Chăm sóc sức khỏe da sáng, dáng ngon với 6 loại thức uống

VMC-Admin 05/06/2021

Không phải tự dưng mà chúng ta khỏe, không phải tự dưng mà chúng ta đẹp. Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính mình. Xa xưa đã có câu ” nhất dáng, nhì da”. Chúng ta hãy học cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân, cho gia đình bằng cách bổ sung một số loại thức uống sau đây nhé!

Uống gì tốt cho sức khỏe

Tham khảo thêm:

1. Trà bạc hà

Trà bạc hà ấm với một chút nước cốt chanh rất giúp ích cho cơ thể sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Loại trà này có công dụng làm dịu bao tử, giảm cảm giác buồn nôn, căng thẳng, âu lo.

Hơn nữa, chúng còn có tác dụng ngăn chặn các cơ trơn khỏi co thắt, có thể làm giảm co thắt trong ruột. Từ đó, cơ thể mọi người trở lên thư giãn, thoải mái hơn. Năng lượng tích cực lại ùa về để tiếp tục công việc vào ngày mai.

2. Trà gừng

Gừng có chứa chất cineole giúp giải tỏa stress, bị bệnh đau nửa đầu, giúp tinh thần sảng khoái hơn. Trà gừng nóng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đem lại giấc ngủ ngon cho bạn. Đặc biệt, loại trà này còn phát huy công dụng giảm đau hơn trong những ngày kinh nguyệt của chị em phụ nữ.

3. Nước mật ong ấm

Nước mật ong ấm giúp thanh lọc cơ thể. Loại thức uống này giúp đẩy lùi tất cả các chất béo bị tích tụ trong cơ thể. Nước mật ong còn cung cấp các chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật và lão hóa sớm.

Duy trì thói quen uống mật ong ấm vào buổi sáng sẽ giúp chị em ta có một làn da đáng mơ ước.

Hơn nữa, uống mật ong mỗi ngày còn có tác dụng giữ dáng. Chúng hoạt động như một chất đốt cho gan và làm cho gan sản xuất glucose. Dùng mật ong trước khi đi ngủ, cơ thể bạn sẽ bắt đầu đốt nhiều chất béo hơn vào ban đêm. Mật ong nguyên chất chỉ chứa 64 calo mỗi cốc và nó sẽ cho bạn cảm giác no trong suốt cả đêm.

Mật ong chanh

3. Đậu nành

Đầu nành rất giàu axit amin tryptophan. Đậu nành ở dạng sữa hoặc dạng bột protein có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả. Tryptophan cũng làm giảm mức độ cortisol để ngăn ngừa mỡ bụng. Đậu nành còn góp phần tăng kích thước vòng một, giúp cho phái đẹp có một thân hình cực kỳ hấp dẫn.

4. Sữa chua

Sữa chua lên men rất giàu probiotic, tăng lượng vi khuẩn có lợi cho đường ruột, đồng thời hấp thu vitamin và khoáng chất tốt hơn.

5. Trà hoa cúc

Uống trà hoa cúc nóng vào buổi tối sẽ tăng nồng độ glycine trong cơ thể. Đây là một hoạt chất làm thư giãn, an thần nhẹ. Nó còn có tác dụng kiểm soát lượng đường huyết và giảm cân.

Trà hoa cúc

6. Nước cà chua

Trong nước cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94.5 % lượng nước sẽ khiến cho làn da của bạn được cung cấp thêm độ ẩm phong phú. Đồng thời hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hóa.

Trên đây là 6 thức uống dễ dàng tìm kiếm, dễ dàng thực hiện để chăm sóc bản thân. Chúc các bạn có một làn da sáng, một vóc dáng đẹp! Hãy biết chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mình. Cùng tìm hiểu thêm các cách chăm sóc sức khỏe cùng với Trung âm Đào tạo và Chăm sóc sức khỏe Cộng đồng VMC Việt Nam nhé!

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.