ trị liệu.

Massage cổ, vai, gáy

Massage khá đắt

Ở đây chúng ta không đề cập đến những cơ sở massage được mở ồ ạt, không chuyên. Đối với những trung tâm chăm sóc sức khỏe uy tín, chuyên nghiệp thì giá của 1 liệu trình massage là khá cao so với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. Nhưng cái gì cũng có giá của nó, ở đây bạn sẽ nhận được dịch vụ tận tình và có những hiệu quả tốt nhất.

Massage mặt

Massage khiến bạn bị đau

Massage đôi khi sẽ khiến bạn bị đau. Có thể những động tác ấn huyệt, day miết sẽ tác động lực mạnh nhưng nó là cần thiết để giúp bạn có được sự thư giãn tốt hơn. Tuy nhiên trong trường hợp bạn cảm thấy quá đau đớn với các liệu pháp massage đó, bạn hãy nói chuyện với bác sĩ trị liệu, nhân viên massage để điều chỉnh phù hợp.

Massage chân

Massage giúp hết bệnh hoàn toàn

Lầm tưởng massage có thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Massage có những tác dụng tốt cho cơ thể của bạn nhưng nó không chữa bệnh đâu nhé. Massage sẽ là yếu tố hỗ trợ quá trình điều trị bệnh, chấn thương của bạn để giúp nó tốt hơn, nhanh phục hồi hơn. Bạn cần duy trì massage trong một thời gian dài để có những hiệu quả cao nhé.

Massage tay

Lầm tưởng massage chỉ dành cho nam giới

Masage không chỉ dành cho riêng nam giới mà nó còn dành cho tất cả mọi người, ở hầu hết mọi lứa tuổi. Massage cho phái mạnh sẽ giúp họ phục hồi sinh lực, giảm huyết áp, stress, giảm đau cơ bắp… hiệu quả. Massage cho phái yếu giúp họ thư giãn, khỏe mạnh từ bên trong, căng tràn sức sống ở bên ngoài, sải bước tự tin, toát ra thần thái dịu dàng, nữ tính.
Có thể thấy, massage là một phương pháp chăm sóc sức khỏe an toàn không phân biệt giới tính. Dù bạn là nam hay nữ đều có thể trải nghiệm dịch vụ massage. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng thì bạn sẽ có một liệu pháp massage phù hợp để thư giãn, điều trị bệnh hiệu quả, tái tạo năng lượng bắt đầu ngày mới hiệu quả hơn.

Massage cổ, vai, gáy cho nam giới

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích phần nào cho các bạn hiểu rõ hơn về massage đối với sức khỏe con người.

Nếu cần hỗ trợ, tư vấn quý khách vui lòng liên hệ: hotline 0966.000.643 hoặc để lại thông tin trên trang.

Xem thêm:

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.