Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà, đơn giản dễ áp dụng

VMC-Admin 23/06/2022

Thời điểm hè cũng chính là thời điểm du lịch và các môn thể thao bùng nổ, đừng để bất cứ nguyên nhân nào làm lý do hạn chế bạn thả mình vào khoảng không gian và thời gian năng động nhất trong năm này. Mỡ bụng hay béo bụng chắc chắn là một trong những rắc rối, Trung tâm VMC mách bạn những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà trong bài viết dưới đây

Dấu hiệu của việc bị thừa cân, mỡ bụng

Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Biểu hiện của mỡ bụng ta có thể nhận thấy dễ dàng khi vùng bụng có kích thước lớn hơn bình thường, sờ vào có thể cảm thấy rõ một mảng thịt lớn, mềm, núng nính. Tùy mức độ mà mảng mỡ bụng sẽ lớn hơn hay nhỏ hơn.

Để nói rằng mỡ bụng có nguy hiểm không, thì về lâu dài, câu trả lời là có. Mỡ bụng là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như tăng nguy cơ mắc bệnh tim và đau tim, tăng huyết áp, tăng nguy cơ tiểu đường tuýp 2, hen suyễn, alzheimer cùng các vấn đề liên quan đến trí nhớ,… Việc mỡ bụng bị tích trữ, lâu dài sẽ ảnh hưởng sức khỏe, làm cản trở đến khả năng vận động, di chuyển.

Xem thêm: Nếp nhăn khóe miệng khi cười và cách massage làm đẹp da mặt 

Với nhiều người, ngoài công việc còn phải chăm lo cho con cái, gia đình, thời gian đến các phòng gym, fitness là dường như bất khả thi, hoặc một số người thích việc luyện tập tại nhà hơn là đến những nơi đông người. Việc giảm mỡ bụng nhanh tại nhà có vẻ như là phương án thích hợp nhất.

>> Xem thêm: 5 phút học cách giảm mỡ bụng cho người ăn ít vẫn béo, thừa cân, eo “bồng bềnh”

Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Hạn chế tiêu thụ sản phẩm có đường

Giảm thiểu lượng đường trong các bữa ăn hằng ngày, không sử dụng các sản phẩm chứa nhiều đường tinh luyện như nước ngọt, bánh kẹo ngọt…thay vào đó hãy ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước lọc và bổ sung rau củ.

Ăn thức ăn có nhiều protein, hạn chế chất béo, mỡ động vật

Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Để có vòng eo săn chắc, ít mỡ, bạn nên hạn chế tối đa việc nạp nhiều chất béo, mỡ động vật vào cơ thể, việc mà chắc chắn sẽ khiến vòng hai của bạn tăng lên nhanh chóng. Bên cạnh đó ăn thức ăn chứa nhiều protein giúp có vòng eo săn chắc, thon gọn. Các nghiên cứu cho thấy, protein có thể làm giảm tới 60% cảm giác thèm ăn, tăng cường trao đổi chất từ 80-100 calo/ngày, và giúp bạn nạp ít hơn 441 calo/ngày

Ăn thực phẩm giàu chất xơ

Ăn nhiều chất xơ giúp cơ thể dễ tiêu hóa. Bên cạnh đó chất xơ có thể hỗ trợ quá trình giảm cân. Chất xơ hòa tan giúp giảm lượng chất béo trong khoang bụng, vì thế lượng mỡ tích tụ ở bụng sẽ giảm một lượng đáng kể.

Xem thêm: Uống nước gì để giảm mỡ máu? Cách hỗ trợ giảm mỡ máu từ những nguyên liệu tự nhiên

Tập thể dục thường xuyên

Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Tất nhiên rồi, bất cứ ai muốn một cơ thể cân đối khỏe mạnh, không thể không có một chế độ rèn luyện thân thể. Chế độ ăn uống quyết định 6 phần thành công việc giảm mỡ bụng, luyện tập thể thao chiếm 4 phần còn lại. Tuy nhiên, đừng hiểu nhầm việc thu gọn vùng bụng là chỉ tập thể dục ở bụng. Hãy cân đối các bài tập toàn thân để đốt chất béo, các bài tập khoa học như tạ, thể dục nhịp điệu, bơi, chạy bộ…để mang lại hiệu quả.

Cuối cùng, hãy lắng nghe cơ thể

Mỗi cơ thể đều có một đặc thù về cơ địa và khả năng hấp thu. Hãy dành một chút thời gian theo dõi thực đơn hằng ngày cũng như các bài tập, theo dõi cân nặng cơ thể cũng như sự thay đổi của kích thước vòng hai, từ đó lựa chọn ra những loại thực phẩm và những bài tập phù hợp với bản thân.

KẾT LUẬN

Ngoài những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà ở trên, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức, hiểu biết đúng đắn về giảm cân để nâng cao hiệu quả, cũng như bảo vệ an toàn cho cơ thể. Trung tâm VMC trân trọng giới thiệu bạn KHÓA HỌC GIẢM CÂN TIÊU MỠ BẰNG Y HỌC CỔ TRUYỀN.

Khóa học sử dụng Y học cổ truyền giúp tạo đột phá cho việc giảm cân và kiểm soát cân nặng; sử dụng kết hợp huyệt đạo giảm cân đặc biệt và bài tập luyện giảm cân nhẹ nhàng, tự nhiên, cải thiện chức năng nội tạng; với thời gian từ 5- 30 phút, phù hợp cho với cả người bận rộn.

Ngay bây giờ, chúng ta hãy nâng cao kiến thức, chủ động chăm sóc cơ thể để được khỏe – đẹp mỗi ngày.

Để được tư vấn MIỄN PHÍ về khóa học cách giảm mỡ bụng, bạn vui lòng để lại thông tin (số điện thoại) tại phần bình luận, hoặc liên hệ trực tiếp tại website, gọi qua HOTLINE 0966 000 643 để được hỗ trợ nhanh nhất

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.