5 thói quen chăm sóc da giúp làn da căng bóng như da Hàn Quốc

VMC-Admin 04/06/2021

Nói đến phim Hàn Quốc có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến trai xinh, gái đẹp với thời trang sành điệu và làn da sáng bóng. Cứ ngỡ là chỉ trên phim mới vậy thôi nhưng trong thực tế, những người Hàn Quốc da ai cũng đẹp, ngay cả những phụ nữ lớn tuổi làm nghề lao động chân tay. Vậy bí quyết nào để chăm sóc da, giúp bạn căng bóng, trong veo bất chấp tuổi tác như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu ngay cho bạn một giải pháp vô cùng đơn giản mà hiệu quả để bạn có động lực bắt đầu.

Da căng bóng

Xem thêm: Chăm sóc điều hòa kinh nguyệt chủ động

Xem thêm: 8 bí quyết tự chăm sóc sức khỏe tại nhà

1. Không thức đêm

Thời điểm 23h là một thời điểm thích hợp nghỉ ngơi giúp cho làn da được thư giãn. Chúng ta nên đi ngủ đủ 8 tiếng/ ngày.

Nếu thức đêm lâu ngày sẽ gây nên hiện tượng chậm chuyển hóa da, các sắc tố tích lũy trong da không thể đào thải. Điều này hình thành trên mặt những vết li ti màu đen (nám, tàn nhang,…) Hay nó còn có thể hủy hoại quá trình tuần hoàn nội tiết tố trong cơ thể, gây rối loạn các hệ thống cơ quan, khiến da khô, xỉn màu, xuất hiện mụn trứng cá.

Đi ngủ trước 23h

2. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp với từng loại da

Trước khi mua tất cả các sản phẩm dưỡng da, kem nền bạn phải biết da mình thuộc loại nào. Rất nhiều cô gái nói rằng mình dưỡng da không có hiệu quả, bị lên mụn, là do sản phẩm kém chất lượng.

Thực sự không nên đổ toàn bộ hậu quả lên các sản phẩm dưỡng da. Da khô dùng sản phẩm cho da dầu, đảm bảo không có tác dụng. Da dầu dùng sản phẩm dành cho da khô, dưỡng chất quá nhiều, tự động lên mụn.

3. Không nên đắp mặt nạ chăm sóc da mỗi ngày

Khi mới bắt đầu thực hiện chăm sóc da thì bạn có thể đắp mặt nạ 3 ngày một lần. Đợi đến lúc da tương đối ổn định, có thể 2 ngày đắp một lần. Nếu ngày nào cũng đắp mặt nạ, da chúng ta sẽ bị thừa dưỡng chất, gây ách tắc lỗ chân lông.

Đắp mặt nạ 2-3 lần một tuần

4. Uống nước thường xuyên

Trong điều kiện cơ thể bình thường, mỗi ngày bạn cần cung cấp 40ml nước cho mỗi kg trên cơ thể. Như vậy, trung bình là từ 1,5 -2 lít nước mỗi ngày. Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể của chúng ta. Vì vậy, khi cơ thể thiếu nước, bạn sẽ thấy đau đầu, mệt mỏi. Từ đó, làn da sẽ trở nên khô và thiếu sức sống.

5. Chăm sóc da và massage da mặt hàng ngày

Đây được coi là một tip an toàn, hiệu quả giúp trẻ hóa làn da.

Có thể thấy việc massage, chăm sóc da mặt không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Hàng ngàn spa, phòng khám da liễu nổi lên để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp.

Bởi việc massage da mặt thường xuyên giúp tác động lên làn da, hỗ trợ thu nhỏ và se khít các lỗ chân lông một cách có hiệu quả.  Thực tế khoa học đã chứng minh, massage da mặt thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng nếp nhăn và lão hóa da. Làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ hơn. Đồng thời giảm các dấu hiệu chảy sệ, cải thiện tinh thần bên trong. Từ đó làm rạng rỡ vẻ đẹp bên ngoài.

Massage da mặt có vô vàn tác dụng như thế đó. Thay vì ra ngoài spa đắt đỏ, tốn thời gian thì tại sao chị em mình không tham gia khóa học làm đẹp da mặt bằng y học cổ truyền để tự chăm sóc bản thân mình nhỉ. Để được hỗ trợ tốt nhất về khóa học hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: 0966.000.643 hoặc để lại thông tin trên trang chúng tôi sẽ liên hệ sớm với bạn!

Bài Viết Liên Quan

Ra mồ hôi nhiều ở mặt: Nguyên nhân & cách khắc phục hiệu quả

Ăn trái cây có mập không? Các loại trái cây giúp quản lý cân nặng

Phân độ thiếu máu ở trẻ em và những điều cần biết

vmcvietnam.org

Độ tuổi dậy thì của nữ bao nhiêu là bình thường? Dấu hiệu ra sao?

vmcvietnam.org

Nguyên nhân ra mồ hôi tay và cách khắc phục hiệu quả

vmcvietnam.org

Hướng dẫn cách làm đẹp da mặt tại nhà chuẩn spa

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.