Khóa học xoa bóp bấm huyệt online tận tâm, uy tín, hiệu quả cùng Trung tâm VMC

Lê Thanh Hiền 05/02/2023

Xoa bóp bấm huyệt là liệu pháp không dùng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu. Là cơ chế trị liệu tác động trực tiếp lên da, huyệt đạo, hệ thần kinh, mạch máu bằng tay và các dụng cụ hỗ trợ. Với Trung tâm VMC, bạn sẽ tìm thấy những khóa học xoa bóp bấm huyệt online tiện lợi, được hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên gia nhiệt tình, tận tâm

1. Vì sao bạn nên tham gia khóa học xoa bóp bấm huyệt online tại VMC?

Các kỹ thuật được học trong khóa học xoa bóp bấm huyệt online có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái bất cứ lúc nào, chẳng hạn như đau lưng, đau cổ, đau vai, đau cổ và lưng, mỏi mắt, đau đầu,…

1.1. Nắm vững được cách xoa bóp bấm huyệt cho từng vấn đề sức khỏe

hoc xoa bop bam huyet online
Học xoa bóp bấm huyệt Online

Xoa bóp bấm huyệt thường xuyên có hiệu quả trong việc cải thiện các vấn đề sức khỏe bao gồm:

  • Giảm đau cơ khớp: Xoa bóp bấm huyệt có thể giúp thúc đẩy và cải thiện lưu thông máu, vì vậy nó có thể giúp giảm đau khớp nhanh chóng.
  • Cải thiện tâm lý, giải tỏa căng thẳng: Việc xoa bóp bấm huyệt giúp thư giãn cơ thể và tinh thần. Một nghiên cứu năm 2005 được công bố trên Tạp chí Khoa học Thần kinh Quốc tế cho thấy những phụ nữ được xoa bóp ba lần một tuần sẽ ít bị trầm cảm và stress hơn.
  • Cải thiện giấc ngủ: Nguyên nhân mất ngủ rất đa dạng nhưng chủ yếu vẫn là do mệt mỏi, căng thẳng tinh thần. Vì vậy, để cải thiện chất lượng giấc ngủ và ngăn ngừa tình trạng mất ngủ kéo dài, việc xoa bóp bấm huyệt là lựa chọn hoàn hảo.
  • Tăng cường sinh lý nam: Việc xoa bóp bấm huyệt giúp máu được lưu thông tốt hơn, từ đó cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới.

Ngoài ra, việc thường xuyên thực hành xoa bóp, bấm huyệt còn hỗ trợ tốt cho các vấn đề sức khỏe giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ, cải thiện chứng tiểu đêm, chăm sóc sức khỏe nội tạng và nâng cao sức khỏe tổng thể.

>> ĐỌC THÊM: Hướng dẫn cách bấm huyệt làm chậm lão hóa, dưỡng nhan và chống lão hóa hiệu quả

1.2. Học xoa bóp bấm huyệt online tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí

hoc xoa bop bam huyet online
Học xoa bóp bấm huyệt Online

Xoa bóp bấm huyệt có nhiều lợi ích rõ rệt cho sức khỏe, tuy nhiên nếu không nắm rõ được kỹ thuật và cách thức bấm huyệt, bạn sẽ không phát huy được tối đa lợi ích của bài tập đó.

Khóa học xoa bóp bấm huyệt online đơn giản, tiện lợi hơn so với việc học trực tiếp. Bạn chỉ cần chuẩn bị các thiết bị như điện thoại hay máy tính có kết nối mạng, bạn sẽ được hỗ trợ và thực hành ở bất kỳ đâu với sự hướng dẫn của giảng viên có đủ chuyên môn, uy tín và kinh nghiệm.

Các khóa học xoa bóp bấm huyệt online cũng có mức chi phí tối ưu rất nhiều so với lợi ích mà nó đem đến. Người học sẽ có đủ các kỹ năng để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh.

>> ĐỌC THÊM: Tại sao bấm huyệt bị đau?

