Xoa bóp bấm huyệt – Âm nhạc từ CƠ THỂ BẠN

Lê Thanh Hiền 25/03/2022

Mọi sự giao tiếp trong cơ thể đều được Não bộ nhận biết và điều chỉnh, do đó nếu ta biết cách tác động lên huyệt đạo đúng phương pháp thì giống hệt như chúng ta đang gửi cho não một BẢN NHẠC = THÔNG ĐIỆP, và kết quả nhận lại tương ứng với những gì chúng ta đã gửi đi. Hãy cùng Trung tâm VMC tìm hiểu, Xoa bóp bấm huyệt – Âm nhạc từ cơ thể bạn.

1. Xa lộ thông tin trong cơ thể

Âm nhạc từ cơ thể bạn

Cơ thể con người có hàng nghìn tỷ tế bào luôn cùng nói chuyện, giao tiếp, gửi thông điệp cho nhau một cách thường xuyên. Những tế bào nói chuyện với nhau qua những con đường truyền thông được ví như XA LỘ THÔNG TIN bên trong cơ thể mỗi người, những thông tin được truyền đi cực kì nhanh chóng, chính xác và luôn có sự đáp ứng kịp thời. Tại sao cơ thể cần phải truyền thông tin, đơn giản thôi bởi vì nếu không vậy thì con người không thể tồn tại được trong thế giới tự nhiên LIÊN TỤC THAY ĐỔI, nếu cơ thể bạn không kịp toát mồ hôi để hạ nhiệt khi đi ra trời nóng ==> bạn sẽ ngất hoặc sốt cao, nếu tay bạn không kịp co lại khi chạm vào lửa ==> bạn sẽ bị bỏng, nếu mắt bạn không kịp nhắm khi có gió bụi ==> bạn bị đau mắt hoặc xước giác mạc… Tóm lại nếu không có truyền thông trong cơ thể thì không có phản ứng kịp thời, mà không có phản ứng kịp thời đồng nghĩa với vô tri vô giác ==> sống như chết.

Một điều rất thú vị trong cơ thể con người đó là bất kì sự GIAO TIẾP nào giữa các tế bào, các mô, các cơ quan, các hệ cơ quan với nhau và với môi trường xung quanh thì đều được NÃO BỘ QUAN SÁT và nắm bắt, giống như MẮT CỦA NHỮNG THẦN đang nhìn thấy tất cả những gì đang diễn ra vậy. Cơ thể bị mất cân bằng tức là bệnh tật ==> Não đều biết, cơ thể gặp nguy hiểm ==> Não đều biết, cơ thể lười biếng ==> Não cũng biết, cơ thể bị stress ==> Não cũng biết… Tóm lại là tất tần tật não đều biết cả, phần não đó nằm sâu trong Vô thức, Tiềm thức (hoặc từ ngữ tương đương) và nó vẫn còn đang được ngành Y học hiện đại khám phá và tìm hiểu.

2. Hệ thống kinh lạc là ĐƯỜNG TRUYỀN LIÊN LỤC ĐỊA

Âm nhạc từ cơ thể bạn

Nếu coi cơ thể người là một trái đất thu nhỏ (Y học cổ truyền luôn có quan điểm như vậy), thì hệ thống kinh lạc giống như những sợi cáp quang hay những tuyến đường bay quốc tế hay những tần số sóng truyền hình giúp kết nối mọi người trên thế giới này lại với nhau. Khả năng giao tiếp qua hệ kinh lạc của cơ thể quả thực vô cùng mạnh mẽ, đa kênh, đa dạng, đa chiều và hơn nữa là cực kì nhanh. Nhiều khi bạn chỉ cần bấm đúng 1 huyệt thì ngay lập tức bạn đã thấy toàn thân thay đổi một cách nhanh chóng – ấm lên, toát mồ hôi. Tất nhiên đa phần mọi người sẽ chỉ thấy sự ấm lên hay toát mồ hôi là nhỏ bé và bình thường, nhưng bạn hãy thử cảm nhận thêm một chút là cơ thể con người với hàng nghìn tỷ tế bào, thì sự ấm lên đấy, toát mồ hôi đấy nó là sự thay đổi hoạt động của bao nhiêu triệu triệu tế bào hay không? thực tế là vô cùng nhiều đấy.

