Lễ bế giảng Lớp KTV Xoa Bóp Bấm Huyệt K06C- và khai giảng lớp K09A năm 2019

VMC-Admin 06/01/2021

Sáng ngày 29/06/2019, Trường Trung Cấp Y Dược Tuệ Tĩnh long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao chứng chỉ cho lớp KTV Xoa Bóp Bấm Huyệt K06C, đồng khai giảng lớp KTV Xoa Bóp Bấm Huyệt lớp K09A.
Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của:

  • Chủ tịch HĐQT, Phó hiệu trưởng, Thầy: Phạm Văn Minh
  • Phó phòng đào tạo, Cô: Phạm Thị Dịu
  • Đại diện cộng đồng thiền Việt Nam, Cô: Đậu Bích Thùy
  • Cùng toàn thể các học viên của 2 khóa học. 

Lớp KTV Xoa bóp – Bấm huyệt K06C có tổng số là 31 học viên học tập trong 230 giờ. Trong đó, Lý thuyết 90 tiết, Thực hành 100 tiết và Thảo luận 40 tiết. Nhà trường đã tổ chức thi tốt nghiệp cho học viên với 60 phút thi lý thuyết và thực hành bốc thăm trình bày thủ thuật 30 phút/học viên.

Kết thúc khóa học, các học viên tham gia khóa học đều đủ điều kiện xét tốt nghiệp và cấp chứng chỉ. Đáng chứ ý, 100% các học viên tham gia khóa học đều đạt Khá, Giỏi.

Trong quá trình đào tạo, nhà trường đã thực hiện đầy đủ, đúng tiến độ theo quy định của Bộ Y tế và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề ra. Tất cả các học viên tham gia khóa học đều chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường đề ra; nhiệt tình, say mê học tập đặc biệt về thực hành tay nghề. Là lớp học cách xa nhà trường, nhưng các phòng ban của nhà trường, các thầy, cô giáo luôn cố gắng, nhiệt tình đồng hành và hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi để các học viên K06C hoàn thành tốt nội dung khóa học.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT, Phó hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh thay mặt Ban giám hiệu nhà trường đánh giá rất cao thành tích của học viên lớp KTV Xoa Bóp Bấm Huyệt Khóa K06C, Biểu dương những thành tích mà lớp đã đạt được. Thầy cũng chia sẻ mong muốn sau khi ra trường, các học viên tiếp tục nỗ lực, tiếp tục không ngừng trao dồi kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân trong quá trình công tác và làm việc tại các cơ sở khám, chữa bệnh. Qua đó, góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Thầy Phạm Văn Minh cũng gửi lời chúc mừng tới thành viên lớp Xoa Bóp Bấm Huyệt Khóa K09A năm 2019, mong muốn các học viên xây dựng môi trường học tập lành mạnh, đạt kết quả cao trong quá trình học và quan trọng hơn hết là trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ Xoa Bóp Bấm Huyệt, trước hết là phục vụ cho bản thân và gia đình, sau đó là cống hiến cho xã hội.

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.