Top 7 đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ bạn nên biết

Lê Thanh Hiền 06/12/2022

Việc có thể sở hữu một vóc dáng cân đối, thon gọn là ước mơ của hầu hết mọi người. Chính bởi lẽ đó mà hiện nay những loại đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều người và đặc biệt là hội chị em. Vậy nếu bạn cũng đang dành sự quan tâm của mình đến chủ đề này thì đừng bỏ qua những nội dung sau đây nhé!

1. Hiệu quả của việc sử dụng đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ

do uong dot chay mo bung truoc khi di ngu

Không phải ngẫu nhiên người ta lại lựa chọn thời điểm trước khi đi ngủ để sử dụng các loại đồ uống đốt cháy mỡ bụng. Như chúng ta đã biết, lúc ngủ chính là thời điểm quá trình trao đổi chất trên cơ thể diễn ra chậm hơn. Vì thế, có rất nhiều lời khuyên rằng bạn không nên ăn hay uống vì đây là thời điểm cơ thể rất dễ tích mỡ.

Trên thực tế, nếu bạn biết cách lựa chọn những loại thực phẩm phù hợp cùng với một giấc ngủ chất lượng thì nó sẽ rất thuận lợi cho quá trình giảm cân. Bởi theo nghiên cứu được công bố tại đại học Wisconsin, những người ngủ nhiều thường sẽ làm tăng lượng leptin và giảm ghrelin. Với leptin là thành phần giúp điều chỉnh mức năng lượng, còn ghrelin là thành phần có khả năng kích thích cảm giác đói.

Bạn nên ưu tiên sử dụng những loại đồ uống nhẹ nhàng trước thời gian đi ngủ. Bởi nó ngoài việc giúp giảm mỡ bụng thì nó còn có khả năng làm dịu hệ thần kinh giúp bạn có một giấc ngủ sâu.

>> XEM THÊM: Có gì trong khóa học giảm cân tiêu mỡ bằng Y học cổ truyền chỉ 499k?

2. Tổng hợp 7 loại đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 7 loại đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trong quá trình làm những loại nước uống này, bạn nên hạn chế sử dụng đường vì nó sẽ không hề tốt cho quá trình giảm cân, giảm mỡ của bạn.

2.1. Sử dụng nước ép dưa chuột để giảm cân

do uong dot chay mo bung truoc khi di ngu

Để có thể làm ra được công thức nước uống từ dưa chuột bạn có thể sử dụng 1 quả dưa chuột, một chút mùi tây cùng gừng và chanh sau đó xay lấy nước và uống. Dưa chuột là loại quả chứa rất ít calo, khi nó được kết hợp cùng với gừng sẽ tạo nên một công thức giảm mỡ vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể duy trì sử dụng công thức này trong vòng một tháng và tiếp tục sử dụng lại sau 1 tuần tạm ngưng. Duy trì uống một cốc nước ép này mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn sẽ có được một vóc dáng mơ ước.

>> XEM THÊM: Giảm cân cho người mập nước – tưởng không dễ mà dễ không tưởng

2.2. Sử dụng hỗn hợp nước ép bưởi và gừng

Được biết, sự kết hợp giữa bưởi và gừng sẽ giúp tạo nên một công thức nước uống giảm mỡ vô cùng hiệu quả. Bởi trong thành phần của gừng có chứa Gingerol, đây là một chất có khả năng làm giảm Cholesterol trong cơ thể từ đó thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Để cho hỗn hợp nước uống này trở nên dễ uống hơn thì sau khi pha chế bạn hãy để trong tủ lạnh khoảng 2-3h rồi mới lấy ra sử dụng.

2.3. Hỗn hợp Kiwi và lá bạc hà

Kiwi là một trong những loại quả chứa nhiều khoáng chất tốt, những khoáng chất này sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn sau mỗi bữa ăn. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng hỗn hợp nước uống này trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng để hạn chế tối đa tình trạng tích mỡ. Cách làm công thức nước uống này nhìn chung cũng không quá phức tạp. Bạn chỉ cần sử dụng 1 quả kiwi, 1 chút lá bạc hà cùng 2 lát chanh sau đó xay mịn và thưởng thức. Đây được xem là một trong những CÁCH GIẢM MỠ BỤNG hiệu quả bạn nhất định phải thử.

>> XEM THÊM: CÁC BÀI TẬP YOGA GIÚP GIẢM MỠ BỤNG

2.4. Đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ: Nước đỗ đen rang

do uong dot chay mo bung truoc khi di ngu

Chắc chắn khi nhắc đến những công thức nước uống có khả năng đốt cháy mỡ bụng thì chúng ta nhất định không thể bỏ qua nước đỗ đen rang. Bởi trong thành phần của thức uống này có chứa một lượng lớn phenylalanine. Chất này có tác dụng trong việc tham gia vào quá trình giải phóng chất béo đồng thời loại bỏ những tạp chất có hại ra ngoài cơ thể.

2.5. Nước ép cần tây

Cần tây được xem là “thần dược” được sử dụng rất nhiều trong quá trình giảm cân, giảm mỡ của chị em. Bởi trong cần tây có chứa kali và axit pantothenic. 2 chất này có khả năng phá bỏ những liên kết béo có trong gan và chuyển đổi chúng thành những hợp chất tốt cho cơ thể. Việc sử dụng công thức nước ép cần tây mỗi ngày trước khi đi ngủ vừa giúp bạn duy trì được một vóc dáng cân đối và một làn da tươi trẻ.

2.6. Đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ: Nước nha đam và chanh tươi

Nha đam kết hợp với chanh tươi là một công thức nước uống hỗ trợ tốt quá trình đào thải độc tố ra ngoài cơ thể đồng thời giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả. Như chúng ta đã biết, trong thành phần của nha đam và chanh tươi có chứa một lượng lớn nước và chất xơ. Vì thế nên chúng sẽ giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa được diễn ra một cách hiệu quả hơn ngay cả khi cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi.

>> XEM THÊM: Vì sao người gầy có mỡ bụng? Người gầy giảm mỡ bụng thế nào?

2.7. Nước ép táo

do uong dot chay mo bung truoc khi di ngu

Táo cũng được biết đến là một loại quả chứa hàm lượng chất xơ dồi dào với nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Trong quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng có từ táo cũng đồng nghĩa với việc bạn hấp thụ lượng lớn chất xơ pectin. Chất này có khả năng làm quá trình hấp thụ chất béo diễn ra chậm hơn và nó hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân.

Kết luận

Bài viết trên đây là tổng hợp 7 đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả nhất mà VMC muốn chia sẻ đến bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên kết hợp nó với một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để quá trình giảm mỡ được diễn ra nhanh nhất.

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.