3. Dàn hợp xướng HUYỆT ĐẠO trên cơ thể

Huyệt đạo giống như những trạm Thu – Phát sóng trên con đường truyền thông giữa các tế bào trong cơ thể, điều rất hay là HUYỆT ĐẠO LẠI NẰM NGOÀI DA và chúng ta đã có một hệ thống bản đồ trạm thu phát sóng này do tổ tiên để lại (giờ đơn giản chỉ dùng là xong). Chúng ta chỉ cần ĐIỀU CHỈNH hoạt động các huyệt đạo theo những cách khác nhau thì sẽ thấy ngay sự BIỂU HIỆN của sự điều chỉnh đó ở tại chỗ hoặc một nơi khác. Tại sao lại như vậy? Như trên đã nói, mọi sự truyền thông, mọi sự giao tiếp trong cơ thể đều được Não bộ nhận biết và điều chỉnh, do đó nếu ta biết cách tác động lên huyệt đạo đúng phương pháp thì giống hệt như chúng ta đang gửi cho não một BẢN NHẠC = THÔNG ĐIỆP, và kết quả nhận lại tương ứng với những gì chúng ta đã gửi đi, và cũng là lúc âm nhạc từ cơ thể bạn bắt đầu hoạt động.

Bạn gửi thông điệp về mong muốn được giảm đau qua kĩ thật GÕ HUYỆT HỢP CỐC ==> Não sẽ cho bạn cái bạn muốn TỨC LÀ GIẢM ĐAU

Âm nhạc từ cơ thể bạn

Bạn gửi thông điệp với mong muốn giúp mũi thông hơn qua kĩ thuật GỖ + DAY HUYỆT THÁI UYÊN ==> Não sẽ cho bạn cái bạn muốn là THÔNG MŨI, GIẢM SỤT XỊT

Bạn muốn gửi thông điệp với mong muốn ổn định tâm trạng ==> Não sẽ giúp bạn cái bạn muốn, với điều kiện bạn phải GÕ VÀO HUYỆT NỘI QUAN

Cứ như vậy, nếu chúng ta biết CHƠI MỘT BẢN NHẠC với những nội dung rõ ràng, tiết tấu phù hợp, giai điệu truyền cảm và sự tôn trọng (bộ Não = thính giả) thì chắc chắn những gì bạn mong muốn sẽ được đáp lại tương ứng 100% với những gì bạn gửi đi.

4. Xoa bóp bấm huyệt là nghệ thuật – Người thực hành là nghệ sĩ

Vâng, câu nói có vẻ nghe hơi sến sẩm, nhưng lại là chuyện thực. Tôi khuyên bạn hãy coi cơ thể mình như một cây đần Piano hoặc Guita hay một nhạc cụ nào đó, và Huyệt đạo chính là những Phím đàn, dây đàn. Khi day ấn vào huyệt thì bạn hãy trân trọng cơ thể mình như đang chơi nhạc vậy, bạn đừng tạo ra những âm thanh ĐIẾC TAI trên cơ thể mình bằng những động tác thô bạo hoặc những bản nhạc VÔ HỒN bằng cách vừa bấm huyệt vừa xem điện thoại hoặc nghĩ ngợi chuyện này chuyện kia. Quan trọng là cần tập trung và cảm nhận. Tất nhiên, ở đây tôi không có ý nói bạn phải là nhà soạn nhạc, là nhạc sỹ hãy gì gì cả… mà chỉ đơn giản muốn bạn có sự tưởng tượng nhẹ nhàng như vậy để việc day bấm huyệt trên chính cơ thể bạn có ÂM NHẠC hơn, CẢM XÚC hơn mà thôi.

Chúc tất cả những ai yêu bấm huyệt, xoa bóp trở thành NGHỆ SĨ TRÊN CHÍNH CƠ THỂ MÌNH!

Tác giả: Bác sĩ Lê Hải – Bác sĩ chuyên khoa 1 Y học cổ truyền, tốt nghiệp Đại học Y HN

Tất nhiên, bước đầu ai cũng bỡ ngỡ, dù có thích có muốn học nhưng cũng không biết làm cách nào, vì thế chúng tôi xin được hỗ trợ bạn học và tư vấn nội dung khoá học MIỄN PHÍ để bạn cảm thấy tự tin hơn

Để được nhận thêm thông tin chi tiết và hướng dẫn an toàn khi bấm huyệt, bạn vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY hoặc qua HOTLINE: 0966.000.643 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Bài Viết Liên Quan

Cường giáp nên kiêng ăn gì, lưu ý chế độ ăn để phục hồi sức khỏe

vmcvietnam.org

Làm sao để hết mụn tuổi dậy thì? [An toàn – Hiệu quả]

Cường giáp có nên uống nước dừa không? Nên ăn gì?

Top 6 nguyên nhân gây vàng răng và cách khắc phục hiệu quả

Ù tai phải làm sao? Giải pháp an toàn cho người giảm thính lực

Nguyên nhân gây cường giáp là gì? Làm thế nào để khắc phục

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.