Hiệu quả không ngờ với cách giải tỏa stress qua huyệt đạo

VMC-Admin 28/07/2021

Khi bị stress con người ta sẽ có những biểu hiện về tâm lý, cảm xúc bất thường gây ra những khó khăn trong cuộc sống và công việc. Rất nhiều trường hợp mệt mỏi và căng thẳng còn gây ra những bệnh lý nguy hiểm khác. Có rất nhiều cách giúp bạn loại bỏ stress, căng thẳng, mệt mỏi ra khỏi cuộc sống của mình. Trong bài viết này, VMC sẽ chia sẻ với bạn các cách giải tỏa stress từ huyệt đạo.

Hậu quả của stress kéo dài

Khi chúng ta bắt đầu nổi cáu, não bèn lập tức “sai bảo” tuyến thượng thận lập tức tiết ra hormone stress (cortisol). Hormone này sẽ lập tức làm tăng nhịp tim, tăng năng lượng mạnh mẽ cho cơ bắp và những cơ quan khác. Ngược lại, nó ức chế hoạt động tiêu hoá. Bực tức làm thắt chặt mạch máu đường tiêu hoá, làm mệt mỏi hệ thống tim mạch và làm tăng huyết áp, mất ngủ, đau đầu.

Tuy nhiên cuộc sống đâu phải chỉ mỗi bực tức, chúng ta còn rất nhiều những cảm xúc khác khiến cơ thể stress như ức chế, cáu giận, kinh tởm, buồn rầu, sợ hãi, hung hăng, thất tình… Tất cả những cảm xúc này nếu không được xử lý kịp thời, dừng kịp thời thì chúng sẽ tạo ra những chất độc hại lẩn khuất, thấm sâu và lắng đọng tại những cơ quan, bộ phận, tế bào trong cơ thể.

Hậu quả của stress kéo dài

Ảnh hưởng của stress tới cơ thể

Stress ảnh hưởng ngay lập tức trên cơ thể. Trong phút chốc sẽ không có gì nghiêm trọng nhưng nếu kéo dài, nó sẽ gây ra hàng loạt nguy hại cho cơ thể như:

cách giải tỏa stress

Xem thêm:

Sử dụng huyệt đạo là cách giải tỏa stress nhanh chóng

Y học cổ truyền đã đưa ra rất nhiều giải pháp giải tỏa stress thông qua những bài xoa bóp, bấm huyệt, tập luyện. Chúng ta cùng điểm qua 10 hiệu quả đặc biệt của việc sử dụng Huyệt đạo trong trường hợp Stress.

  1. Huyệt điều hoà cảm xúc vì thế có thể bóc tách stress khỏi não
  2. Huyệt điều hoà hormone vì thế stress khó làm hại cơ thể
  3. Huyệt làm sáng tinh thần vì thế stress sẽ bị phát hiện sớm
  4. Huyệt giúp lưu thông máu mạnh mẽ vì thế sẽ giúp làm sạch những độc tố của stress
  5. Huyệt làm mềm cơ vì thế giúp cơ thể dễ thư giãn, stress khó gây co cứng cơ
  6. Huyệt giúp ngủ ngon vì thế làm não được nghỉ ngơi nhanh chóng, chống đỡ tốt với cơn bão stress
  7. Huyệt giúp cải thiện tiêu hoá vì thế cơ thể có điều kiện hấp thu thêm chất dinh dưỡng tốt, tái tạo năng lượng nhanh chóng
  8. Huyệt giúp làm sạch độc tố tiềm ẩn trong lá Gan, quả Thận vì thế cơ thể sạch sẽ hơn, stress khó làm vẩn đục
  9. Huyệt giúp làm sạch da vì thế giúp cơ thể giải độc tốt hơn, mạnh hơn, làm bạn tự tin hơn, đẹp hơn vì thế ít stress hơn
  10. Huyệt cải thiện hệ miễn dịch vì thế làm bạn ít bị bệnh và hoạt động được nhiều hơn, stress không còn có nơi để sống

Như vậy, VMC đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về cách giải tỏa stress thông qua huyệt đạo. Để tìm hiểu thêm về huyệt đạo cũng như các khóa học chăm sóc sức khỏe chủ động, vui lòng xem thêm tại đây hoặc liên hệ qua Hotline: 0966.000.643 để được tư vấn nhanh nhất.

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.