Sự kiện chia sẻ: Tăng cường trí nhớ, giảm stress và nâng cao sức khoẻ cùng Đại học Tài chính – Marketing

vmc.author2 22/03/2023

tang cuong tri nho, giam stress cung dai hoc tai chinh marketing

ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING PHỐI HỢP VỚI TRUNG TÂM VMC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN “TĂNG CƯỜNG TRÍ NHỚ, GIẢM STRESS VÀ NÂNG CAO SỨC KHOẺ

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, tối ngày 21/03/2023, Đoàn thanh niên Trường Đại học Tài chính – Marketing đã phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng VMC Việt Nam tổ chức sự kiện giao lưu, chia sẻ kiến thức về chủ đề “Tăng cường trí nhớ, giảm stress và nâng cao sức khoẻ”.

Đây là hoạt động thiết thực gắn kết đoàn viên thanh niên, sinh viên của Đại học Tài chính – Marketing. Đẩy mạnh phong trào đồng hành với đoàn thanh niên hướng đến chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023. Qua sự kiện này giúp các bạn sinh viên chăm sóc sức khoẻ chủ động tốt hơn, nâng cao sức khỏe và tinh thần, nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện.

Trí nhớ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với mỗi người, nhất là với các bạn trẻ đang trong quá trình tích lũy kiến thức trên giảng đường đại học, trí nhớ giúp các chức năng tâm lý cấp cao hoạt động hiệu quả, giúp mỗi người điều chỉnh hành vi cho phù hợp, tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm và áp dụng chúng trong hoạt động hằng ngày.

Đồng thời, trong cuộc sống, mỗi người đều có thể gặp phải những căng thẳng là nguyên nhân dẫn đến stress, trầm cảm với nhiều hệ lụy phức tạp. Do đó, giảm stress là yếu tố đặc biệt quan trọng để cân bằng cảm xúc, giúp học tập và làm việc hiệu quả, tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

tang-cuong-tri-nho-giam-stress-cung-dai-hoc-tai-chinh-marketing

Hiện nay, Y học cổ truyền đang ngày một nghiên cứu và phát triển hơn nữa nhờ vào sự tinh vi và hiện đại của khoa học kỹ thuật. Chủ động chăm sóc sức khỏe là một phương pháp vô cùng tốt giúp bạn tự trị liệu hoặc phát hiện ra những vấn đề bất thường của cơ thể trước khi nó trở nên tệ hơn. Bác sĩ Lê Hải cũng rất nhiệt tình giải đáp trực tiếp và cùng đưa ra giải pháp tại chỗ, thông qua những can thiệp y tế về Y học cổ truyền. Những liệu pháp này đang được khai thác mạnh mẽ, nhằm thay đổi nhận thức của mọi người về chăm sóc sức khỏe chủ động – một xu thế giúp tiết kiệm chi phí và giảm áp lực lên hệ thống y tế.

Dự sự kiện, có đồng chí Nguyễn Tiến Khôi, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên; đồng chí Lê Thị Ngọc Nhã – Ủy viên Ban Thường vụ – Chánh văn phòng Đoàn Thanh niên Đại học Tài chính – Marketing; cùng sự tham dự của gần 1000 đoàn viên, thanh niên, sinh viên của Trường.

tang-cuong-tri-nho-giam-stress-cung-dai-hoc-tai-chinh-marketing

Đồng chí Nguyễn Tiến Khôi – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên

tang-cuong-tri-nho-giam-stress-cung-dai-hoc-tai-chinh-marketing

Bạn Trần Quốc Huy – sinh viên năm 2 Trường Đại học Tài chính – Marketing

tang-cuong-tri-nho-giam-stress-cung-dai-hoc-tai-chinh-marketing

Bạn Võ Nguyễn Hoàng Quyên – sinh viên năm 2 Đại học Tài chính – Marketing

Tại sự kiện, các bạn sinh viên đã được nghe BS.CKI Lê Hải – Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Chuyên gia Trung tâm VMC chia sẻ các nội dung liên quan đến chủ đề sự kiện. Trí nhớ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với mỗi người, nhất là với các sinh viên, đồng thời, trong cuộc sống, mỗi người đều có thể gặp phải những căng thẳng là nguyên nhân dẫn đến stress. Do đó, tăng cường trí nhớ, giảm stress là yếu tố đặc biệt quan trọng để nâng cao sức khỏe, học tập và rèn luyện hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống. Tại sự kiện, bác sĩ đã hướng dẫn thực hành với một số huyệt đạo để cải thiện trí nhớ, giảm stress, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Bác sĩ Lê Hải giải đáp trực tiếp và cùng đưa ra giải pháp tại chỗ, thông qua những can thiệp y tế về Y học cổ truyền. Để giúp các bạn hình dung rõ ràng về các tác dụng, và cách mà Y học cổ truyền hỗ trợ các vấn đề sức khỏe, Bác sĩ Lê Hải đã sử dụng phần mềm y khoa chuyên dụng.

tang-cuong-tri-nho-giam-stress-cung-dai-hoc-tai-chinh-marketing

Các bạn sinh viên theo dõi sự kiện.
– Để xem lại sự kiện, bạn có thể truy cập kênh Youtube: Trung tâm VMC

—————
Hiện tại Trung tâm VMC vẫn đang tổ chức giao lưu trực tuyến MIỄN PHÍ về chăm sóc sức khỏe cho người lao động trong các đơn vị. Quý đơn vị, tổ chức xin vui lòng liên hệ
Website: https://vmcvietnam.org/
Hotline: (+84)966.000.643
Email: [email protected]

Bài Viết Liên Quan

Ra mồ hôi nhiều ở mặt: Nguyên nhân & cách khắc phục hiệu quả

Ăn trái cây có mập không? Các loại trái cây giúp quản lý cân nặng

Phân độ thiếu máu ở trẻ em và những điều cần biết

vmcvietnam.org

Độ tuổi dậy thì của nữ bao nhiêu là bình thường? Dấu hiệu ra sao?

vmcvietnam.org

Nguyên nhân ra mồ hôi tay và cách khắc phục hiệu quả

vmcvietnam.org

Hướng dẫn cách làm đẹp da mặt tại nhà chuẩn spa

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.