“Nước tỏi”- Vắc-xin tự nhiên của người Ai Cập cổ chống dịch bệnh

VMC-Admin 06/01/2021

Khi virus Corona càn quét khắp thế giới vào đầu năm 2020, điều đầu tiên mà chính phủ Trung Quốc và các quốc gia bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh làm là đóng cửa biên giới, thực hành cách ly và cấm đám đông tụ tập.

Để thực hiện giấc mơ của Pharaon Kheops – xây dựng kim tự tháp có kích thước lớn theo thiết kế của Hemon, người Ai Cập cổ đại cần 20 năm. Thời gian kéo dài gồm 5 chu kỳ mỗi chu kỳ 4 năm khiến Pharaon và các kỹ sư của ông luôn căng thẳng.

Theo thông tin còn lưu giữ, hơn 100.000 người đã tham gia xây dựng kim tự tháp. Trong hơn 20 năm, 2,5 triệu khối đã được đặt vào phần thân của công trình! Câu hỏi đặt ra là phải tổ chức công việc trên công trường thế nào để tối thiểu mỗi phút đặt được 4 viên đá! Và ngày nào cũng vậy, 24 giờ một ngày, 7 ngày mỗi tuần liên tục trong 20 năm! Hoàn toàn không có thời gian dành cho virus hay vi khuẩn!

Để tránh nguy cơ đại dịch lan rộng ra cả nước từ việc tập trung rất đông người trên một công trình xây dựng, người Ai Cập đã có cách làm cực kỳ đơn giản.

Theo lời kể của nhà sử học Hy Lạp cổ đại Herodotus, công nhân xây dựng kim tự tháp Kheops ngày nào cũng được cung cấp củ cải đỏ (radish), tỏi tây và tỏi.

Các bản thảo còn sót lại của thời kỳ này có nhắc tới 800 loại thuốc, 22 trong số đó chứa thành phần tỏi.

Vì sao tỏi được yêu quý đến vậy?

Người ta biết rằng nước tỏi chứa các hoạt chất sinh học có tác dụng chống sốt rét, kháng nấm, chống viêm và kháng virus. Ở một mức độ nhất định, tỏi giúp ngăn ngừa cúm.

Vào thế kỷ 19, khoa học đã chứng minh rằng tỏi chứa kháng sinh.

Louis Pasteur phát hiện ra rằng tỏi có thể tiêu diệt vi khuẩn. Ngoài ra, nó có hoạt tính chống lại các vi khuẩn E. coli, tụ cầu vàng, Salmonella và nấm Candida.

Nhưng điều thú vị nhất trong vấn đề này là tỏi có tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch!

Nghiên cứu khoa học tại Trung tâm Khoa học Quốc gia thuộc Viện Miễn dịch học Bộ Y tế Nga tại Mát-xcơ-va đã tiết lộ những chi tiết thú vị.

Mối nguy hiểm chính của virus Covid-19 nằm ở chỗ đầu tiên nó làm tổn thương hệ miễn dịch, và chỉ sau đó mới tấn công mô phổi. Sự chênh lệch về thời gian giữa hai đợt tấn công này là cái mà người ta gọi là “thời kỳ ủ bệnh”.

Để giải thích nguyên nhân của những rắc rối đã xuất hiện, chúng ta thường nhắc tới khả năng miễn dịch “mạnh” hay “yếu”. Tuy nhiên, người bình thường gần như không biết điều ấy là gì. Tệ hơn nữa, phần lớn bác sĩ chỉ biết lờ mờ về cấu trúc của hệ miễn dịch và chức năng của từng bộ phận riêng lẻ của hệ thống này.

80% toàn bộ hệ thống miễn dịch tập trung ở các lớp niêm mạc và dưới niêm mạc của ruột non, dưới dạng mô bạch huyết và các hạch bạch huyết tập trung thành từng đám gọi là các mảng Peyer. Mô bạch huyết tạo ra các kháng thể (tế bào lympho T-, B-, G-, v.v.), cũng như các loại globulin miễn dịch khác nhau.

Các kháng thể thông qua hệ bạch huyết thâm nhập tĩnh mạch chủ dưới, tới tim, rồi đi qua vòng tuần hoàn nhỏ, vào vòng tuần hoàn lớn và rải ra khắp cơ thể.

Nhờ vậy khả năng miễn dịch của mô được tăng cường, trong đó có cả khả năng miễn dịch mô của mô phổi.

Khi chúng ta ăn, Covid-19 hòa trộn cùng thức ăn mà đi vào ruột và bắt đầu phá hủy mô bạch huyết. Kết quả là mô bạch huyết bị tổn thương sẽ ngừng sản xuất các tế bào lympho và globulin miễn dịch. Như vậy, hệ thống miễn dịch bị phá hủy, và hệ quả là khả năng miễn dịch của mô trong phổi cũng suy yếu mạnh.

Từ thời điểm này bắt đầu làn sóng tấn công thứ hai của virus corona lên mô phổi đã không còn được bảo vệ, biểu hiện bằng viêm phổi nặng, kết thúc bằng tử vong.

Hiện nay, tất cả các biện pháp chống dịch đều nhằm mục đích ngăn chặn virus corona xâm nhập vào phổi. Các biện pháp này về nguyên tắc cực kỳ tốn kém và ít hiệu quả. Và tất cả các biện pháp điều trị thì chỉ nhằm mục đích chống lại các biến chứng dưới dạng viêm phổi.

