Đẩy mạnh hợp tác tuyên truyền, truyền thông với các Đài Truyền hình

Lê Thanh Hiền 06/10/2022

Sáng ngày 06/10/2022, Giám đốc Công ty AUM và Giám đốc Trung tâm VMC đã có buổi họp trao đổi qua zoom online với Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Đắk Nông về các phương án hợp tác tuyên truyền, truyền thông. Cùng dự có đại diện các bộ phận liên quan của hai đơn vị.

Qua trao đổi, làm việc, Lãnh đạo hai bên thống nhất chủ trương hợp tác nhằm mục tiêu:

  1. Tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về chăm sóc sức khỏe chủ động thông qua các giải pháp y học cổ truyền, dinh dưỡng, vận động và nghệ thuật.
  2. Đài truyền hình có thêm nhiều chương trình, nội dung chất lượng, phong phú, mang tính giáo dục cao về chăm sóc sức khỏe để phát sóng mà không mất chi phí sản xuất; hướng đến gia tăng doanh thu từ hoạt động quảng cáo truyền thông.
  3. Trung tâm VMC giới thiệu, tuyên truyền về những kết quả và sản phẩm về chăm sóc sức khỏe chủ động thông qua các giải pháp: y học cổ truyền, dinh dưỡng, vận động và nghệ thuật trên sóng của Đài.

Sau buổi họp, Lãnh đạo hai bên thống nhất giao các bộ phận liên quan tiếp tục trao đổi để hoàn thiện các phương án để hai bên triển khai hợp tác trong thời gian tới.


Trung tâm VMC – Trung tâm đào tạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng VMC Việt Nam

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.