Trung tâm VMC phối hợp với Trường Bách khoa Temasek – Singapore trong sự kiện ngày 7/11/2022

Lê Thanh Hiền 28/10/2022

Trung tâm VMC phối hợp với Trường Bách khoa Temasek – Singapore giới thiệu về môn võ Vovinam cho sinh viên

Trong các chương trình ngoại khóa định kỳ dành cho sinh viên, Trường Bách khoa Temasek – Singapore có nội dung giới thiệu cho sinh viên tìm hiểu về văn hoá truyền thống của các nước, nhất là các đối tác quan trọng, có nhiều hoạt động giao lưu, trao đổi về chính trị, kinh tế, văn hoá với Singapo, trong đó có Việt Nam.

Trung tam VMC phoi hop to chuc su kien cung truong Bach khoa Temasek

Ngày 07/11/2022 tới, Trung tâm VMC phối hợp với Trường Bách khoa Temasek – Singapore giới thiệu về môn võ Vovinam cho sinh viên qua zoom online. Thông qua sự kiện, sinh viên Trường Bách khoa Temasek – Singapore sẽ được chuyên gia, huấn luyện viên của Trung tâm VMC giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của môn võ Vovinam – môn võ mang bản sắc Việt Nam, góp phần rèn luyện và tăng cường sức khỏe cho người Việt trong quá trình giành độc lập, tự và phát triển đất nước. Vovinam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và vừa qua đã trở thành môn thi đấu đấu chính thức tại Seagame 31.

Trung tam VMC phoi hop to chuc su kien cung truong Bach khoa Temasek

Tại sự kiện, huấn luyện viên của Trung tâm VMC sẽ hướng dẫn sinh viên Trường Bách khoa Temasek – Singapore thực hành một số động tác, thế võ có thể ứng dụng trong đời sống hằng ngày, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực phục vụ việc học tập và rèn luyện của sinh viên, đồng thời giúp mỗi sinh viên Trường Bách khoa Temasek – Singapore thêm hiểu về văn hoá truyền thống Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Trung tam VMC phoi hop to chuc su kien cung truong Bach khoa Temasek

——————-

Trường Bách khoa Temasek, được thành lập vào năm 1990, là trường bách khoa thứ 3 được thành lập ở Singapore, nằm ở phía đông Singapore. Trường Bách khoa Temasek có xấp xỉ 15.000 sinh viên. Trường Bách khoa Temasek có 7 trường học thuật, trong đó có Học viện Du lịch nằm tại Sentosa.

Để xem lại các sự kiện của Tung tâm VMC, bạn có thể truy cập kênh Youtube: Trung tâm VMC Việt Nam

Hotline: 0966 000 643

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.