Review khóa học Xoa bóp trị liệu đau cổ vai gáy theo Y học Cổ truyền của Trung tâm VMC 

Đậu Thảo 08/12/2022

Hiện nay, có rất nhiều người dễ mắc phải triệu chứng đau mỏi vai gáy, điều này gây không ít ảnh hưởng tới công việc và sức khỏe. Vì vậy, việc tìm hiểu và trang bị cho bản thân những kiến thức, kỹ năng về việc giảm đau mỏi cổ vai gáy là rất cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu khóa học  Xoa bóp trị liệu đau cổ vai gáy theo Y học Cổ truyền của Trung tâm VMC qua bài viết dưới đây để có thể có câu trả lời cho chính sức khỏe của bản thân bạn nhé. 

1. Giảng viên là ai?

khoa hoc xoa bop tri lieu dau coi vai gay theo y hoc co truyen

Bác sĩ Lê Hải – Bác sĩ Chuyên khoa I Y học Cổ truyền, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội là một chuyên gia đào tạo massage và trị liệu tự nhiên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về giảng dạy và trị liệu tự nhiên cho học viên đến từ hơn 10 quốc gia trên Thế giới. 

Trên con đường trị liệu tự nhiên bằng quá trình liên tục học tập, nghiên cứu và ứng dụng các liệu pháp tự nhiên khác nhau, Bác sĩ Lê Hải vinh dự nhận được Chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh của Bộ Y tế Việt Nam năm 2014, đã 5 lần nhận Bằng khen của giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương.

Bác sĩ Lê Hải là 1 trong 2 đại diện cho Y học Cổ truyền Việt Nam, tham gia hội chợ Y học Cổ truyền thế giới tại Hàn Quốc do Chính phủ Hàn Quốc mời. Bác sĩ đã tham gia hơn 30 khoá đào tạo học viên nước ngoài chuyên đề châm cứu, bắt mạch, khí công và tham gia đề tài nghiên cứu khoa học với KIOM – Hàn quốc

>> XEM THÊM: Có gì trong khóa học giảm cân tiêu mỡ bằng Y học cổ truyền chỉ 499k?

2. Học gì trong khóa học Xoa bóp trị liệu cổ vai gáy bằng Y học cổ truyền?

Ắt hẳn nhiều người cảm thấy bất ngờ khi biết rằng chính bản thân bạn có thể tự xoa bóp để làm giảm đau nhức hoặc vùng cổ vai gáy. Thực chất cơ thể ai cũng có khả năng tự giải quyết nhiều loại vấn đề sức khỏe khác nhau, điều này được giới Y khoa nói đến nhiều từ trước tới nay và cũng đã được minh chứng rõ ràng qua các nghiên cứu khoa học.

Chính bạn, với đôi tay và tâm trí của bạn sẽ có khả năng loại bỏ những cơn đau nhức vai gáy trên cơ thể.

Xoa bóp cổ truyền chính là chìa khoá tuyệt vời giúp mỗi người có thể tự chăm sóc bản thân, và quan trọng hơn là giảm được những cơn đau nhức cổ vai gáy bất cứ lúc nào. Thông qua việc thực hiện những động tác như xoa bóp, đấm, gõ, kéo giãn để làm thay đổi trạng thái cơ thể từ đau nhức chuyển thành sảng khoái dễ chịu. 

HỌC THỬ MIỄN PHÍ:

XEM THÊM CÁC VIDEO HỌC THỬ KHÁC: Đau vai gáy bấm huyệt nào là tốt nhất?

Những động tác xoa bóp nếu như thực hiện chưa đúng sẽ khiến bạn dễ bị mỏi tay, chán nản và bỏ cuộc. Đừng lo lắng, thông qua khóa học này sẽ giúp bạn: 

  • Thấm nhuần những kiến thức nhập môn về xoa bóp cổ truyền 
  • Tiếp đó là những thao tác tự thực hành xoa bóp vùng vai gáy đơn giản giúp giảm nhức mỏi, mềm cơ, nhẹ nhõm
  • Học được cách thực hành sao cho tốn ít sức nhất mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu
  • Bạn có thể áp dụng các thao tác lên cơ thể người thân, đồng nghiệp giúp thư giãn ngay lập tức

3. Khóa học phù hợp với những ai? 

  • Người làm văn phòng, học sinh, sinh viên ngồi sai tư thế dẫn đến co cứng vai gáy
  • Người bị đau vai gáy trong quá trình tập luyện: chạy bộ, đạp xe, bơi lội, nhảy, yoga…
  • Người phải thường xuyên dùng thuốc giảm đau, thuốc giãn cơ, dán cao mỗi khi bị đau vai gáy
  • Người lớn tuổi bị thoái hóa cột sống cổ
  • Người lao động thường xuyên bê vác nặng khiến cổ vai gáy đau mỏi.

>> XEM THÊM: Nếu đang bị đau lưng, thì đây là khóa học dành cho bạn

4. Khóa học có thật sự tốt hay không? 

Khóa học hoàn toàn an toàn khi kết hợp với những kĩ thuật, bài tập trong khóa học với việc điều trị bằng thuốc Tây y, Đông y hoặc các phương pháp vật lý trị liệu khác. Là một trong những phương pháp hiệu quả nuôi dưỡng xương sống, đĩa đệm, dây chằng và cơ bắp vùng vai gáy cho chính cơ thể bạn, là biện pháp phòng ngừa sớm đau vai gáy và thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. 

>> XEM THÊM: Học viên nói gì về các khóa học ngắn hạn 100% Online của Trung tâm VMC

Hiện tại, khóa học đã có rất nhiều học viên đăng ký theo học và đã có những trải nghiệm rất tốt về khoá học này của Trung tâm VMC. Khóa học cũng giúp bạn tiết kiệm kha khá các chi phí cũng như là thời gian học tập. Giúp bạn có thể chủ động chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân. 

HOTLINE/ZALO hỗ trợ: 0966 000 643. Hãy cùng trải nghiệm những giá trị của khóa học để đánh bay những cơn đau nhức vùng vai gáy hiệu quả, an toàn không dùng thuộc nhé!

Thẻ:, ,

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.