Tổng hợp các bài tập tăng cường sinh lý nam giới đơn giản và hiệu quả nhất

Lê Thanh Hiền 07/01/2023

Tập thể dục là một trong những yếu tố giúp tăng cường sức khỏe thể lực. Thế nhưng ít ai biết rằng, một số các bài tập còn mang lại hiệu quả tăng cường sinh lý nam giới an toàn và hiệu quả. Vậy, các bài tập tăng cường sinh lý nam được thực hiện như thế nào? Chúng ta hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để có được đáp án chính xác nhất.

1. Vì sao phái mạnh nên thực hiện các bài tập tăng cường sinh lý nam

tang cuong sinh ly nam

Hiện nay, tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý đến khám tại các cơ sở y tế không ngừng tăng cao. Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này là do thói quen lười vận động, ít tập thể dục, uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá…

Thực tế cho thấy, tập thể dục không chỉ là phương pháp rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực mà còn giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với những bận rộn lo toan cho công việc, gia đình, con cái và sự chi phối của công nghệ đã khiến nhiều người xem nhẹ việc tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Tập thể dục thường xuyên và đều đặn, đặc biệt là các bài tập tăng cường sinh lý nam sẽ giúp mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho phái mạnh. Chỉ cần kiên trì luyện tập, sau một thời gian, các quý ông sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt như:

  • Nâng cao sức khỏe và độ dẻo dai của cơ bắp giúp kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh nội tiết tố nam testosterone nội sinh.
  • Cải thiện vóc dáng cơ thể, giúp các đấng mày râu có một body săn chắc, vóc dáng cân đối, loại bỏ mỡ thừa và giảm nguy cơ bị béo phì, tiểu đường, mỡ máu, tim mạch…
  • Tập thể dục giúp tăng cường tuần hoàn máu đến khắp các cơ quan trong cơ thể, hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm do yếu sinh lý gây ra.

2. Các bài tập tăng cường sinh lý nam đơn giản hiệu quả

Các bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giúp mang lại rất nhiều hiệu quả đối với phái mạnh, đặc biệt là trong đời sống chăn gối vợ chồng. Tuy nhiên, rất nhiều quý ông vì bận rộn công việc, không có thời gian để tập luyện nhiều, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn nam giới top các bài tập tăng cường sinh lý nam đơn giản, có thể thực hiện hiệu quả ngay tại nhà.

2.1. Bài tập kegel

cac bai tap tang cuong sinh ly nam
Bài tập Kegel cho nam giới

Một trong những bài tập thể dục vừa giúp cải thiện sức khỏe thể lực vừa giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả chính là bài tập kegel.

Bài tập kegel là tổ hợp những động tác giúp nâng cao sức mạnh vùng cơ chậu, tăng cường khả năng quan hệ tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện sức khỏe cơ quan sinh dục, bàng quang và đại tràng.

Trước khi thực hiện bài tập kegel, bạn cần xác định chính xác phần cơ sàn chậu, để khi thực hiện, cần tập trung dồn sức lực vào phần cơ này để mang lại hiệu quả như mong muốn.

  • Bước 1: nằm ngửa trên mặt sàn, hai đầu gối co lại, lòng bàn chân tiếp xúc với mặt sàn, hai tay đặt song song bên người.
  • Bước 2: Nâng dần cơ bụng lên cao ngang bằng với đầu gối, duy trì tư thế trong 5 giây sau đó hạ lưng xuống và lặp lại động tác.

Mỗi lần tập cần thực hiện từ 8-10 nhịp như vậy, 2-3 ngày thực hiện 1 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Trước khi áp dụng bài tập kegel tăng cường sinh lý nam giới cần đi tiểu trước và không nên quá gắng sức mà hãy tập từ từ và nâng cao dần.

2.2. Bài tập Plank

cac bai tap tang cuong sinh ly nam
Bài tập Plank

Với những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý gây xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn thì hãy thử áp dụng bài tập plank. Đây là một trong các bài tập tăng cường sinh lý nam dễ thực hiện nhưng đòi hỏi nhiều sức lực.

Với bài tập plank đòi hỏi người thực hiện có sức khỏe và sự kiên trì cao, sau một thời gian, nam giới sẽ sở hữu ngay một cơ bụng săn chắc, cải thiện đời sống tình dục một cách hiệu quả.

  • Bước 1: Nằm úp thẳng người trên mặt sàn, thả lỏng cơ thể để có được cảm giác thoải mái nhất.
  • Bước 2: Chống khuỷu tay xuống mặt sàn tạo thành một góc 90 độ, hai chân dang rộng bằng vai, mũi chân chạm mặt sàn.
  • Bước 3: Giữ thẳng phần lưng, dồn trọng lực xuống hai tay, siết căng cơ bụng và hít thở đều. Duy trì trong 3-5 giây.

