Video bấm huyệt chữa mất ngủ – lợi ích và sự tiện lợi không ngờ

Lê Thanh Hiền 07/06/2022

Nếu bạn thường xuyên ngủ không ngon giấc và không có thời gian cho những biện pháp khác, thì hãy xem qua video bấm huyệt chữa mất ngủ để tìm ra giải pháp cho mình. Cùng Trung tâm VMC tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Vì sao việc xem video bấm huyệt chữa mất ngủ trở nên phổ biến?

Video bấm huyệt chữa mất ngủ
Bác sĩ Lê Hải phát video hướng dẫn bấm huyệt tại sự kiện

Ngày nay, không khó hiểu vì sao nhiều người lại thích đi massage, bởi cuộc sống ngày càng nhiều lo toan, mang đến những áp lực lớn, khiến mọi người căng thẳng. Tuy nhiên, giá cả của những lần massage bên ngoài dao động từ 400.000đ/lần trở lên, khiến nhiều người không thể chi trả nổi. Chính vì thế, chỉ với vài phút xem qua video bấm huyệt chữa mất ngủ này, bạn nhất định sẽ khiến cho chính mình được thư giãn, thoải mái. Đồng thời, người được bạn massage cũng cảm thấy bình yên và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Video bấm huyệt chữa mất ngủ được các bác sĩ có tâm, có tiếng trong nghề truyền dạy, nên rất uy tín. Bạn có thể dễ dàng thực hiện những động tác cơ bản nhưng hiệu quả, giúp đả thông kinh mạch, lưu thông máu huyết, phục hồi cơ thể và xua tan căng thẳng. Đây dường như luôn là giải pháp hữu hiệu giúp mọi người lấy lại trạng thái cân bằng nhằm lao vào công việc, học tập một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: Hay buồn ngủ và mất tập trung? Bạn có giống một “cú đêm” không?

Lợi ích khi xem video bấm huyệt chữa mất ngủ

Tăng cường sức khỏe

Video: Nghệ thuật xoa bóp bấm huyệt giúp ngủ ngon

Video bấm huyệt chữa mất ngủ này cũng được xem là người bạn đồng hành của rất nhiều nhân viên văn phòng, bởi nó rất dễ thực hiện, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể vừa ngồi làm việc vừa thư giãn chỉ với vài động tác day huyệt cơ bản, sẽ giúp tinh thần sảng khoái, tỉnh táo và động não tốt. Vì vậy, dù cho bạn thuộc giới tính nào, độ tuổi nào, vị trí nào thì những bước thư giãn bằng massage, bấm huyệt cũng đều sẽ thỏa mãn được bạn.

Cải thiện trí não

Bạn có thể kết hợp giữa các phương pháp trị liệu bằng massage với tập thể thao, sẽ gia tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe và tăng cường hoạt động trí não. Ngoài ra, bạn nên có chế độ dinh dưỡng tốt, để bảo toàn năng lượng cho một ngày dài với nhiều thử thách. Đây được xem là bí quyết sống thọ của nhiều người lớn tuổi hiện nay.

Chưa hết, nhiều người trẻ hiện nay hay bị cảm mạo, ốm vặt… cũng có thể dùng phương pháp massage bấm huyệt này để tự giúp cho tình trạng sức khỏe của chính mình được cải thiện. Vì thế, nếu bạn đang cảm thấy mình không được khỏe thì hy vọng rằng video chữa bấm huyệt chữa mất ngủ này có thể giúp bạn. Bạn cũng có thể học và truyền đạt lại cho bạn bè, đồng nghiệp… để họ tự giúp đỡ chính chính mình, phòng chống được một số bệnh vặt ở nơi làm việc.

Video bấm huyệt ở đâu?

Trung tâm VMC Việt Nam là tổ chức thành viên trực thuộc của Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, hoạt động theo Luật khoa học và công nghệ, Nghị định số 08/2014/NĐ-CP ngày 27 tháng 01 năm 2014 của Chính phủ.

Hiện nay, VMC đang sản xuất rất nhiều các khóa học Online, hướng đến việc chăm sóc sức khỏe toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Nằm trong hệ sinh thái này, VMC cung cấp rất nhiều các video về xoa bóp bấm huyệt (cải thiện các vấn đề về giấc ngủ, đau xương khớp, hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, stress,…) và các video về Piano, Vovinam, Yoga, cắm hoa,…

Thông qua rất nhiều các khóa học Online, VMC mong muốn mang thông điệp “Chăm sóc sức khỏe chủ động” đến với nhiều người.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng để lại số điện thoại liên lạc dưới phần bình luận, hoặc gọi điện qua Hotline: 0966.000.643Trung tâm VMC sẽ giúp bạn giải đáp hoặc tư vấn MIỄN PHÍ về các khóa học.

Thẻ:,

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.