Nếu đang bị đau lưng, thì đây là khóa học dành cho bạn

Lê Thanh Hiền 23/11/2022

Không khó để nhận thấy rằng, tình trạng đau lưng hiện nay không chỉ là vấn đề của người già, mà còn của cả những người trẻ. “Đang độ tuổi xuân phơi phới, nhưng xương khớp lại là của các bô lão đã về vườn” được nhiều bạn trẻ đùa nhau để nói về việc đau lưng, đau cổ vai gáy khi còn trẻ. Nếu bạn cũng là một trong số những người này, thì đây chính là khóa học dành cho bạn – Xoa bóp trị liệu đau mỏi lưng theo Y học cổ truyền, chỉ với giá 499k

1. Gối đầu giường với những phương pháp giảm đau lưng thần tốc

Y học cổ truyền là một trong số những phương pháp có tác động tích cực nhất với các vấn đề đau mỏi lưng. Thông qua các thao tác xoa bóp, bấm huyệt vào những huyệt vị đặc thù, khóa học có thể giúp bạn giảm đau lưng tức thì và giảm dần những cơn đau lưng về sau.

Nếu bạn là dân văn phòng, học sinh sinh viên hay những người lao động nặng, có lẽ bạn sẽ hiểu đau lưng gây khó chịu và ảnh hưởng đến công việc đến thế nào. Nhiều người không có thời gian đến các phòng gym, hoặc thường xuyên đi massage trị liệu. Bởi vậy, các khóa học Online đang dần chiếm ưu thế và bộc lộ được những ưu thế tuyệt vời. Với các khóa học Online 100% của Trung tâm VMC, bạn có thể::

  • Không cần đi xa, vừa xem vừa thực hành ngay lập tức
  • Không giới hạn về thời gian, học bất cứ lúc nào bạn muốn
  • Hỏi đáp MIỄN PHÍ cùng Bác sĩ CKI Y học cổ truyền khi trở thành học viên
  • Cung cấp các bài tập, các “bí quyết” được tổng kết dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm của chính bác sĩ.
  • Khóa học an toàn với cả những người đang trị liệu bằng phương pháp Tây Y. Không dùng thuốc, không phụ thuộc vào thuốc.

2. Giảng viên là ai?

Với phương châm UY TÍN – TRÁCH NHIỆM, Trung tâm VMC luôn nỗ lực đem đến những giải pháp có ích và thiết thực nhất với sức khỏe. Vậy nên, với các khóa học Y học cổ truyền, xoa bóp bấm huyệt, trị liệu, thì giảng viên phải là người có chuyên môn sâu, vững – Bác sĩ CKI Y học cổ truyền Lê Hải

>> XEM CHI TIẾT THÔNG TIN GIẢNG VIÊN TẠI: BÁC SĨ CKI Y HỌC CỔ TRUYỀN LÊ HẢI

3. Bạn nhận được gì, học gì khi đăng ký khóa học

HỌC THỬ MIỄN PHÍ: NHẬP MÔN Y HỌC CỔ TRUYỀN

>> XEM THÊM BÀI GIẢNG: HƯỚNG DẪN DAY MỆNH MÔN GIÚP GIẢM ĐAU LƯNG TỨC THÌ

Hiện nay, Y học cổ truyền vẫn đang có một chỗ đứng vững chắc, là nhờ những tác dụng mà nó đem lại không hề mai một, mà ngày một được hoàn thiện chi tiết, tỉ mỉ, chính xác hơn nhờ và sự tinh vi của Y học hiện đại.

Xoa bóp bấm huyệt dễ, là bởi nếu biết cách tác động chính xác lên huyệt vị thì sẽ nhận được rất nhiều tác dụng. Xoa bóp bấm huyệt khó, là do người học chưa tìm được, hoặc chưa được hướng dẫn kỹ càng bởi những người có chuyên môn. Với khóa học của Trung tâm VMC, bạn sẽ được:

  • Học những bí kíp, lưu ý khi sử dụng xoa bóp bấm huyệt
  • Cách tác động vào đúng vị trí để giảm đau lưng
  • Xoa bóp tại những vị trí “không ngờ đến” cũng có thể giảm đau lưng
  • Gối đầu giường với bộ huyệt giảm đau lưng trong vòng 5 phút

>> XEM THÊM: HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ CÁC KHÓA HỌC ONLINE 100% CỦA TRUNG TÂM VMC

4. Hướng dẫn mua khóa học

Tài khoản và Mật khẩu đăng nhập khóa học sẽ được gửi đến bạn qua Gmail hoặc SMS trong vòng 24h. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay sự cố nào cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ HOTLINE/ZALO: 0966 000 643

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.