Uống nước gì để giảm mỡ máu? Cách hỗ trợ giảm mỡ máu từ những nguyên liệu tự nhiên

Lê Thanh Hiền 22/06/2022

Cuộc sống hiện đại mang đến cho chúng ta cuộc sống đầy đủ tiện nghi tuy nhiên đồng nghĩa với việc sẽ có không ít những tác động tiêu cực đối với sức khỏe . Ví dụ điển hình đó là lượng người máu nhiễm mỡ tăng vọt: khoảng 29% ở người trưởng thành và khu vực thành thị thì tỷ lệ này tới 44,3%. Vậy uống nước gì để giảm mỡ máu?

Lượng đường bổ sung là gì?

Uống nước gì để giảm mỡ máu

Lượng đường bổ sung luôn là mối quan tâm lớn nhất của những người mỡ máu cao. Đường bổ sung là một trong những thành phần phổ biến có trong sản phẩm đồ ngọt, đồ uống có ga và cả các loại nước ép đóng hộp. Việc thu nạp quá nhiều lượng đường bổ sung vào cơ thể dẫn đếnt trình trạng dư thừa và từ đó sẽ chuyển thành các triclyceride, kéo theo việc tăng nồng độ mỡ trong máu.

>> Xem thêm: Máu nhiễm mỡ có triệu chứng gì? Những thủ phạm gây ra máu nhiễm mỡ mà có thể bạn chưa nhận ra

Uống nước gì để giảm mỡ máu?

Dưới đây là một số thức uống rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm mỡ máu:

Nước ép nghệ tươi

Từ lâu nghệ được biết đến là một trong những nguyên liệu có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt nó có khả năng làm giảm mỡ  máu rất tốt.

Chất Curcumin trong nghệ làm giảm sự lắng đọng mỡ ở động mạch, đồng thời có tác dụng chống thấp khớp, chống viêm  và kháng khuẩn.

Nước ép bông cải xanh

Uống nước gì để giảm mỡ máu

Bông cải xanh là một trong những loại thực phẩm rất tốt để giảm mỡ máu. Bông cải xanh có chứa hợp chất glucoraphanin có tác dụng  tái tạo lại quá trình chuyển hóa của tế bào. 

Bên cạnh đó, nước ép của bông cải xanh còn có tác dụng chống lão hóa, hỗ trợ tiêu hoá, ngăn ngừa ung thư,…

>> Xem thêm: Uống trà gì để giảm mỡ máu an toàn, nhưng vẫn ngon bổ rẻ

Nước ép cam tươi

Trong nước ép cam có rất nhiều chất  Hesperidin có tác dụng  tăng cường lưu lượng máu, làm giảm mỡ có trong máu giúp cải thiện mức cholesterol trong máu, đồng thời cũng chống dị ứng và cải thiện thấp khớp…

Nước ép dưa hấu

Uống nước gì để giảm mỡ máu

Nước ép dưa hấu là một trong những loại nước uống giảm mỡ máu rất tuyệt vời. Dưa hấu không chỉ là thực phẩm hỗ trợ tốt cho những người ăn kiêng mà còn có tác dụng  bảo vệ tim mạch. Các axit amin có trong dư hấu giúp mạch máu giãn nở, đặc biệt giảm độ cứng và độ dày thành động mạch ở người bị béo phì, phụ nữ mãn kinh

Nước ép lựu

Nước ép lựu là một trong những loại nước uống giúp giảm mỡ máu mà chúng ta nên bổ sung. Trong nước ép lựu có chứa các chất giúp chống oxy hóa giúp bảo vệ động mạch trước những tác động gây tổn thương. 

Nước ép rau diếp cá

Uống nước gì để giảm mỡ máu

Uống nước gì để giảm mỡ máu? Nước ép của rau diếp cá chính là một trong những loại nước mà người máu nhiễm mỡ nên bổ sung thường xuyên. 

Trong nước ép rau diếp cá có rất nhiều cellulose làm hỗ trợ hạ mỡ máu. Điều đặc biệt cellulose không bị cơ thể hấp thụ nhưng lại tạo cho chúng ta cảm giác no từ đó làm giảm cơn thèm ăn.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi “Uống nước gì để giảm mỡ máu?”, bên cạch bổ sung các loại nước trên thì bạn nên có một lối sống khoa học kết hợp việc xoa bóp bấm huyệt để giảm mỡ máu.

Khóa học Làm sạch mỡ máu bằng y học cổ truyền” của Trung tâm VMC, dưới sự hướng dẫn kỹ càng, tỉ mỉ từ Bác sĩ CKI Y học cổ truyền – Bác sĩ Lê Hải sẽ mang đến cho bạn những kiến thức và kỹ năng như:

  • Thực hành xoa bóp vùng bụng giúp làm sạch mỡ máu nhanh chóng, hiệu quả
  • Nắm bắt được kiến thức về kinh mạch, tạng phủ liên quan đến rối loạn mỡ máu và cách làm thông kinh lạc, làm khỏe nội tạng để làm sạch mỡ máu tự nhiên, an toàn bằng huyệt đạo
  • Nguyên lý ăn uống, tập luyện thân tâm để phòng ngừa và phục hồi mỡ máu, tiểu đường chủ động theo Y học truyền thống

Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn miễn phí, bạn vui lòng để lại số điện thoại, hoặc gmail. Hoặc gọi HOTLINE 0966.000.643Trung tâm VMC sẽ liên hệ với bạn ngay nhé.

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.