Cần hiểu rằng Covid-19 là mối đe dọa trong nhiều năm và nhiều thập kỷ. Những gì chúng ta có ngày hôm nay chỉ là làn sóng đầu tiên của đại dịch. Và sẽ có nhiều sóng như vậy nữa. Hơn nữa, tất cả các biện pháp phòng ngừa và điều trị đều nhằm vào virus Corona nằm trong phổi, trong khi không có bất kỳ tác dụng nào đối với virus Corona trong ruột.

Và ở đây, quyết định khôn ngoan và kinh nghiệm của những người xây dựng kim tự tháp cổ đại có ý nghĩa đặc biệt đối với chúng ta.

Tồn tại nhiều sản phẩm tự nhiên vừa có tính diệt khuẩn, vừa tác động trực tiếp lên virus, tiêu diệt chúng. Trong số đó tỏi là hiệu quả nhất. Và nếu bạn đều đặn uống mỗi ngày 2-3 cốc nước tỏi, thì nó sẽ ngay lập tức đi vào ruột non và ngay lập tức bắt đầu tiêu diệt Covid-19. Các hiệu quả thu được bao gồm:

Covid-19 “chết người” ngừng phá hủy mô bạch huyết của ruột non. Do đó, mô bạch huyết tiếp tục hoạt động bình thường – tức là sản xuất kháng thể và globulin miễn dịch;

Hệ miễn dịch bị tổn thương sẽ nhanh chóng phục hồi và củng cố, dẫn đến gia tăng đáng kể khả năng miễn dịch mô ở mô phổi. Xuất hiện một rào cản không thể vượt qua đối với COVID-19, cũng như với các vi khuẩn khác (tụ cầu khuẩn, v.v.) và nấm, là thủ phạm gây nguy hiểm đáng kể khi xuất hiện viêm phổi do virus corona;
Dưới tác động của “nước tỏi”, tại ruột non sẽ diễn ra một chuỗi các sự kiện rất thú vị. Covid-19 “đã bị giết” và suy yếu do tác dụng của “nước tỏi” chính là vắc-xin tự nhiên, được hình thành bằng con đường tự nhiên bên trong cơ thể người.

Như chúng ta đã biết, để chế tạo vắc-xin cần có phòng thí nghiệm siêu trang bị, đắt tiền và nhân viên trình độ cao. Việc phát triển vắc-xin nhân tạo kéo dài trong 6-9 tháng, và để sản xuất công nghiệp cần chi phí và thời gian rất lớn.

Sau khi uống “nước tỏi”, một loại vắc-xin tự nhiên được hình thành trong ruột non sau 30 – 40 phút mà không tốn đồng nào;

Vắc-xin tự nhiên bắt đầu tích cực tạo khả năng miễn dịch đặc hiệu chống Covid-19.

Như vậy, chuỗi biến cố bệnh lý tàn phá cơ thể gây ra bởi Covid-19 đã bị gián đoạn và phá vỡ ngay từ đầu, không thể tiếp diễn. Cơ thể, theo cách tự nhiên nhất và một cách có kiểm soát, sẽ chiến đấu với Covid-19 và đánh bại nó. Hơn nữa, từ phía cơ thể, cơ chế chiến đấu khẩn cấp và thông qua stress hoàn toàn bị loại trừ. Cơ thể chống lại virus một cách có kế hoạch.

Kết quả là dịch bệnh mới nổi dừng lại sau vài ngày. Việc uống “nước tỏi” như một mũi tiêm phòng chống dịch bệnh có thể được áp dụng trong cùng một ngày, trên toàn quốc, với toàn bộ dân số. Chất nền hình thái gây bệnh cơ bản sẽ biến mất hoàn toàn trong một hay hai ngày.

Cách chuẩn bị “nước tỏi” cực kỳ đơn giản, lưu ý thực hiện việc này vào buổi sáng.

Một tép tỏi bóc vỏ, cắt làm đôi theo hướng ngang, cho vào bình sứ hay bình thủy tinh và đổ vào đó 1 lít nước ở nhiệt độ phòng.
Đến tối, “nước tỏi” đã sẵn sàng để sử dụng. Uống 2 hay 3 cốc nước tỏi này, khoảng 3h sau bữa ăn cuối cùng, trước khi đi ngủ.
Ngày hôm sau, lặp lại quy trình chuẩn bị “nước tỏi” với một tép tỏi tươi.
Tiếp tục trong một tháng. Trong thời gian này, miễn dịch đặc hiệu chống Covid-19 sẽ hình thành.
Ngoài ra, để tăng cường hệ thống miễn dịch và phòng vệ cho của chính cơ thể, các linh mục Ai Cập cổ đại còn sử dụng các phương tiện, dụng cụ và công nghệ như Roi phép của thần Horus, Kim tự tháp, hoạt động trên các cơ chế do chính bản chất tự nhiên của cơ thể con người.

Tiến sĩ Y khoa Shukhrat KHALILOV – 21/03/2020

https://www.wandstore.ru/antivirus-en

Nguồn dịch: Cộng đồng Thiền Việt Nam

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.