Cách massage mắt giảm nếp nhăn giúp làm chậm quá trình lão hóa

Lê Thanh Hiền 23/07/2022

Nếu bạn vẫn chưa biết cách massage mắt giảm nếp nhăn hiệu quả để bảo vệ cửa sổ tâm hồn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé! Stress, ánh sáng máy tính, điện thoại, khói bụi… chính là những nguyên nhân tạo ra quầng thâm, bọng mỡ và nếp nhăn trên mắt. Trong khi đó, tuổi càng cao sẽ càng khiến đuôi mắt xuất hiện vết chân chim ngày càng nhiều. Chính vì vậy, những cách massage mắt giảm nếp nhăn hiệu quả trong bài viết này sẽ giúp ích được bạn.

Giảm quầng thâm và bọng mắt

Dùng hai ngón trỏ massage từ mí dưới đến thái dương theo chiều từ trong ra ngoài, liên tục trong 20 lần, giúp mắt thư giãn và làm mờ nếp nhăn nhỏ xung quanh.

Giảm vết chân chim ở đuôi mắt

Cách massage mắt giảm nếp nhăn

Dùng hai ngón áp út vuốt từ đuôi mắt lên hai bên thái dương thật nhanh và liên tục trong 5 – 10 lần. Cách làm này giúp lưu thông máu, thải độc tố và nâng cơ mặt một cách tự nhiên, hạn chế tối đa chảy xệ hay tạo nếp nhăn.

>> Xem thêm: Nếp nhăn khóe miệng khi cười và cách massage làm đẹp da mặt

Xóa tan bọng mắt

Cách massage mắt giảm nếp nhăn

Lấy muỗng bỏ vào ngăn mát tủ lạnh, sau đó áp lên bọng mắt để làm dịu và giảm sưng cho mắt. Chiêu này đặc biệt hữu dụng với các “cú đêm” hoặc các tín đồ mê xem phim khuya.

>> Xem thêm: Bấm huyệt làm đẹp da mặt an toàn và tiết kiệm

Giảm nếp nhăn ở mắt

Dùng hai ngón trỏ massage theo hình tròn quanh mắt trong 2 phút. Cách này sẽ giúp mạch máu ở vùng mắt lưu thông tốt hơn, cho mắt được nghỉ ngơi, thư giãn, ngăn ngừa nếp nhăn và quầng thâm. Vết chân chim từ đó cũng được đẩy lùi.

Tăng cường sức sống cho mắt

Cách massage mắt giảm nếp nhăn

Dùng ngón tay vỗ nhẹ quanh mắt từ trong ra ngoài rồi ngược lại, trong vòng 3 phút. Bài tập này có thể áp dụng khi bạn thức dậy mỗi ngày hoặc mỗi tối trước khi ngủ, dể mắt bớt đi vẻ mệt mỏi và đong đầy sức sống hơn.

>> Xem thêm: Các loại da mặt và cách nhận biết làn da mình thuộc loại da gì. 

Giảm mỡ mắt

Mỡ mắt xuất hiện khi mắt lão hóa, stress, mất ngủ… Để khắc phục, bạn cần massage mắt giảm nếp nhăn như sau:

  • Giảm mỡ mí mắt trên: Dùng hai ngón tay áp út nâng mí lên sát chân mày, giúp máu dễ dàng lưu thông và đôi mắt được thư giãn, các cơ được đàn hồi. Hãy lặp lại động tác này nhiều lần nhé!
  • Giảm mỡ mí mắt dưới: Ngước mắt lên rồi đảo mắt theo hình vòng tròn. Sau đó, nhắm mắt lại, rồi một ngón tay vuốt nhẹ từ trong ra ngoài. Hãy lặp lại động tác này nhiều lần.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong massage trị liệu, bấm huyệt. châm cứu, Bác sĩ Lê Hải – Bác sĩ CKI Y học cổ truyền đã đưa ra rất nhiều những giải pháp hữu ích để làm đẹp da thông qua khóa học : “Làm đẹp da mặt bằng Y học cổ truyền

Như vậy, bạn đã biết rất nhiều cách massage mắt giảm nếp nhăn hiệu quả, vậy thì hãy bắt tay vào thực hiện để giữ gìn cho cửa sổ tâm hồn thêm trẻ trung và sáng khỏe nhé!

Để tìm hiểu, đăng ký khóa học, bạn vui lòng đăng ký tại Website này hoặc liên hệ qua HOTLINE: 0966.000.643 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.