Phương pháp khôi phục năng lượng của cơ thể

VMC-Admin 06/01/2021

Phương pháp khôi phục lại cân bằng năng lượng với sự giúp đỡ của “Roi phép của thần Horus” là duy nhất, vô cùng hiệu quả và không có điều gì tương tự trên thế giới.

Quy trình này dựa trên các cơ chế được cung cấp bởi chính bản chất tự nhiên của con người, đó là lý do tại sao phương pháp này không khiến cho hệ thống miễn dịch cơ thể bị suy giảm chức năng, ngược lại còn mang đến nguồn năng lượng tự nhiên mà không gặp phải sự phản kháng nào của cơ thể.

Để đạt được sự phục hồi năng lượng hoàn toàn, bạn nên sử dụng Roi phép loại QUARTZ, CRYSTAL hoặc MONO. Điều cần thiết là nghỉ ngơi hai tuần và đi đến những nơi như bãi biển, rừng hoặc đồi núi.

(Xem thêm: Các sản phẩm Roi phép nhãn hiệu “Wands of Horus” )

Ở cạnh bờ biển là lựa chọn tốt nhất. Trong 12 ngày liên tục, bạn nên nắm Roi phép trong tay cả ngày lẫn đêm, và không buông chúng ra.

Nếu Roi phép trượt khỏi tay bạn trong khi ngủ thì cũng không sao cả. Hãy nắm chúng lại khi bạn thức dậy và tiếp tục làm việc. Để tránh điều đó bạn có thể sử dụng dây đeo đặc biệt ban đêm dùng cho Roi phép

Hãy dành nhiều thời gian hơn “trong lòng của thiên nhiên”. Tốt hơn hết là bạn nên đi chân trần, bởi điều này giúp cải thiện quá trình trao đổi chất cho vùng trung tâm năng lượng (luân xa) thứ nhất và các cơ quan nội tạng có hình chiếu năng lượng trên lòng bàn chân.

Đi bộ hoặc chạy bộ nhẹ với chân trần và nắm Roi phép trong tay sẽ khôi phục hiệu quả sự cân bằng năng lượng, góp phần cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể.

Tắm biển cùng với Roi phép cũng được khuyến khích . Trong trường hợp này bạn nên nằm trong vùng biển nước nông và thư giãn, ngâm Roi phép trong nước biển mặn. Không có giới hạn thời gian cho việc này – càng lâu, càng tốt.

Khi ở trong nước biển cùng với Roi phép, người sử dụng kết nối với các nguồn năng lượng của Trái đất nằm ở dưới đáy đại dương.

Hãy nhớ, nên dành trọn vẹn bản thân mình cho việc thư giãn! Bạn nên ngủ càng nhiều càng tốt nếu như cơ thể yêu cầu, ngay cả khi nó muốn ngủ vào một thời điểm không quen thuộc. Bạn nên chăm chú lắng nghe những gì cơ thể đang mách bảo cho bạn và đáp ứng lại phản ứng của nó bằng cách thư giãn trong thời gian đó và rồi nó sẽ chuyển hóa nguồn năng lượng đến.

Nếu có thể giữ tất cả những điều kiện này, thì sau chính xác 12 ngày, sự cân bằng năng lượng của bạn sẽ được hồi phục lại hoàn toàn. Không có phương pháp nào khác để khôi phục lại sự cân bằng năng lượng mà chúng ta biết ngày nay mang lại hiệu quả sâu sắc như việc sử dụng Roi phép và các miếng dán đồng đặc biệt. Tất cả những công cụ này đều được phát triển từ những trí tuệ rất cổ xưa áp dụng cho cuộc sống hiện đại của chúng ta ngày nay

Để tăng cường hiệu quả kích thích của Roi phép trên hệ thống miễn dịch và cho hiệu ứng điều chỉnh hỗ trợ sâu hơn đối với các triệu chứng của bệnh, cũng như đối với các vấn đề sức khỏe trong giai đoạn tiềm ẩn, chúng tôi khuyến khích sử dụng Roi phép kết hợp với những miếng dán đồng đặc biệt. Chi tiết về cơ chế tác động, sử dụng các miếng dán đồng cho cơ thể bạn có thể tìm thấy tại đây

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.