Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà an toàn, hiệu quả

Hà 28/12/2022

Sinh lý nam giới là yếu tố quyết định đến bản lĩnh cũng như khả năng giường chiếu của người đàn ông. Tình trạng yếu sinh lý khiến đời sống tình dục cũng như tinh thần của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không được khắc phục sớm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách tăng cường sinh lý nam tại nhà an toàn, hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!

1. Yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết

1.1. Yếu sinh lý là gì?

tang cuong sinh ly nam tai nha

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm khả năng tình dục ở nam giới với một số biểu hiện như dương vật khó cương cứng dương vật hoặc không cương cứng hết trong cả quá trình quan hệ tình dục, vì vậy khiến các quý ông không thể đạt được khoái cảm khi giao hợp.

=>> XEM CHI TIẾT: Yếu sinh lý nam là như thế nào?

Nếu tình trạng này kéo dài lâu ngày có thể dẫn đến giảm ham muốn tình dục, đồng thời sẽ khiến nam giới cảm thấy đau mỗi khi làm chuyện ấy.

1.2. Những nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý

  • Sự tụt giảm và thiếu hụt hormone testosterone
  • Bị suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương,…
  • Dấu hiệu tuổi tác, tình trạng lão hóa
  • Căng thẳng, stress, hội chứng lo âu kéo dài
  • Mắc chứng tiểu đường, tim mạch
  • Sử dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, ma túy,…

2. Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà tự nhiên an toàn

2.1. Tăng cường sinh lý nam với chế độ dinh dưỡng

tang cuong sinh ly nam tai nha

Một chế độ ăn uống dinh dưỡng, khoa học không chỉ mang lại một cơ thể khỏe mạnh mà còn cải thiện khả năng tình dục hiệu quả cho phái mạnh. Dưới đây là những loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới mà bạn không thể bỏ qua bao gồm:

2.1.1. Bơ

Quả bơ được mệnh danh là “siêu thực phẩm” với vitamin, nguồn chất béo lành mạnh Omega-3, và khoáng chất giúp cải thiện tâm trạng và khả năng giường chiếu của nam giới rất hiệu quả. Chính vì vậy nên người Aztec đặt tên cho bơ là “cây tinh hoàn”.

Ngoài ra vitamin E và hàm lượng kẽm có trong bơ giúp tăng nồng độ Testosterone trong cơ thể làm tăng ham muốn tình dục cũng như cải thiện chất lượng và số lượng của tinh trùng hiệu quả

2.1.2. Hàu biển

Trong hàu biển có chứa rất nhiều kẽm, vitamin E, chất chống oxy hóa,… giúp cơ thể tăng cường sản sinh testosterone, từ đó hỗ trợ khắc phục những vấn đề về chức năng sinh lý nam thường gặp như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương …

Ngoài ra, với lượng kẽm dồi dào có trong hàu có tác dụng cải thiện chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng. Từ đó giúp cơ thể nam giới sản sinh ra những chú tinh binh chất lượng, khỏe mạnh, giúp quá trình thụ thai diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

=>> Xem thêm: Ăn gì tốt cho sinh lý nam – thực phẩm tăng cường sinh lực nam

2.1.3. Socola đen

Socola đen được mệnh danh là “chất xúc tác” trong tình yêu, bởi thành phần phenylethylamine (PEA) có trong socola giúp kích thích và sản sinh ra dopamine, là một chất dẫn truyền thần kinh giúp chúng ta cải thiện tâm trạng, sảng khoái và vui vẻ hơn.

Ngoài ra trong socola đen còn chứa L-Arginine, là một amino acid giúp tăng lượng quá trình lưu thông máu tốt hơn. Nhờ vậy giúp kích thích ham muốn tình dục và quá trình cương dương được diễn ra dễ dàng và dễ đạt được cực khoái khi ân ái.

2.1.4. Quả sung

Quả sung được xem là “thần dược” cho những ai bị yếu sinh lý. Trong quả sung có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giúp nam giới tăng cường ham muốn và phòng ngừa chứng rối loạn cương dương.

Sở dĩ, quả sung có thể cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới do hợp chất amino acid có trong sung giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục nhờ đó giúp “cậu nhỏ” cương nhanh, cứng và lâu hơn.

Ngoài ra, trong quả sung còn chứa dồi dào lượng magie giúp duy trì hoạt động cho hệ thần kinh, ngăn ngừa tình trạng suy giảm ham muốn và phòng ngừa hiện tượng xuất tinh ngược thường xảy ra.

=>> XEM THÊM: Bí quyết bấm huyệt tăng cường sinh lý nam hiệu quả ngay lập tức

2.2. Tăng cường sinh lý nam với thói quen ngủ nghỉ

tang cuong sinh ly nam tai nha

Một cơ thể thiếu ngủ, mệt mỏi, làm việc quá sức chính là lý do khiến đời sống tình dục và khả năng “phòng the” của nam giới bị suy giảm. Những người thường xuyên thiếu ngủ và thức khuya sẽ dễ dẫn đến căng thẳng, mất tập trung, và gây ra chứng rối loạn nội tiết tố. Từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục của nam giới

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, tốt nhất bạn nên ngủ đủ từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày và không thức quá 11 giờ đêm. Đây chính là khoảng thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi, giúp tái tạo năng lượng và sản xuất nhiều hormone sinh dục.

=>> XEM THÊM: Tăng cường sinh lý nam: Cách an toàn và hiệu quả

2.3. Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà với việc tập thể dục, thể thao

tang cuong sinh ly nam tai nha

Thường xuyên vận động thể dục thể thao là một trong những cách an toàn lại vô cùng hiệu quả giúp tăng cường sinh lý nam giới, một vài hình thức luyện tập mà các đấng mày râu có thể tham khảo:

  • Đẩy tạ giúp tăng khối lượng cơ bắp và nâng cao khả năng chịu đựng của nam giới, đồng thời giúp tăng cường sinh lý phái mạnh.
  • Aerobic là bộ môn được rất nhiều chuyên gia khuyến cáo khi nam giới gặp những vấn đề liên quan đến tình dục, đặc biệt là chứng rối loạn cương dương.
  • Tập Kegel giúp tăng sức mạnh cho cơ mu cụt và giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới khi đang quan hệ.
  • Bơi lội không chỉ giúp cơ thể được sảng khoái, thư giãn mà còn tăng cường sinh lý ở nam giới và nâng cao sức khỏe cho phái mạnh.

3.Kết luận

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về cách tăng cường sinh lý nam tại nhà an toàn. Để tăng cường sức khỏe sinh lý nam, bạn cần có chế độ dinh dưỡng và ngủ nghỉ phù hợp, khoa học, thay đổi những thói quen xấu hằng ngày, đồng thời kết hợp với các bài tập thể thao đều đặn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân.

Nguồn tham khảo: vinmec, medlatec

Bài Viết Liên Quan

Ra mồ hôi nhiều ở mặt: Nguyên nhân & cách khắc phục hiệu quả

Ăn trái cây có mập không? Các loại trái cây giúp quản lý cân nặng

Phân độ thiếu máu ở trẻ em và những điều cần biết

vmcvietnam.org

Độ tuổi dậy thì của nữ bao nhiêu là bình thường? Dấu hiệu ra sao?

vmcvietnam.org

Nguyên nhân ra mồ hôi tay và cách khắc phục hiệu quả

vmcvietnam.org

Hướng dẫn cách làm đẹp da mặt tại nhà chuẩn spa

Chào bạn. Chúng tôi có thể giúp gì ...

Xin thông báo thời gian hỗ trợ mới của vmcvietnam bắt đầu từ 8h00-17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại kèm lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.