Uống trà gì để giảm mỡ máu an toàn, nhưng vẫn ngon bổ rẻ

VMC-Admin 16/06/2022

Nhiều người cho rằng trà xanh rất tốt cho việc giảm mỡ máu. Điều này có thực sự đúng không? Đồng thời trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tại sao “Uống trà gì để giảm mỡ máu” lại được nhiều người quan tâm tới vậy? Và khi uống cần phải chú ý những gì? Mời các bạn cùng Trung tâm VMC theo dõi bài viết dưới đây nhé.

“Uống trà gì để giảm mỡ máu” đang rất được chú ý hiện nay

Uống trà gì để giảm mỡ máu

Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn khiến nhiều người dần quan tâm đến sức khỏe hơn và họ muốn tìm những phương pháp tự nhiên, lành mạnh và dễ dàng thực hiện. Hơn nữa nguyên liệu lại dễ mua, dễ kiếm, rất tiện lợi khi di chuyển, có thể mang đi mọi lúc nơi.  Áp dụng đúng cách và liều lượng phù hợp, trà không chỉ giúp cơ thế giảm chỉ số mỡ mà còn tốt cho sức khỏe. Nó giúp người uống thư giãn đầu óc, thoải mái, dễ chịu. Vì vậy câu chuyện “uống trà gì để giảm mỡ máu” luôn là chủ đề bàn tán và trao đổi của nhiều người.

Đọc thêm: Máu nhiễm mỡ có triệu chứng gì? Những thủ phạm gây ra máu nhiễm mỡ mà có thể bạn chưa nhận ra

Uống trà gì để giảm mỡ máu hiệu quả và tốt cho cơ thể

Uống trà gì để giảm mỡ máu

1. Nước trà xanh

Theo nghiên cứu, trong trà xanh có chứa các thành phần chống oxy hóa, ngăn ngừa hình thành mảng xơ vữa ở động mạch giúp bảo vệ cơ thể trước những ảnh hưởng của các chất béo có hại. Bạn nên uống khoảng 3-5 tách trà mỗi ngày, tránh lúc đói hoặc trước khi ngủ sẽ giúp giảm mỡ máu rất tốt.

2. Nước trà đen

Một số thành phần trong trà đen có lợi đối với cơ thể như polyphenol, flavonoid. Hơn nữa, với những người muốn giảm cân thì uống trà này có tác dụng rất tốt. 

3. Trà xạ đen

Đây là một trong những nước uống giảm mỡ máu, gan nhiễm nhau xuất hiện gắn liền với các bài thuốc y học cổ truyền từ xa xưa. Một số hoạt chất quý của trà xạ đen như Quinon, Flavonoid, Maytenfolone A, Saponin Triterpenoid giúp làm chậm quá trình oxy hóa, có khả năng đào thải mỡ dư thừa khỏi cơ thể.

4. Trà lá sen

Đáp án cho câu hỏi Uống trà gì để giảm mỡ máu chắc chắn không thể thiếu trà lá sen. Một loại trà từng được ghi trong cuốn “Bách thảo cương mục” có tác dụng thanh lọc, giảm mỡ cho cơ thể. Bạn có thể tìm nguyên liệu dễ dàng và uống hằng ngày.

Chú ý những điều dưới đây nếu muốn giảm mỡ máu hiệu quả khi dùng trà

Uống trà gì để giảm mỡ máu
  • Chỉ nên xem đây là một trong những phương pháp hỗ trợ trong quá trình giảm mỡ máu
  • Nên pha loãng khi sử dụng trà, đừng uống quá đặc vì nó sẽ cản trở hệ tiêu hóa hoạt động, dẫn tới tình trạng cơ thể thiếu máu. 
  • Nên uống trà ở nhiệt độ vừa phải, phù hợp với cơ thể vì uống quá nóng có thể tổn thương dạ dày, còn ngược lại có thể bị lạnh bụng.
  • Nên uống trà sau bữa ăn 30 phút để tránh tình trạng khó tiêu, và không được uống lúc đói.
  • Người đang đang gặp phải các vấn đề về dạ dày hoặc có các vấn đề sức khỏe đặc thù thì không nên sử dụng phương pháp này.

Đọc thêm: 8 loại thảo dược và thực phẩm giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng máu nhiễm mỡ

Khóa học chủ động làm sạch mỡ máu bằng y học cổ truyền tại trung tâm VMC

Uống trà gì để giảm mỡ máu

Hiện nay, các vấn đề liên quan đến mỡ máu ngày càng phổ biến và được nhiều người chú ý.

Nguyên nhân chính là do khi cơ thể hấp thụ các chất trong đồ ăn nhưng lại không chuyển hóa được lượng mỡ có trong đó. Để làm sạch mỡ máu một cách chủ động thì đó là cả quá trình từ nhận thức đến thực hành. Bạn cần hiểu tại sao lại ăn trên mức năng lượng cần có của cơ thể, tại sao dù biết rõ đồ ăn không tốt mà bản thân vẫn “thèm”, hoặc đã thử nhiều cách nhưng vẫn không kiểm soát được mỡ máu như mong muốn.

Khi tham gia khóa học Chăm sóc sức khỏe chủ động Làm sạch mỡ máu bằng y học cổ truyền, bạn sẽ được trau dồi kiến thức và thực hành những kỹ năng sau:

  • Các bài tập xoa bóp vùng bụng giúp đốt mỡ máu hiệu quả, nhanh chóng
  • Hiểu sâu các kiến thức về tạng phủ, kinh mạch dẫn tới rối loạn mỡ máu, từ đó nắm được phương pháp làm khỏe nội tạng, làm thông kinh lạc để làm sạch mỡ máu an toàn, tự nhiên
  • Chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý để phòng ngừa và phục hồi mỡ máu, tiểu đường chủ động theo phương pháp Y học cổ truyền.

Kết luận

Phương pháp vô cùng hiệu quả và rất chủ động trong khóa học này sẽ giúp bất kỳ ai đang gặp vấn đề về mỡ máu tìm thấy một phương pháp an toàn, lành mạnh, tự nhiên mà không cần dùng thuốc. Chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ thực hành đều đặn theo hướng dẫn của chuyên gia, thì bạn sẽ thấy lượng mỡ máu của mình thay đổi trong những lần xét nghiệm về sau.

Để tìm hiểu, đăng ký khóa học , bạn vui lòng đăng ký tại Website này hoặc liên hệ qua HOTLINE: 0966.000.643 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.