CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ CHO KHỐI CƠ QUAN – DOANH NGHIỆP

I. Mục đích

Tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn ra phức tạp và kéo dài đã ảnh hưởng tới mọi đối tượng và tầng lớp trong xã hội, đặc biệt là các Doanh nghiệp. Trước tình hình đó và để cùng chung tay với Cộng đồng đẩy lùi đại dịch Trung tâm VMC Việt Nam sẽ tổ chức MIỄN PHÍ các chương trình giao lưu trực tuyến, tọa đàm cùng Bác sỹ và chuyên gia của Trung tâm VMC với người lao động của các Doanh nghiệp với mục tiêu:
➤ Cung cấp các kiến thức về tự chăm sóc sức khỏe chủ động cho người lao động của các Doanh nghiệp, thông qua người lao động tự biết cách chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình để luôn được khỏe mạnh.
➤ Tạo các sự kiện giao lưu cho người lao động của Doanh nghiệp để gắn kết mọi người hơn đặc biệt trong điều kiện khó khăn vì giãn cách như hiện nay.
➤ Khi người lao động khỏe mạnh sẽ thúc đẩy được năng suất cho doanh nghiệp và thông qua đó thúc đẩy sản suất và giải quyết nhiều vấn đề an sinh xã hội.

II. Đối tượng được đăng ký

Là các doanh nghiệp hay các tổ chức cơ quan trên toàn lãnh thổ Việt Nam

III. Điều kiện tham gia

Mỗi Sự kiện tổ chức miễn phí cho mỗi Doanh nghiệp, yêu cầu tối thiểu số người tham dự là 50 người.

IV. Các chủ đề sự kiện

Chủ đề sự kiện sẽ thống nhất giữa Trung tâm VMC và Doanh nghiệp, trên cơ sở các vấn đề quan tâm của các quản lý và người lao động của Doanh nghiệp

V. Liên hệ

• Trung tâm VMC Việt Nam
• Địa chỉ: Số 116 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy , Hà Nội
• Hotline: 0981956706

Để lại thông tin nhận tư vấn tại đây