Sự kiện chia sẻ: Tăng cường trí nhớ và giảm stress cùng Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Lê Thanh Hiền 07/01/2023

TRUNG TÂM VMC PHỐI HỢP CÙNG HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN “TĂNG CƯỜNG TRÍ NHỚ VÀ GIẢM STRESS”

tang cuong tri nho va giam stress cung hoc vien cong nghe buu chinh vien thong

Nhằm tiếp tục đồng hành nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, phát huy tinh thần đổi mới, cải tiến không ngừng trong mọi hoạt động và đặc biệt là hướng tới chào mừng Ngày truyền thống HS-SV mùng 9 tháng Giêng, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông phối hợp với Trung tâm VMC Việt Nam tổ chức sự kiện ý nghĩa này

Cuộc sống ngày nay là một môi trường “thuận lợi” cho rất nhiều những yếu tố gây stress đối với những ai không biết xử lý khéo léo tình trạng căng thẳng. Với các bạn sinh viên, làm thế nào để tăng cường trí nhớ và giảm stress luôn là 2 vấn đề lớn, liên quan trực tiếp đến việc học tập và sinh hoạt thường ngày.

Tham gia sự kiện tối ngày 06/01/2023 vừa rồi, Trung tâm VMC rất vui khi có sự đồng hành của:

  • Đ/c Chung Hải Bằng – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
tang cuong tri nho va giam stress cung hoc vien cong nghe buu chinh vien thong
  • Sinh viên Phan Thành
tang cuong tri nho va giam stress cung hoc vien cong nghe buu chinh vien thong
  • Sinh viên Đào Minh Anh
tang cuong tri nho va giam stress cung hoc vien cong nghe buu chinh vien thong

Cùng sự tham gia của gần 200 sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Hiện nay, không thể phủ nhận rằng các phương pháp Y học cổ truyền đang dần được nghiên cứu và áp dụng rộng rãi, nhờ vào sự tinh vi và tiến bộ của thời đại. Đặc biệt phương pháp này thuận tự nhiên, lành tính, giúp con người thích thú hơn và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Trong sự kiện tối ngày 6/1/2023, Trung tâm VMC đã mời Diễn giả/Bác sĩ CKI Y học cổ truyền Lê Hải để cùng giao lưu, hỏi đáp và trực tiếp hướng dẫn thực hành cùng các bạn sinh viên.

tang cuong tri nho va giam stress cung hoc vien cong nghe buu chinh vien thong

Với kinh nghiệm hơn 10 năm thực hành, nghiên cứu và giảng dạy về trị liệu tự nhiên, Bác sĩ Lê Hải đã có những chia sẻ rất “đời” và gần gũi về những vấn đề tâm lý mà các bạn trẻ hiện nay đang gặp phải, như:

  • Hơn 1 năm gần đây, trí nhớ của em bắt đầu kém và nhiều lúc bị stress do nhiều vấn đề tác động vào tâm lý, em cũng là 1 người tâm lý yếu nên mong bác sĩ cho em giải pháp ạ.
  • Ăn nhiều đồ dầu mỡ chiên rán có ảnh hưởng gì đến trí nhớ hay tinh thần không ạ? Nhiều khi stress em hay đi ăn đồ chiên, ăn xong thì thấy giảm căng thẳng hơn. Đây có phải là 1 biện pháp giảm stress không ạ?

Sức khỏe tinh thần là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo cơ thể được “vận hành” khỏe mạnh. Trong những năm trở lại đây, mọi người đã nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của vấn đề này và quan tâm nhiều hơn đến những phương pháp có thể cải thiện.

Trung tâm VMC rất vui khi có thể đồng hành cùng Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong buổi sự kiện chia sẻ tối ngày 06/01/2023. Cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã tạo điều kiện để kết nối giữa VMC và sinh viên.

tang cuong tri nho va giam stress cung hoc vien cong nghe buu chinh vien thong

Trung tâm VMC cũng rất cảm ơn mọi đóng góp và chia sẻ từ phía nhà trường và sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và sẽ nỗ lực hơn nữa, nhằm mang lại thêm nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng.

– Để xem lại sự kiện, bạn có thể truy cập kênh Youtube: Trung tâm VMC Việt Nam

—————

Hiện tại Trung tâm VMC vẫn đang tổ chức giao lưu trực tuyến MIỄN PHÍ về chăm sóc sức khỏe. Quý đơn vị, tổ chức xin vui lòng liên hệ:

>> XEM THÊM: CÁC SỰ KIỆN KHÁC DO TRUNG TÂM VMC PHỐI HỢP TỔ CHỨC

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.