2. Các khóa học xoa bóp bấm huyệt online lý tưởng tại VMC

Với Trung tâm VMC, người học có thể tham khảo các khóa học xoa bóp bấm huyệt online dưới đây:

2.1. Khóa học xoa bóp bấm huyệt giảm chứng tiểu đêm

Khóa học này sẽ giúp học viên nắm được cách vận dụng các kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt y học cổ truyền để cải thiện tích cực tình trạng tiểu đêm và dần dần sẽ thấy được những chuyển biến tích cực của cơ thể.
Các chuyên gia tại VMC sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc có liên quan đến huyệt vị có ảnh hưởng đến chứng tiểu đêm. Đồng thời hướng dẫn người học tận tình các kỹ thuật thực hành xoa bóp.

2.2. Khóa học xoa bóp bấm huyệt cải thiện tình trạng tiền mãn kinh

hoc xoa bop bam huyet online
Dấu hiệu tiền mãn kinh

Khóa học xoa bóp bấm huyệt cho phụ nữ tiền mãn kinh giới thiệu đến học viên những kiến ​​thức và kỹ thuật y học cổ truyền phương Đông trong việc xoa bóp, bấm huyệt. Từ đó giúp các chị em vận dụng kỹ thuật này vào việc cải thiện các vấn đề sức khỏe trong giai đoạn tiền mãn kinh.

>> ĐỌC THÊM: Nguyên nhân và dấu hiệu tiền mãn kinh chị em phụ nữ cần chú ý

2.3. Khóa học cải thiện sức khỏe tổng thể thông qua xoa bóp bấm huyệt

Thông qua chăm sóc tích cực, cơ thể được tái sinh từng chút một từ bên trong. Các kỹ thuật dùng tay để xoa bóp, bấm huyệt các vị trí trên cơ thể, năng lượng của người thụ hưởng sẽ tự nhiên phục hồi, sự mệt mỏi và uể oải của cuộc sống sẽ dần biến mất. Việc tham gia khóa học này không chỉ đem đến lợi ích cho sức khỏe của bạn, mà còn đem đến các kỹ năng để bạn thực hành cho người thân và bạn bè xung quanh.

2.4. Khóa học xoa bóp bấm huyệt cải thiện sức khỏe từng bộ phận

hoc xoa bop bam huyet online
Chăm sóc sức khỏe chủ động

Tại Trung tâm VMC, bạn có thể tìm thấy các khóa học xoa bóp bấm huyệt cải thiện sức khỏe từng bộ phận trên cơ thể. Bởi mỗi cơ quan nội tạng đều có kết nối với các huyệt đạo riêng biệt. Vì vậy mà từng khóa học sẽ cung cấp các kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành để học viên áp dụng tốt cho tình hình sức khỏe của mình như:

2.5. Khóa học xoa bóp bấm huyệt cải thiện sức khỏe xương khớp

Trung tâm VMC cung cấp những khóa học giúp bạn giảm cơn đau cổ vai gáy cũng như sức khỏe xương khớp tổng thể. Các cấp độ thực hành từ xoa bóp thư giãn cho đến xoa bóp trị liệu và bấm huyệt.

Ngoài ra, với Trung tâm VMC, học viên mới làm quen với xoa bóp bấm huyệt cũng có thể mua những khóa học cho người mới nhập môn để nắm vững các kỹ thuật cơ bản. Bác sĩ CKI Y học cổ truyền Lê Hải cũng có những phác thảo lộ trình học tập theo từng cấp độ và tình trạng sức khỏe riêng biệt để học viên tận dụng một cách tốt nhất vào tình huống của mình.

>> XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC CỦA TRUNG TÂM VMC: TRUNG TÂM VMC

Lời kết

Đến với Trung tâm VMC, học viên không chỉ được làm quen với phương pháp y học cổ truyền trong chăm sóc sức khỏe. Hơn hết các khóa học xoa bóp bấm huyệt online tại trung tâm còn đem đến tinh thần nhân bản, bền vững trong sức khỏe cho các học viên của mình.

Thẻ:,

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.