Mỗi ngày nên thực hiện 3-5 lần để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau khi đã quen dần với bài tập thì phái mạnh hãy tăng dần về cường độ và thời gian luyện tập.

>> XEM THÊM: Nguyên nhân gây yếu sinh lý và các cách tăng cường sinh lý nam

2.3. Bài tập squat

cac bai tap tang cuong sinh ly nam

Squat là một trong các bài tập tăng cường sinh lý nam phổ biến trong môn thể thao gym dành cho phái mạnh. Bài tập squat là tổ hợp các động tác giúp nâng cao sức khỏe cơ vùng hông, mông, đùi, cải thiện độ săn chắc và tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả, kéo dài thời gian quan hệ.

  • Bước 1: Chuẩn bị tư thế đứng thẳng người, ưỡn ngực về phía trước, hai chân dang rộng bằng vai, mông đẩy về phía sau.
  • Bước 2: Từ từ hạ người xuống sao cho đùi, gối và mông song song với mặt sàn, lưng giữ thẳng, hai bàn tay nắm chặt, khuỷu tay đặt song song với mặt sàn. Giữ nguyên tư thế trong 3-5 giây rồi trở về trạng thái ban đầu.

Khi thực hiện các động tác của bài tập squat, máu sẽ được lưu thông đi khắp các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là cơ quan sinh dục. Điều này có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, tăng cảm giác hưng phấn và tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Do đó, mỗi lần tập, nam giới nên thực hiện 5-7 nhịp để mang lại hiệu quả cao.

>> XEM THÊM: Bí quyết bấm huyệt tăng cường sinh lý nam hiệu quả ngay lập tức

2.4. Aerobic cho nam giới bị yếu sinh lý

cac bai tap tang cuong sinh ly nam
Các bài tập tăng cường sinh lý nam

Thực hiện các bài tập aerobic tăng cường sinh lý nam sẽ mang đến cho người tập cảm giác khoan khoái, thư giãn tinh thần và tốt cho sức khỏe. Những người thường xuyên vận động, rèn luyện thể lực bằng các bài tập aerobic sẽ có được sự dẻo dai, khỏe mạnh, thân hình rắn chắc và thể lực cường tráng.

Các bài tập aerobic đòi hỏi khả năng vận động mạnh và liên tục, cơ thể người tập aerobic luôn tỏa nguồn năng lượng dồi dào có tác động tích cực đến quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể, cải thiện khả năng quan hệ, giúp nam giới trở nên bền bỉ và dẻo dai hơn, tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

>> XEM THÊM: Yếu sinh lý nam là như thế nào [Xem ngay]

2.5. Bài tập tư thế rắn hổ mang

cac bai tap tang cuong sinh ly nam
Bài tập rắn hổ mang

Bài tập này với những động tác thực hiện khá đơn giản nhưng phần trọng lực cơ thể sẽ dồn xuống tay và hông để nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Thường xuyên tập luyện sẽ kích thích quá trình tuần hoàn máu dễ dàng, duy trì độ cương cứng cho dương vật lâu và tốt hơn.

  • Bước 1: Chuẩn bị tư thế nằm sấp trên mặt sàn, hai chân duỗi thẳng.
  • Bước 2: Hai tay chống thẳng xuống bề mặt sàn tạo thành một góc 90 độ và nâng phần trên cơ thể lên cao nhất có thể.
  • Bước 3: Hai chân duy trì tư thế mở rộng bằng vai, mũi chân chạm sàn.
  • Bước 4: Rướn căng người phía trên, và tiến hành ép sát cơ vùng hông, chậu. Giữ nguyên tư thế trong 2-3 phút rồi trở lại vị trí ban đầu.
  • Bước 5: thực hiện lặp lại động tác 4-5 lần.

Với bài tập này, nam giới cần kiên trì thực hiện, sau một thời gian sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, sức khỏe tốt hơn và tăng cường sinh lý nam hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, để tăng cường sinh lý nam giới một cách hiệu quả nhất, các đấng mày râu cần chú ý chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, ngủ đủ giấc, tránh tình trạng căng thẳng stress, hạn chế thuốc lá và không lạm dụng bia rượu.

>> XEM THÊM: Ăn gì tốt cho sinh lý nam – Thực phẩm tăng cường sinh lực nam giới

Kết luận

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho phái mạnh những kiến thức bổ ích về các bài tập tăng cường sinh lý nam. Từ đó giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, khẳng định phong độ và bản lĩnh vốn có của phái mạnh.

Nguồn tham khảo: nhatnamyvien.com, tambinh.vn, thethao247.vn

Thẻ:

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.