Học viên nói gì về các khóa học ngắn hạn 100% Online của Trung tâm VMC

Lê Thanh Hiền 17/11/2022

Chăm sóc sức khỏe chủ động là một trong những xu hướng y tế nổi bật hiện nay. Phòng tránh trước khi buộc phải cần đến sự can thiệp y khoa sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều và làm giảm áp lực lên hệ thống y tế. Trung tâm VMC tự hào khi nhận được sự tin tưởng và lựa chọn là đơn vị đồng hành trong các giải pháp chăm sóc sức khỏe của các học viên

1. Trung tâm VMC – Chăm sóc sức khỏe chủ động

Trung tam vmc

CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG là xu hướng toàn cầu. Việc chủ động trong các vấn đề sức khỏe góp phần giảm gánh nặng lên hệ thống y tế và bảo vệ bản thân trước những tác nhân gây hại từ bên trong và bên ngoài môi trường. Chăm sóc sức khỏe chủ động không giới hạn ở việc thay đổi chế độ ăn, lối sống sinh hoạt, tập thể dục để nâng cao sức mạnh thể chất, mà còn cả về tinh thần và trí tuệ.

Với tư cách là tổ chức thành viên trực thuộc của Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Trung tâm VMC luôn mong muốn đem đến thêm nhiều các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động thông qua việc tổ chức các buổi sự kiện, liên kết cùng đài truyền hình cùng các đơn vị khác, và các khóa học Online 100%,…

>> XEM THÊM: Phối hợp tổ chức sự kiện Online cùng các đơn vị khác

2. Trung tâm VMC có các khóa học nào?

Học Online là cách giúp người học có thể tự chủ động về thời gian và chi phí, nên thường nhận được nhiều lượt tìm kiếm và quan tâm. Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe của Trung tâm VMC bao gồm rất nhiều các khóa học ngắn hạn Online 100% về:

  • Y học cổ truyền: về các lĩnh vực: làm đẹp da, làm chậm lão hóa, cơ xương khớp, phòng chống thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, kiểm soát tiểu đường, stress,
  • Nghệ thuật: Piano, Guitar, Rumba
  • Thư giãn: Cắm hoa
  • Rèn luyện thể chất: Vovinam cơ bản, Vovinam trình độ 1,…

Giảng viên của các khóa học đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và đạt được nhiều thành tựu chuyên môn. Nên các học viên khi quyết định mua khóa học đều có thể yên tâm về chất lượng và uy tín.

3. Học viên nói gì về các khóa học của Trung tâm VMC

Với hơn 1100 khóa học đã bán ra, Trung tâm VMC rất vui khi có thể nhận lại những hồi đáp hết sức đáng yêu từ các học viên đã và đang theo học. Đây chính là động lực to lớn cho các giảng viên nói riêng, và Trung tâm VMC nói chung

Phan hoi tu hoc vien trung tam vmc
Thích hợp cho cả những người bận rộn
Phan hoi tu hoc vien trung tam vmc
Ứng dụng thiết thực trong việc chăm sóc, làm đẹp da
Phan hoi tu hoc vien trung tam vmc
Phan hoi tu hoc vien trung tam vmc
Những thói quen nhỏ nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe
Phan hoi tu hoc vien trung tam vmc
Giúp tiết kiệm chi phí
Phan hoi tu hoc vien trung tam vmc
Hỗ trợ cho các kỹ thuật viên Spa nâng cao tay nghề
Phan hoi tu hoc vien trung tam vmc
Mẹ bỉm sữa cũng có thể học

Với mong muốn không ngừng nỗ lực, không ngừng tiến bộ, Trung tâm VMC luôn luôn sẵn lòng nhận những phản hồi, đóng góp từ học viên để có thể cải thiện chất lượng khóa học hơn nữa.

Trung tâm VMC xin cảm ơn những ý kiến đóng góp từ các học viên. Trong quá trình học tập, học viên sẽ có 1 diễn đàn chung để hỏi đáp MIỄN PHÍ cùng giảng viên và các học viên khác.

Để biết thêm thông tin về các khóa học tại Trung tâm VMC, bạn có thể gọi, nhắn tin tới HOTLINE: 0966 000 643 để được hỗ trợ.

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.